Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Porsche Cayenne Platium 2014 lộ diện

Phiên bản Cayenne Platium 2014 sẽ có giá bán từ 64.295 USD, với hai tùy chọn động cơ.

Hãng xe Đức đã bổ sung thêm lựa chọn ở dòng SUV hạng sang cho khách hàng, với việc cho ra đời phiên bản Cayenne Platium Edition được cung cấp thêm nhiều tùy chọn và một vài thay đổi về thiết kế.
Phiên bản Platium của Cayenne chỉ được trang bị loại động cơ xăng 6 xi-lanh và máy dầu diesel. Kèm theo đó, Cayenene Platium Edition vẫn được trang bị nhiều tính năng tiêu chuẩn như hệ thống định vị, hệ thống âm thanh vòm với 14 loa Bose, sưởi ghế trước, cửa sổ trời và đèn pha bi-xenon. Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống trợ lái và hỗ trợ dừng đỗ xe.
Nội thất của Cayenne Platium được bọc da Black Luxor Beige với 2 tôn màu cao cấp, vô lăng kiểu dáng thể thao có tích hợp lẫy sang số. Ngoại thất xe cũng nổi bật với những màu sắc tùy chọn, dựa trên 2 tông màu đen và trắng, trang bị mâm xe đường kích thước 19 inch.
Cayenne Platium được trang bị động cơ xăng V6 3,6 lít và động cơ dầu turbodiesel V6 3,0 lít, kết hợp cùng với hộp số tự động 8 cấp. Mẫu SUV hạng sang này sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 1/2014, với giá bán 64.295 USD cho phiên bản động cơ xăng và 67.895 USD cho động cơ dầu diesel.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm