Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Porsche 911 GT2 RS bản đặc biệt Clubsport 25 với nhiều chi tiết xe đua

Porsche 911 GT2 RS Clubsport 25 là phiên bản giới hạn kỷ niệm 25 năm thành lập Manthey-Racing. Mức giá để sở hữu mẫu xe thể thao này là 622.125 USD.

Porsche,  xe the thao anh 1

Mẫu xe đặc biệt này được chế tạo dựa trên 911 GT2 RS thế hệ 991, vốn được sản xuất giới hạn 200 xe. Cấu hình động cơ, hộp số không thay đổi. Động cơ tăng áp kép dung tích 3.8 lít cho công suất 691 mã lực, mô-men xoắn 750 Nm. Xe dùng hộp số ly hợp kép (PDK) 7 cấp nổi tiếng của Porsche.

Porsche,  xe the thao anh 2

Thân xe chủ yếu làm bằng sợi carbon. Mẫu xe sở hữu hệ thống treo có thể điều chỉnh, bộ ghi dữ liệu hoạt động của xe, hệ thống quản lý độ ổn định (PSM).

Porsche,  xe the thao anh 3

Porsche 911 GT2 RS Clubsport 25 có một vài chi tiết từng được sử dụng trên mẫu xe đua 911 GT3 R như bộ tản nhiệt ở vị trí trung tâm được thiết kế lại nhằm đảm bảo khả năng bảo vệ tốt hơn khi va chạm đồng thời cho phép luồng không khí tối ưu duy trì nhiệt độ động cơ trên một dải tốc độ rộng.

Porsche,  xe the thao anh 4

Nhờ đó, xe không cần bộ tản nhiệt trong vòm bánh xe. Mặt khác, hệ thống phanh cũng duy trì nhiệt độ ổn định lâu hơn. Hệ thống trợ lực lái điện tử trên 911 GT2 RS Clubsport 25 cũng có tỷ số lái thay đổi biến thiên như thế hệ 935.

Porsche,  xe the thao anh 5

Nắp ca-pô có lỗ thông hơi giúp hút gió từ nóc xe đến cánh sau trong khi hai ống dẫn nhỏ, nằm gần logo Porsche có tác dụng hút luồng không khí mát tới thẳng cabin.

Porsche,  xe the thao anh 6

Porsche 911 GT2 RS Clubsport 25 dùng màu xám là tông màu chủ đạo. Một vài chi tiết như cửa hút gió, vành xe được sơn xanh lá cây làm điểm nhấn cho ngoại thất.

Porsche,  xe the thao anh 7

Manthey-Racing được thành lập năm 1996 và nhanh chóng trở thành đối tác quan trọng cung cấp quần áo đua xe cho Porsche. Cả hai đã cùng nhau nhận các giải thưởng lớn như 7 lần vô địch tại trường đua Nurburgring trong giải đua xe 24h.

Đình Phong

Paultan

Bạn có thể quan tâm