Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba 'thả thính' cả Manchester United lẫn Real Madrid

Chàng tiền vệ người Pháp đã làm ban lãnh đạo cả hai đội bóng đang theo đuổi anh rất gắt gao là Real và MU đứng ngồi không yên bằng một bức ảnh độc trên Twitter.

Paul Pogba có vẻ rất thích thú với viễn cảnh được cả Manchester United lẫn Real Madrid theo đuổi gắt gao.

buc anh cuc doc cua Pogba anh 1
Bức ảnh gây sốt của Paul Pogba.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng biến Pogba thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh với lời đề nghị trị giá 120 triệu euro để đổi lấy cái gật đầu từ phía Juventus. Còn về phía đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Zinédine Zidane cùng các đồng nghiệp cũng không hề có ý định buông xuôi trong thương vụ này. Đích thân HLV của Real Madrid cũng đã xác nhận sẽ đấu đến cùng với MU để giành lấy chữ ký của tiền vệ người Pháp.

Mới đây, cầu thủ này đã đăng tải một hình ảnh trên Twitter khiến cả hai CLB đứng ngồi không yên. Trong ảnh, Paul Pogba xuất hiện bên chiếc "xế hộp" màu trắng, màu của Real Madrid. Nhưng trớ trêu thay, đôi giày và chiếc mũ tiền vệ 23 tuổi này đội lại mang một màu đỏ rực như màu áo của Manchester United.

Đây chắc chắn không phải một sự trùng hợp ngẫu nhiên mà là một hành động có ý đồ của Paul Pogba. Bất cứ ai cũng có thể nhận ra bức ảnh đã được photoshop chuyển về dạng màu cơ bản (đen-trắng) nhưng vẫn cố tình giữ lại hai màu đỏ-trắng để gây chú ý với người xem. 

Với động thái này của Pogba, nhiều khả năng trong những ngày tới TTCN mùa hè sẽ đón nhận quả bom tấn lớn nhất lịch sử.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm