Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Porsche Panamera Stingray GTR 2014 độ bởi TopCar

Porsche Panamera 2014 được ra mắt với nhiều sự thay đổi đã tạo được sức hút lớn với những nhà độ xe trên thế giới.

Hãng độ TopCar đến từ Nga đã ra mắt một gói độ mới dành cho mẫu Porsche Panamera 2014.
Với việc thiết kế kiểu dáng mới, hãng đã đem đến gói độ với tên gọi Stingray GTR cho mẫu sedan sang trọng, đi kèm với một số gói nâng cấp độc quyền.
Gói nâng cấp mới bao gồm cản trước và sau mới, nắp ca-pô mới, cánh gió trước và sau, cửa ra vào mới , sử dụng chất liệu bằng sợi carbon để thay thế những thành phần bằng kim loại của Panamera.
Gói Stingray còn thực hiện việc thay đổi trên động cơ. Được xem là mẫu Panamera mạnh mẽ nhất với 700 mã lực dưới bàn tay tài hoa của TopCar.
Panamera xuất hiện lần đầu tiên năm 2009, sau 4 năm có mặt trên thị trường, hãng xe Đức nâng cấp dưới dạng facelift dành cho phiên bản 2014 với những thay đổi khá lớn.
Trên Panamera thế hệ mới, đáng chú ý nhất là động cơ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, hiệu suất hoạt động, ngoại hình, đặc biệt là sự xuất hiện của phiên bản trục cơ sở dài.
Các phiên bản nâng cấp như Panamera S, Panamera 4S và Panamera Excutive 4S sử dụng động cơ mới 3.0 V6 tăng áp kép thay cho loại V8 trước đây. Động cơ 3.0 V6 tăng áp kép có công suất 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm.
Hộp số tiêu chuẩn là loại ly hợp kép 7 cấp PDK. Porsche không còn sử dụng loại số sàn 6 cấp.
Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Panamera phiên bản Excutive có chiều dài tổng thể dài hơn 150 mm.
Cụm đèn đuôi cũng được chỉnh sửa giúp người cầm lái xe phía sau dễ nhận biết hơn khi Panamera giảm tốc.

Duy Thông

Bạn có thể quan tâm