'Thần đồng âm nhạc' bé Châu sau khủng hoảng
Trong cuộc phỏng vấn với Tri Thức - Znews, Nguyễn Huy (bé Châu) trải lòng về khoảng thời gian khủng hoảng và cách anh bắt đầu lại với vai trò ca sĩ.
88 kết quả phù hợp
'Thần đồng âm nhạc' bé Châu sau khủng hoảng
Trong cuộc phỏng vấn với Tri Thức - Znews, Nguyễn Huy (bé Châu) trải lòng về khoảng thời gian khủng hoảng và cách anh bắt đầu lại với vai trò ca sĩ.
Bích Phương có lép vế khi đối đầu Sơn Tùng?
Theo chuyên gia âm nhạc, màn đối đầu giữa Bích Phương và Sơn Tùng sẽ tạo nên cuộc đua gay cấn, giúp thị trường nhạc Việt sôi động hơn.
Hồ Quang Hiếu và người mẫu Tuệ Như đăng ký kết hôn
Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đăng ký kết hôn sau 4 tháng hẹn hò. Cả hai lên kế hoạch có con trước khi tổ chức lễ cưới.
Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái sau 3 tháng hẹn hò
Ngày 24/4, Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái là người mẫu Tuệ Như. Hai người quen nhau cách đây 3 tháng và đã quyết định sinh con trước khi cưới.
Người mẫu Tuệ Như: 'Tôi và Hồ Quang Hiếu sẽ sinh con trước khi cưới'
"Khi mới quen, tôi không tìm hiểu chuyện anh Hiếu từng yêu ai. Nhưng anh chủ động nói hết, kể cả chuyện từng ly hôn", người mẫu Tuệ Như chia sẻ với Zing News.
Không trả phí cho Twitter, nhiều người nổi tiếng bị xóa tích xanh
Justin Bieber, Kim Kardashian, Lady Gaga... không còn được Twitter xác minh sau khi nền tảng này xóa dấu tích xanh trên tài khoản của họ.
Chiêu PR lỗi thời của ca sĩ Việt
Suốt nhiều năm qua, chiêu dùng tin đồn tình cảm để PR sản phẩm âm nhạc vẫn được ca sĩ Việt tận dụng bất chấp tranh luận. Cách thức này được đánh giá cũ kỹ, lỗi thời.
Vấn nạn TikToker 'hành hạ' thời trang để câu view
Việc TikToker dùng những hành động mạnh để kiểm tra chất lượng sản phẩm bị giới thời trang chuyên nghiệp chỉ trích là làm lố, không mang lại giá trị.
Giả vờ yêu nhau - trò PR cũ rích của ca sĩ Việt
Cách dùng chuyện yêu đương, kết hôn để PR MV đã rất cũ kỹ ở Vpop. Gần đây, nhiều ca sĩ vẫn áp dụng công thức này với mức độ "lố" hơn.
Sao Việt quảng cáo, bán mỹ phẩm tràn lan trên mạng
Mỹ phẩm đang được giới thiệu tràn lan trên các trang mạng xã hội của nghệ sĩ Việt. Nhờ sức ảnh hưởng, bài đăng quảng cáo của giới showbiz luôn có lượt tiếp cận lớn.
Khán giả Việt ít tẩy chay nhưng nghệ sĩ đừng lạm dụng
Chuyên gia truyền thông Hồng Quang Minh nhận định việc PR bằng tình cảm không hiếm ở showbiz Việt lẫn quốc tế nhưng việc này cũng cần chiến lược để tránh phản cảm.
Nỗi thất vọng vì đó là Phương Thanh
Phương Thanh đã có nhiều dấu ấn trong lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Việc một ca sĩ kỳ cựu như cô dùng chiêu PR không văn minh càng khiến công chúng thất vọng.
Phương Thanh úp mở yêu bạn trai kém 20 tuổi và chiêu trò lố bịch
Việc Phương Thanh úp mở chuyện tình cảm với Doãn Chí Kiên khiến công chúng tức giận. Họ chỉ trích nữ ca sĩ dùng chuyện đời tư để PR sản phẩm.
Vì sao khách chỉ tới quán cà phê sống ảo ở TP.HCM một lần?
Rời khỏi quán cà phê ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) trong tâm trạng thất vọng, Ánh Thư (24 tuổi) cho hay cô sẽ không đến nơi này lần 2.
Vì sao quán ở TP.HCM thu 1,5 triệu đồng/giờ với khách 'sống ảo'
Nhiều chủ quán cà phê cho biết thu phí chụp hình là biện pháp bất đắc dĩ vì không muốn không gian quán xá bị biến tướng thành studio của các ekip chụp hình thương mại.
Quyết định gây tranh cãi của vợ chồng David Beckham
Nếu David Beckham gây tranh cãi khi ký hợp đồng làm đại sứ hình ảnh của Qatar, vợ anh lại vấp chỉ trích vì muốn xin tiền để trả lương cho nhân viên.
'Người sắt' Robert Downey Jr. hủy theo dõi tất cả bạn diễn Marvel
Động thái hủy theo dõi những người liên quan đến Marvel của Robert Downey Jr. diễn ra chỉ vài ngày trước khi hãng phát hành "Black Widow".
Phương Mỹ Chi xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Nữ ca sĩ nhận sai khi giới thiệu sản phẩm làm đẹp không rõ xuất xứ. Cô đã xóa bài viết.
Nhận quảng cáo sản phẩm dễ dãi, nghệ sĩ đánh mất giá trị bản thân
Được công ty quản lý theo dõi sát sao, chặt chẽ, nghệ sĩ Hàn không được tự ý nhận quảng cáo hay chia sẻ hình ảnh của các sản phẩm kém chất lượng.
Bi hài chuyện quảng cáo của sao Việt
Diễn viên Huy Khánh, Việt Anh, MC Quyền Linh từng bị lợi dụng hình ảnh cho những quảng cáo phản cảm.