Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Porsche Cayenne sẽ còn mạnh hơn cả Lamborghini Urus

Porsche Cayenne Turbo S E-Hybrid dự kiến sẽ là chiếc SUV mạnh nhất trong gia đình Volkswagen.

Porsche Cayenne se manh hon Lamborghini Urus anh 1

Cách đây chưa lâu, Lamborghini Urus đã trở thành ông vua crossover của tập đoàn Volkswagen, nhưng có lẽ ngôi vương này của Urus sẽ không trụ lâu khi mà Porsche sắp tung ra một con át chủ bài.

Porsche Cayenne se manh hon Lamborghini Urus anh 2

Giám đốc điều hành của Porsche, Oliver Blume đã tiết lộ với tờ Evo rằng chiếc Cayenne Turbo S E-Hybrid sẽ thay thế Cayenne Turbo S để trở thành mẫu SUV chủ lực của thương hiệu.

Porsche Cayenne se manh hon Lamborghini Urus anh 3

Mẫu Cayenne chủ lực trong tương lai dự kiến sẽ trang bị chung động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0L cùng với Panamera Turbo S E-Hybrid. Khối động cơ này đã giúp cho chiếc sedan chủ lực có công suất 680 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 3,4 giây.

Porsche Cayenne se manh hon Lamborghini Urus anh 4

Nếu Cayenne Turbo S E-Hybrid cũng có cùng thông số kỹ thuật với phiên bản mạnh nhất của Panamera, nó sẽ lần lượt giành được danh hiệu là chiếc SUV mạnh nhất của Porsche và của cả tập đoàn Volkswagen. Điều này sẽ làm cho Cayenne mạnh hơn cả Lamborghini Urus, hiện là chiếc SUV nhanh nhất trong phân khúc.

Porsche Cayenne se manh hon Lamborghini Urus anh 5

Chiếc SUV thương mại mạnh nhất thế giới hiện nay là Jeep Grand Cherokee Trackhawk có công suất 707 mã lực, vì vậy Porsche sẽ phải nỗ lực không ngừng nếu họ thực sự muốn Cayenne soán ngôi vị này.

Porsche Cayenne se manh hon Lamborghini Urus anh 6

Thời điểm ra mắt Porsche Cayenne Turbo S E-Hybrid vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có lẽ chúng ta sẽ sớm thấy nó tại một trong số những triển lãm nổi bật sẽ được tổ chức trong năm nay.

Porsche Cayenne se manh hon Lamborghini Urus anh 7

Porsche đã trình làng chiếc Panamera Turbo S E-Hybrid vào tháng 9 năm 2017, với động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0L sản sinh công suất 542 mã lực và một mô-tơ điện cung cấp thêm 134 mã lực cho tổng công suất 671 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Những con số này cho phép chiếc xe tăng tốc 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 310 km/h. Panamera Turbo S E-Hybrid có phạm vi hoạt động 49 km.

Đánh giá nhanh Honda Accord 2019, sedan hạng D sắp về VN Honda Accord phiên bản 2019 xuất hiện tại triển lãm Bangkok Motorshow 2019. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam.

Chiec xe Valentine cua goa phu My hinh anh

Chiếc xe Valentine của góa phụ Mỹ

0

Người phụ nữ ở Mỹ tự trang trí chiếc xe của mình với gấu Teddy, hoa hồng và biểu tượng trái tim để mừng lễ tình nhân, dù chồng cô đã mất.

Tý Bùi

Theo Driving

Bạn có thể quan tâm