Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Porsche Cayenne Turbo 2019 tỏa sáng tại triển lãm Frankfurt

Porsche mang đến triển lãm Frankfurt mẫu SUV mạnh mẽ Cayenne 2019 sở hữu khối động cơ Turbo mạnh mẽ. Đây sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV trong thời gian tới.

Porsche Cayenne Turbo 2019 vừa có màn xuất hiện nổi bật tại triển lãm Frankfurt. Dưới nắp capô là động cơ turbo đôi V8 4.0 lít, cho công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 567 lb-ft tương tự mẫu Panamera Turbo.

Cayenne Turbo 2019 toa sang tai trien lam Frankfurt anh 1

Porsche đã nâng công suất chiếc Cayenne lên 30 mã lực và tăng mômen xoắn cực đại lên 14 lb-ft so với động cơ V8 4.8 lít của phiên bản cũ. 

Cayenne Turbo 2019 toa sang tai trien lam Frankfurt anh 2

Xe được dẫn động bởi hộp số tự động 8 cấp Tiptronic S tới 4 bánh, mang tới khả năng tăng tốc lên 97 km/h trong vòng 3,9 giây với chế độ lái tiêu chuẩn và trong vòng 3,7 giây với chế độ lái Sport Chrono. Ngoài ra, chế độ lái Sport Chrono còn giúp xe đạt tốc độ tối đa 285 km/h. 

Cayenne Turbo 2019 toa sang tai trien lam Frankfurt anh 3

Cayenne Turbo được thiết kế thanh thoát với lưới tản nhiệt có khe gió rộng hơn, la-zăng bằng hợp kim 21 inch gắn với loại lốp 285/40 cho bánh trước và 315/35 cho bánh sau. Cayenne Turbo cũng được trang bị đèn pha LED có hiệu năng chiếu sáng cao nhất.

Tương tự mẫu Cayenne tiêu chuẩn, mẫu Turbo được trang bị bảng điều khiển Porsche Advanced Cockpit 12,3 inch, ghế điều chỉnh 18 hướng với gối tựa đầu, hệ thống sưởi tay lái và sưởi ghế ngồi xung quanh.

Cayenne Turbo 2019 toa sang tai trien lam Frankfurt anh 4

Xe bám đường tốt nhờ hệ thống treo đệm khí 3 khoang với bộ giảm chấn chủ động, giúp tăng khả năng vận hành và tạo sự thoải mái cho người lái. Hệ thống có 6 cấp độ tùy chọn và 5 chế độ lái được cài đặt phù hợp với cả địa hình bằng phẳng hoặc hiểm trở.

Thêm vào đó, Porche cũng trang bị thêm cho xe hệ thống lái hiện đại, hệ thống kiểm soát cân bằng động, hệ thống kiểm soát mô-men xoắn. Hệ thống phanh mới của Porsche bao gồm rô-to phanh bằng gang với lớp vonfram-carbon nhằm tăng hiệu quả và chống mài mòn, đồng thời giảm bớt bụi khi phanh.

Cayenne Turbo 2019 toa sang tai trien lam Frankfurt anh 5

Porche Cayenne Turbo 2019 sẽ bắt đầu được bán ra từ mùa thu năm tới và sẽ có mặt tại Mỹ trong năm nay với giá khởi điểm là 125.650 USD.

Diem Dung

Theo Motortrend

Bạn có thể quan tâm