Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Porsche Cayenne 2022 lần đầu lộ diện

Dù đã được ngụy trang, phiên bản nguyên mẫu của Porsche Cayenne mới vẫn để lộ một số thay đổi ở ngoại thất.

Phiên bản nguyên mẫu Porsche Cayenne 2022 vừa có lần đầu lộ diện. Những hình ảnh xe được Autoevolution chụp lại bên ngoài xưởng phát triển nguyên mẫu của Porsche.

Porsche Cayenne 2022 lan dau lo dien anh 1

Dù được ngụy trang tương đối kỹ càng, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Porsche Cayenne vẫn để lộ nhiều chi tiết thay đổi ở cả phần đầu và đuôi xe.

Cụ thể, Porsche Cayenne 2022 có cụm đèn pha mảnh hơn, trong khi mặt ca-lăng và cản trước được tái thiết kế, mang phong cách hầm hố hơn đáng kể.

Phần đuôi xe chứng kiến sự thay đổi lớn, với cụm đèn hậu và họa tiết LED mới hoàn toàn. Đồng thời, cản sau cũng được tạo hình lại toàn bộ, chứa chỗ treo biển số.

Dù hình ảnh nội thất không được chụp lại, Porsche Cayenne 2022 được dự đoán sẽ có thiết kế táp-lô hoàn toàn mới và cần số với tạo hình tương tự thế hệ Porsche 911 hiện hành.

Cayenne mới nhiều khả năng sẽ sử dụng chung đa số động cơ với Porsche Panamera 2021. Phiên bản facelift ra mắt năm 2020 của Panamera hiện có lựa chọn động cơ tăng áp kép 2.0L, (325 mã lực, 450 Nm), động cơ tăng áp kép V8 4.0L (620 mã lực, 820 Nm) và động cơ hybrid, bao gồm động cơ tăng áp kép V6 2.9L và một mô-tơ điện (544 mã lực, 750 Nm).

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Porsche Cayenne được dự đoán sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2022.

Ford Ranger Raptor thế hệ mới lần đầu bị lộ ảnh chạy thử

Những hình ảnh chạy thử nghiệm đầu tiên của Ford Ranger Raptor thế hệ tiếp theo vừa được ghi lại.

Chí Vũ

Ảnh: Autoevolution

Bạn có thể quan tâm