Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba đối đầu anh trai ở vòng 1/16 Europa League

Lúc 19h, Liên đoàn bóng đá châu Âu bốc thăm chia cặp vòng 1/16 Europa League mùa này. Kết quả là MU gặp Saint-Etienne. Như vậy, Paul Pogba sẽ có dịp so tài cùng anh trai Florentin.

Boc tham vong 1/16 Europa League anh 1
Kết quả bốc thăm vòng 1/16 Europa League mùa giải 2016/17.

MU thi đấu không thực sự tốt ở vòng bảng Europa League 2016/17. Họ chỉ xếp thứ hai tại bảng A với thành tích thắng 4 và thua 2. Do vậy, đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho không được xếp vào nhóm hạt giống.

Lá thăm may rủi đưa MU đụng độ đội bóng của Pháp Saint-Étienne ở vòng 1/16 Europa League. Đây là đối thủ được đánh giá khá dễ chịu cho "Quỷ đỏ" Manchester.

Tại vòng bảng, Saint-Etienne thể hiện phong độ khá tốt. Họ dẫn đầu bảng C với 12 điểm. Đội bóng Pháp thắng 3, hòa 3 và ghi được 8 bàn thắng.

Với việc MU gặp Saint-etienne, tiền vệ Paul Pogba sẽ đối đầu người anh trai Florentin Pogba. Đây sẽ là trận đấu thú vị của cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở Europa League năm nay.

Trong quá khứ, MU và Saint-Etienne gặp nhau tại UEFA Cup Winners mùa giải 1977/78. Kết quả là hai đội hòa nhau 1-1 ở lượt đi, còn “Quỷ đỏ” Manchester giành chiến thắng 2-0 trong trận lượt về.

Boc tham vong 1/16 Europa League anh 2
Mathias Pogba và Florentin Pogba - hai người anh trai sinh đôi của tiền vệ Paul Pogba. Ảnh: Mirror.

Trong khi đó, một đội bóng Anh đáng chú ý khác ở vòng knock-out Europa League năm nay là Tottenham sẽ chạm trán Genk của Bỉ. Tại vòng 1/16, cặp đấu đáng chú ý nhất là cuộc chiến giữa Villarreal và AS Roma. Đây là trận so tài được đánh giá sẽ hấp dẫn, bởi hai câu lạc bộ sở hữu đội hình chất lượng.

Sau khi có kết quả bốc thăm chia cặp vòng 1/16 Europa League, huấn luyện viên Van den Brom của câu lạc bộ AZ Alkmaar phát biểu khi phải đụng độ đối thủ rất mạnh Lyon: “Đây là trận đấu thực sự khó khăn”.

MU thiệt đơn thiệt kép sau trận thắng Tottenham

Có 3 điểm trên sân nhà nhưng Mourinho không thể vui bởi đội bóng của ông sẽ mất hai trụ cột ở vòng đấu kế tiếp.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm