Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pizza Box khai trương cơ sở mới, giảm 30% hóa đơn

Nhà hàng đã chính thức chuyển về 109 Phan Văn Trường- phố chợ Nhà Xanh (Q. Cầu Giấy, Hà Nội), mỗi tầng có một không gian khác nhau.

Pizza Box khai trương cơ sở mới, giảm 30% hóa đơn

Nhà hàng đã chính thức chuyển về 109 Phan Văn Trường- phố chợ Nhà Xanh (Q. Cầu Giấy, Hà Nội), mỗi tầng có một không gian khác nhau.

Nhân dịp khai trương cùng với  dịp nghỉ hè này, Pizza Box giảm giá 30% mỗi hóa đơn cho các bạn khi đến cơ sở chính từ ngày 2-12/8. Hài ngày đấu tiên khai trương sẽ bán hàng không lợi nhuận, giảm tới 35%.

Pizza Box nằm trên đường Trần Quốc Hoàn rất quen thuộc với nhiều học sinh, sinh viên các trường đại học và PTTH như Chuyên Ngoại ngữ, Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Cầu Giấy, ĐH Quốc Gia Hà Nội, Báo chí, Sư phạm… bởi giá phải chăng, đồ ăn ngon, chất lượng đồ ăn luôn tươi ngon với đế bánh Pizza giòn mà vẫn giữ được độ mềm xốp. Giá cả biến động trong những năm gần đây nhưng nhà hàng vẫn cố gắng giữ nguyên giá.

Cùng bạn bè vui vẻ sau giờ học trong quán teen cực ấm áp - bữa trưa của các bạn học sinh Chuyên Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội.

Cửa hàng có 16 loại pizza bình thường với giá chỉ từ 42.000 đồng và các loại đặc biệt gồm nhiều loại nhân giá 60.000 đồng.

Pizza số 12 nhân thịt bò, xúc xích, thịt xông khói, khoai tây nữa.

Pizza số 6: hải sản

Điều đặc biệt được tiết lộ là tại Pizza box cũng có mỳ classic là sự hòa quyện của thịt bò và pate rất ngon mà giá chỉ từ 16.000 đến 32.000 đồng. Spaghetti chỉ từ 18.000 đến 42.000 đồng và rất nhiều các món chính ngon như đùi gà nướng mật ong, kimbab…

Spaghetti classic.

 Spaghetti số 14.

Không gian bên trong cơ sở mới rất dễ thương. Mỗi bức tường vẽ là một không gian sống động và thêm vào đó là vô vàn những bức vẽ đẹp mắt ghi dấu ấn của khách hàng. Phòng thiết kế kiểu ngồi sàn cùng những chiếc gối ôm vải hoa xinh xắn. Những chiếc bàn với nhiều màu sắc tươi tắn, những chậu hoa, giỏ hoa bày đặt đâu đó trong phòng mang lại cảm giác gần gũi thân thiện.

Một phần không gian tầng 2.

Tầng 2 khá rộng rãi có thể chứa 40 người và không gian rất teen là địa điểm đáng để bạn tụ tập, họp lớp, sinh nhật…

Tất cả các vị khách ghé thăm quán, cho dù đó là teen, đã "qua teen" hay cả các em bé tiểu học đều được đón tiếp rất nhiệt tình. Và một điều khác biệt nữa là các bạn sẽ không phải chờ đợi lâu khi gọi các món ăn mà mình yêu thích.

Đồ uống cũng rất phong phú hấp dẫn từ các loại nước từ hoa quả tươi đến các loại nước uống được pha chế từ sữa, nước ép hoa quả tươi ngon, bổ dưỡng.

Hãy đến với Pizza Box để không bao giờ bị bội chi, nhận những niềm hân hoan, vui thích, bụng no căng với những đồ ăn uống yêu thích

Khuyến mãi: Chi nhánh Cầu Giấy khai trương giảm 30%, 2 chi nhánh còn lại giảm 25%.

Các chi nhánh của Pizza Box:

+ 109 Phan Văn Trường- phố chợ Nhà Xanh, Cầu Giấy – ĐT: 042.243.4442

+ 227 Trần Đại Nghĩa kéo dài (Đối diện siêu thị Cmart), Hai Bà Trưng – ĐT: 043.624.0063

+ Số 2- Ngõ 167 Chùa Láng – ĐT: 046.680.4836  

Website: http://pizzabox.vn. Hotline: 0977. 896. 536.

Tư liệu: Pizza Box

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm