Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Porsche Panamera thế hệ mới lộ ảnh chạy thử

Thế hệ thứ 2 của Porsche Panamera nhận được những thay đổi ở kiểu dáng, đồng thời trọng lượng xe và công nghệ động cơ cũng khác so với hiện tại.

Những hình ảnh chạy thử đầu tiên của Porsche Panamera tại đường đua nổi tiếng Nurburgring đã bất ngờ xuất hiện GTSprit. Phiên bản chạy thử nghiệm được trang bị lớp ngụy trang màu đen, tuy nhiên kiểu dáng xe không có nhiều khác biệt so với những chiếc Panamera hiện tại.
Những hình ảnh chạy thử đầu tiên của Porsche Panamera tại đường đua nổi tiếng Nurburgring đã bất ngờ xuất hiện trên GTSpirit. Phiên bản chạy thử nghiệm được trang bị lớp ngụy trang màu đen, tuy nhiên kiểu dáng xe không có nhiều khác biệt so với những chiếc Panamera hiện tại.
Theo hình ảnh có được, Panamera thế hệ thứ 2 thay đổi lớn ở thiết kế cản trước và thiết kế đuôi xe. Bên cạnh đó, thiết kế đèn pha và đèn chiếu hậu cũng có nhiều thay đổi. Phần mui xe cũng được thiết kế lại, mềm mại và thể thao hơn so với người tiền nhiệm.
Theo hình ảnh có được, Panamera thế hệ thứ 2 thay đổi lớn ở thiết kế cản trước và đuôi xe. Bên cạnh đó, thiết kế đèn pha và đèn chiếu hậu cũng có nhiều thay đổi. Phần mui xe cũng được làm lại, mềm mại và thể thao hơn so với phiên bản tiền nhiệm.
Không chỉ có những thay đổi ở thiết kế, Panamera thế hệ 2 cũng sẽ có trọng lượng nhẹ hơn so với thế hệ hiện tại. Đội ngũ thiết kế của Porsche đã ứng dụng dạng cấu trúc MSB mới của tập đoàn Volkswagen  và sử dụng vật liệu nhôm nhiều hơn cho Panamera mới. Do đó, trọng lượng của xe sẽ ở mức khoảng 1.800 – 1.900 kg, tùy vào từng phiên bản. Mặc dù vậy, Panamera thế hệ mới vẫn sẽ có sự an toàn cao hơn so với phiên bản hiện tại.
Không chỉ có những thay đổi ở thiết kế, Panamera thế hệ 2 cũng sẽ có trọng lượng nhẹ hơn so với thế hệ hiện tại. Đội ngũ thiết kế của Porsche đã ứng dụng dạng cấu trúc MSB mới của tập đoàn Volkswagen và sử dụng vật liệu nhôm nhiều hơn cho Panamera mới. Do đó, trọng lượng của xe sẽ ở mức khoảng 1.800 - 1.900 kg, tùy từng phiên bản. Mặc dù vậy, Panamera thế hệ mới vẫn sẽ có sự an toàn cao hơn so với phiên bản hiện tại.
Một thay đổi đáng chú ý khác trên Panamera thế hệ 2 là tùy chọn động cơ mới.  Nhiều khả năng đó sẽ là động cơ xăng V6 và V8 tăng áp. Ngoài ra, động cơ V6 diesel cũng có thể được cung cấp đến khách hàng.
Một thay đổi đáng chú ý khác trên Panamera thế hệ 2 là tùy chọn động cơ mới. Nhiều khả năng đó sẽ là động cơ xăng V6 và V8 tăng áp. Ngoài ra, động cơ V6 diesel cũng có thể được cung cấp đến khách hàng.

Tuấn Anh

Ảnh: GTSpirit

Bạn có thể quan tâm