Chiếc 911 Turbo S trong bài viết đã trải qua nhiều lần nâng cấp, sức mạnh hiện tại của nó đạt mức 1.800 mã lực. So với một chiếc Porsche 911 Turbo S thông thường, sức mạnh của chiếc xe độ này là vô cùng khủng khiếp. Porsche 911 Turbo S thông thường chỉ sở hữu động cơ 580 mã lực, mô-men xoắn cực đại 749 Nm tại dải vòng tua từ 2.250 đến 4.000 vòng/phút.
Trong lần chạy thử đầu tiên, chiếc xe được ở chế độ tăng tốc chậm “Low Boost”. Xe mất 5,42 giây để tăng tốc từ 100 km/h đến 200 km/h, từ 200 km/h đến 300 km/h lâu hơn khoảng 2 giây, ở mức 7,46 giây.
Khi chạy ở chế độ tăng tốc nhanh “High Boost” vào lần kế tiếp, toàn bộ sức mạnh từ khối động cơ 1.800 mã lực giúp chiếc xe chỉ mất 3,08 giây để tăng tốc từ 100 km/h đến 200 km/h và 4,03 giây từ 200 km/h đến 300 km/h.
Khi chiếc xe đạt tốc độ tối đa 226,8 dặm/giờ, tương đương với 365 km/h, người điều khiển ngay lập tức nhấn phanh để dừng lại. Tuy nhiên khoảng cách từ lúc nhấn phanh đến cuối đường thử chỉ là 580 mét, hậu quả là chiếc Porsche 911 Turbo S đâm thẳng vào những đống cỏ khô phía cuối đường với tốc độ 142 km/h.
Hậu quả là toàn bộ nửa phần đầu xe đã bị biến dạng hoàn toàn, rất may mắn là người điều khiển xe không gặp bất kỳ chấn thương nghiêm trọng nào. Dựa vào dữ liệu mà camera bên trong xe ghi được, người điều khiển xe đã phải chịu đến 2G khi xảy ra va chạm, nghĩa là gấp 2 lần lực hút của Trái Đất.