Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Prada đưa hoạ tiết comic vào bộ sưu tập nam 2018

Không chỉ là thời trang, nhà mẫu Ý muốn kể một câu chuyện trên sàn diễn trong bộ sưu tập mới. Và hoạ tiết comic cùng cảm hứng trừu tượng là điều Prada truyền tải lần này.

Prada su dung hoa tiet comic trong bo suu tap moi anh 1
Sử dụng thắt lưng kép: Thắt lưng kép không quá mới lạ, chúng được sử dụng nhiều trong các tuần lễ thời trang. Điểm đặc biệt của Prada là ứng dụng họa tiết comic trên thắt lưng và chiếc thắt lưng thứ hai đóng vai trò là túi đựng. Ngoài ra, "vòng eo nhăn nheo", không thẳng tắp cũng là xu hướng được Prada cập nhật và đưa lên sàn diễn.
Prada su dung hoa tiet comic trong bo suu tap moi anh 2
Cổ áo đứng: Xu hướng cổ áo đứng đang được lăng xê trở lại và Prada là một trong số những nhà mốt hưởng ứng mạnh mẽ nhất. Một chiếc áo choàng cỡ rộng khoác ngoài sẽ làm bạn trông nam tính và thời thượng hơn, đồng thời, giảm bớt sự xuề xoà của phong cách cổ đứng.
Prada su dung hoa tiet comic trong bo suu tap moi anh 3
Hoạ tiết comic 3D to bản: Hoạ tiết 3D trừu tượng được Prada khai thác triệt để trong BST lần này. Hoa văn trên áo được cho là lấy cảm hứng từ tương lai, với chủ thể là người ngoài hành tinh làm điểm nhấn. Áo đứng form phối cùng quần kaki pha trộn chất đũi làm giảm sự thô cứng của trang phục.
Prada su dung hoa tiet comic trong bo suu tap moi anh 4
Áo cổ cao phối cùng short đỏ: Điểm nổi bật trong BST lần này của Prada là sử dụng những chiếc quần bóng chày hơi hướng thập niên 1970. Quần bóng chày phối cùng áo cổ cao không quá lạ, mà điểm mới là chúng được phối cùng một đôi Oxfords thay vì Sneaker thông thường.
Prada su dung hoa tiet comic trong bo suu tap moi anh 5
Sự trở lại của jumpsuits: Prada đã mượn ý tưởng từ những bộ trang phục công nhân để giới thiệu với giới mộ điệu. Chất liệu kaki với màu xanh navy cổ điển làm người mặc trông bụi bặm và phong cách hơn. Một chiếc giày hầm hố sẽ giúp tổng thể trang phục thêm hoàn chỉnh.
Prada su dung hoa tiet comic trong bo suu tap moi anh 6
Sàn runway lần này của Prada thiết kế dựa trên hoạ tiết 3D in nổi với đặc trưng là các khung truyện tranh nổi tiếng. Bức tranh với tổng thể rời rạc, không liên quan nhau khiến người xem khó hiểu. Giải thích điều này, giám đốc sáng tạo cho rằng Prada đang muốn bình luận về sự bế tắc của con người trong cuộc sống, chúng ta cần nỗ lực để thoát khỏi nó. Đó cũng là cảm hứng cho bộ sưu tập lần này.

Những mẫu giày độc dị gắn mác Gucci

Qua mỗi mùa mốt, thương hiệu Gucci đều đem đến giới mộ điệu trang phục thời thượng và những mẫu giày độc đáo.

Trọng Huy

Bạn có thể quan tâm