Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Porsche Panamera Turbo S có giá 10,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Porsche vừa mới bổ sung thêm vào bộ sưu tập Gran Turismo của mình một phiên bản Panamera nhanh nhất, mạnh nhất, và sang trọng nhất, Panamera Turbo S công suất 570 mã lực và tốc độ tối đa 310 km/h.

Đây là lần đầu tiên Porsche tung ra thị trường phiên bản Panamera Turbo S Executive có chiều dài cơ sở được mở rộng thêm 150mm. Nhờ đó Panamera Turbo S Executive sở hữu một không gian rộng rãi và tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi phía sau. Các cửa sổ chống nhiệt và cách ồn có lớp tráng kính tạo không gian riêng tư. Gói đèn nội thất được thiết kế đặc biệt cho khu vực phía sau và bảng điều khiển trung tâm lớn ở phía sau là một trong số các trang bị tùy chọn mở rộng của dòng xe này. Panamera Turbo S sẽ ra mắt thế giới tại Tokyo Motor Show năm nay.
Ngoại thất màu xám ánh kim dành riêng cho Panamera Turbo S mới, tạo nên một diện mạo đặc biệt và làm nổi bật các đường gân của xe. Hệ thống lái năng động của Panamera Turbo S trở nên linh hoạt hơn với bộ mâm 29 inch 911 Turbo II. Tấm hướng gió 4 chiều phía sau được sơn cùng màu ngoại thất là một trong những nét đặc trưng của Panamera Turbo S.
Panamera Turbo S được trang bị hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động của Porsche (PDCC), hệ thống kiểm soát độ ổn định chủ động sẽ được kích hoạt tự động nhằm giảm độ nghiêng của xe khi gặp các khúc cua. Hệ thống điều phối lực kéo vector cao cấp của Porsche (PTV Plus), bộ phanh gốm của Porsche (PCCB) trên Panamera Turbo S có khả năng chống mòn trên các má phanh do lực phanh gây ra. Hệ thống khung gầm của Panamera Turbo S được trang bị hệ thống treo chủ động (PASM) có bộ phận kiểm soát giảm xóc thích ứng và hệ thống treo khí nén chủ động với lượng không khí bổ sung.
Porsche sử dụng hai bộ tăng áp với các thiết bị nén lớn hơn cho phiên bản Panamera Turbo S. Nhờ vào tùy chọn hệ thống ống xả thể thao, người lái Panamera Turbo S có thể trải nghiệm hiệu ứng âm thanh thể thao bất cứ lúc nào. Âm thanh thể thao độc đáo này có được nhờ vào kênh âm thanh được kích hoạt bằng một nút nhấn; hệ thống này định hướng âm thanh động cơ vào bên trong.
hợp với lực lái và khung gầm với 1 nút bấm đảm bảo cho chế độ lái thể thao một cách hài hòa. Chức năng tăng tốc được kích hoạt với chế độ “Sport” và “Sport Plus”. Chức năng đua “Launch Control” bảo đảm việc tăng tốc tối ưu khi vận hành hiệu quả với hệ thống điều khiển động cơ và hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép của Porsche (PDK). Nhờ vào cơ chế sang số cải tiến, việc sang số của hệ thống PDK trở nên nhanh hơn, Panamera Turbo S có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây.
Thiết kế nội thất mới bao gồm nét chấm phá màu đỏ, tạo nên một hiệu ứng ấn tượng, nội thất của Panamera Turbo S được trang trí hoàn hảo bởi logo Porsche dập nổi trên tựa đầu của ghế trước. Các ghế chỉnh điện 14 hướng phía trước được trang bị tiêu chuẩn cho Panamera Turbo S và có thể được kết hợp cùng với gói bộ nhớ luôn đảm bảo sự thoải mái khi lái xe. Hai ghế hành khách phía sau với tựa tay có thể gập, có không gian để chân rộng rãi và thoải mái cho những người cao. Người ngồi phía sau của Panamera Turbo S Executive sẽ có một trải nghiệm về sự tiện nghi và sang trọng thực sự trên xe: các ghế có không gian để chân được mở rộng thêm 120mm và được trang bị hệ thống thông gió chủ động và tấm che nắng điều khiển bằng điện, tạo nên không gian riêng tư. Cả hai ghế hành khách phía sau được bảo vệ bằng các túi khí bên hông.

Tại Việt Nam, Porsche Panamera Turbo S có giá tiêu chuẩn là 10,535 tỷ đồng và Panamera Turbo S Executive có giá tiêu chuẩn là 11,5 tỷ đồng, đều đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng. 

Bảo Tín

Bạn có thể quan tâm