Phim Trấn Thành kiếm hàng nghìn tỷ tại Việt Nam, làng nhàng ở quốc tế
Sau khi kiếm được hàng trăm tỷ ở rạp Việt, loạt phim của Trấn Thành lần lượt "xuất ngoại". Song, thành tích quốc tế tương đối hạn chế.
2.975 kết quả phù hợp
Phim Trấn Thành kiếm hàng nghìn tỷ tại Việt Nam, làng nhàng ở quốc tế
Sau khi kiếm được hàng trăm tỷ ở rạp Việt, loạt phim của Trấn Thành lần lượt "xuất ngoại". Song, thành tích quốc tế tương đối hạn chế.
'Đèn âm hồn' thu 100 tỷ đồng, Hoàng Nam đút túi bao nhiêu?
Sau những ồn ào, bộ phim đầu tay của Hoàng Nam vừa cán mốc 100 tỷ đồng. Điều khán giả thắc mắc là nam đạo diễn sẽ đút túi bao nhiêu với doanh thu kể trên.
Chuyện gì đang xảy ra với Hoàng Nam?
Khi đạo diễn Hoàng Nam liên tiếp có các bài đăng trên trang cá nhân, tố bị chèn ép, tấn công. Cùng thời điểm, “Đèn âm hồn” sụt giảm về suất chiếu, bị “Nụ hôn bạc tỷ” vượt mặt.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Hoàng Nam 'Đèn âm hồn': Tôi bị đe dọa không được ra phim vào dịp Tết
"Tôi là người thẳng thắn, không nói sai sự thật. Sự việc nói trên diễn ra trong một bữa ăn, có đông nhà làm phim", Hoàng Nam nói.
Hàng vạn người 'sập bẫy' chiêu trò PR, seeding bẩn của phim Việt
Khi loạt phim Tết gần đây ra mắt, khán giả thấy tràn ngập các bình luận khen phim "xuất sắc" trên mạng xã hội nhưng khi bỏ tiền mua vé, họ biết đã "bị lừa".
Ai đứng sau hàng vạn nick ảo 'chê phim Trấn Thành, khen lố Thu Trang'
Dù bước lùi của Trấn Thành về chất lượng phim là không thể phủ nhận, song việc hàng loạt tài khoản ảo chê "Bộ tứ báo thủ", khen lố "Nụ hôn bạc tỷ" cũng đặt ra nhiều nghi vấn.
Câu chuyện con voi và chiến lược marketing
Nếu chú voi đó đi ngang qua vườn hoa của thị trưởng và tờ báo địa phương viết một câu chuyện về điều đó, thì đó chính là đánh bóng tên tuổi (publicity).
Bộ sách hướng dẫn ứng dụng AI vào sáng tạo nội dung
Bộ sách “Kiếm tiền cùng ChatGPT” cung cấp thông tin hữu ích trong kỷ nguyên AI giúp mỗi người nắm bắt cơ hội và làm chủ vận mệnh nhanh chóng.
Nhân sự Mỹ không muốn quay lại 'nhà tù công sở'
Tranh cãi làm việc từ xa gia tăng khi nhiều công ty Mỹ yêu cầu nhân viên trở lại văn phòng. Nhiều tổ chức đang chứng minh hiệu quả công việc vẫn đảm bảo dù nhân viên không có mặt.
Từng được dân góp tiền cho đi học, tỷ phú về quê tặng tiền cho cả làng
Từng được dân làng gom 76 quả trứng và tiền để nhập học đại học, tỷ phú Richard Liu (Trung Quốc) trở về phát tiền, tặng quà cho người dân ăn Tết.
Lần đầu cầm trịch dự án phim điện ảnh, Thu Trang cho biết rất áp lực. Song trong cuộc đấu với Trấn Thành trên đường đua Tết Nguyên đán, cô nói tự tin vì hiểu thế mạnh của bản thân.
Sẽ không còn Dell XPS, Dell Inspiron
Toàn bộ dòng máy tính của Dell giờ chỉ có 3 nhóm tên chính gồm Dell, Dell Pro và Dell Pro Max.
AI tạo sinh đang là công nghệ có nhiều tác động nhất đến báo chí
Chúng ta đang sống trong giai đoạn bị/được công nghệ định hình lại từ tư duy đến cách vận hành, quản lý. AI tạo sinh là công nghệ có nhiều tác động đến báo chí truyền thông.
Khương Ngọc 'hạ gục' Võ Thanh Hòa?
Cuộc đấu giữa Khương Ngọc và Võ Thanh Hòa gần như đã ngã ngũ. Thành tích phòng vé của "Chị dâu" áp đảo "Kính vạn hoa".
Đằng sau vụ kiện quấy rối tình dục đang gây xôn xao Hollywood
Blake Lively tố nam chính "It Ends With Us" quấy rối tình dục và thực hiện chiến dịch bôi nhọ danh tiếng của cô.
Amber Heard ủng hộ vụ kiện của Blake Lively
Amber Heard bày tỏ sự đồng cảm với Blake Lively trong vụ kiện bạn diễn quấy rối tình dục trên phim trường. Vụ việc đang thu hút sự quan tâm từ khán giả.
Chiêu trò của nhà sản xuất show có Phương Lan, Phan Đạt
Phương Lan, Phan Đạt ghi hình chương trình Người yêu tôi đỉnh nhất chỉ một tháng trước khi ly hôn. Tối 21/12, tập đặc biệt có sự tham gia của cả hai được chiếu.
Cách người nổi tiếng xây dựng hình ảnh và tiếp thị bản thân
Theo Rainer Zitelmann, một trong những nguyên tắc cứng của tiếp thị bản thân là: Bạn không cần phải trông đẹp hơn, bạn cần phải trông khác biệt.
Sự thật về email sa thải 100 nhân viên gây phẫn nộ của công ty Ấn Độ
Email sa thải hàng loạt của công ty công nghệ YesMadam đã dấy lên cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Cuối cùng, công ty lên tiếng đính chính, thừa nhận đó chỉ là "chiêu trò PR".