Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pitbull làm khách mời cho series ‘Empire’

Mùa hai loạt phim truyền hình ăn khách lấy đề tài nhạc hip hop của kênh Fox có sự xuất hiện của nam rapper nổi tiếng người Mỹ.

Armando Christian Pérez, hay còn được công chúng biết đến dưới nghệ danh Pitbull, là khách mời ngôi sao tiếp theo của series Empire. Anh sẽ vào vai chính và có màn trình diễn trong loạt phim ăn khách.

Pitbull sẽ trình bày ca khúc No Doubt About It cùng nhân vật Jamal trong mùa hai của Empire.

Thông tin mới được kênh truyền hình Fox tiết lộ trong ngày 6/8 tại một buổi họp báo diễn ra ở Beverly Hills, nơi series Empire có buổi giới thiệu về mùa thứ hai. Theo kế hoạch, màn xuất hiện của Pitbull lên sóng trong mùa thu và anh sẽ trình bày ca khúc No Doubt About It cùng với nhân vật Jamal do Jussie Smollett thủ vai.

Pitbull không phải là khách mời ngôi sao duy nhất của Empire mùa hai. Trước đó, đoàn làm phim từng công bố lần lượt Mariah Carey, Chris Rock, Kelly Rowland, Marisa Tomei, Ludacris sẽ xuất hiện trên màn ảnh.

Empire là một trong những series phim truyền hình thành công nhất tại Mỹ trong 12 tháng vừa qua.
Empire là một trong những series phim truyền hình thành công nhất tại Mỹ trong 12 tháng vừa qua.

Empire là loạt phim truyền hình được kênh Fox phát sóng từ ngày 7/1, lấy chủ đề là âm nhạc hip hop và những cuộc đấu đá trong giới showbiz Mỹ. Series đến từ hai tác giả Lee Daniels - Danny Strong, và có Terrence Howard cùng Taraji P. Henson trong hai vai chính.

12 tập phim của mùa Empire đầu tiên có tỷ suất trung bình là 17,33 triệu. Mùa hai của loạt phim dự kiến kéo dài 18 tập.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm