Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba dành tặng chiến thắng cho đội Heo Rừng của Thái Lan

Thông qua trang mạng xã hội, Paul Pogba chia sẻ niềm vui và dành tặng chiến thắng của Pháp trước Bỉ ở bán kết World Cup 2018 cho đội bóng nhí mới được giải cứu ở Thái Lan.

Pogba danh tang chien tich vao chung ket World Cup cho doi Heo rung cua Thai Lan anh 1
Sau khi cùng Pháp đánh bại Bỉ để giành quyền vào chơi trận chung kết World Cup 2018, Paul Pogba bất ngờ dành tặng chiến tích này cho 12 cầu thủ nhí của đội Heo Rừng mới được giải cứu ở Thái Lan. Trên trang mạng xã hội, tiền vệ của tuyển Pháp chia sẻ: "Chiến thắng này tôi muốn dành tặng các bạn, những chàng trai mạnh mẽ và dũng cảm. Các bạn đã làm rất tốt. Đó là những cầu thủ nhí ở Thái Lan".
Pogba danh tang chien tich vao chung ket World Cup cho doi Heo rung cua Thai Lan anh 2
Cũng chia sẻ trên trang mạng xã hội, ngôi sao trẻ Kylian Mbappe cho biết anh vẫn ngỡ chiếc vé đi vào trận chung kết World Cup là một giấc mơ. Mới 19 tuổi nhưng chân sút thuộc biên chế Paris SG đang là nhân tố quan trọng giúp ĐT Pháp tiến gần hơn tới chức vô địch thế giới. Không trực tiếp ghi bàn vào lưới Bỉ, những nỗ lực không ngần nghỉ giúp Mbappe được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Pogba danh tang chien tich vao chung ket World Cup cho doi Heo rung cua Thai Lan anh 3
"Hơn cả một trận đấu", Antoine Griezmann chia sẻ niềm vui sau chiến tích đánh bại tuyển Bỉ ở bán kết World Cup. Chân sút sinh năm 1991 ghi dấu ấn ở trận đấu này với pha đá phạt góc kiến tạo cho Samuel Umtiti ghi bàn duy nhất cho tuyển Pháp.
Pogba danh tang chien tich vao chung ket World Cup cho doi Heo rung cua Thai Lan anh 4
Người hùng của ĐT Pháp đăng ảnh khoảnh khắc ăn mừng cùng đồng đội và khẳng đinh: "Chúng tôi đã có mặt ở trận chung kết". 

Pogba danh tang chien tich vao chung ket World Cup cho doi Heo rung cua Thai Lan anh 5
Raphael Varane, trung vệ thuộc biên chế Real Madrid, cũng hòa vào niềm vui chiến thắng khi cùng tuyển Pháp tiến tới trận đấu cuối cùng ở kỳ World Cup năm nay.
Pogba danh tang chien tich vao chung ket World Cup cho doi Heo rung cua Thai Lan anh 6
"Hãy viết tiếp giấc mơ ở trận chung kết", tiền vệ Blaise Matuidi khẳng định trên mạng xã hội. 
Pogba danh tang chien tich vao chung ket World Cup cho doi Heo rung cua Thai Lan anh 7
Hậu vệ cánh trái Lucas Hernandez đã mang tới nhiều bất ngờ cho người hâm mộ tuyển Pháp ở kỳ World Cup năm nay. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt của hậu vệ này giúp "Les Bleus" có được nhiều phương án tấn công.
Pogba danh tang chien tich vao chung ket World Cup cho doi Heo rung cua Thai Lan anh 8
Pavard đăng ảnh chia vui cùng đồng đội sau trận đấu vô cùng khó khăn khi phải đối đầu với Eden Hazard. Hậu vệ thuộc biên chế Stuttgart cũng là bất ngờ lớn mà HLV Didier Deschamps mang đến cho tuyển Pháp ở kỳ World Cup năm nay.
Pha đánh đầu của Umtiti đưa Pháp vào chung kết dưới góc nhìn 3D Từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Samuel Umtiti băng vào dũng mãnh, đánh bại Fellaini trong pha tranh chấp trên không trước khi dứt điểm bằng đầu hạ gục nốt thủ thành Courtois.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm