Prep là nền tảng học và luyện thi thông minh có mặt trên cả website và ứng dụng di động. Không chỉ nổi bật với phương pháp giảng dạy hiện đại, tiên tiến, Prep còn gây ấn tượng với cộng đồng bởi những chiến dịch truyền cảm hứng mang thông điệp thiết thực, cổ vũ tinh thần các bạn trẻ. Sau thành công của “I didn’t stop”, Prep một lần nữa khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” với chiến dịch mới Always by your “sai” và nhận được nhiều phản ứng tích cực.
Cộng đồng Tiktoker "dậy sóng"
Sau khi công bố video chính thức, video về chiến dịch đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận khen ngợi, ủng hộ trên các nền tảng nhờ cách chơi chữ sáng tạo cùng thông điệp ý nghĩa. Sức nóng trên TikTok càng mạnh mẽ hơn với sự hưởng ứng của những gương mặt có tầm ảnh hưởng như Tròn Mama, Harry, Nhật Minh, Amandine Thùy Trinh, Chika…
Trong đó, video thử thách đọc tiếng Việt của Tròn Mama thu hút hơn 200.000 lượt xem, 16.000 lượt tim. Đặc biệt, Tròn Mama đã có những chia sẻ về quá trình Tròn và mẹ cùng nhau học, rèn luyện ngoại ngữ. Dù không tránh khỏi những lỗi sai nhưng cả 2 đều chăm chỉ, đồng hành hỗ trợ nhau: Tròn dạy mẹ Tiếng Anh và mẹ giúp Tròn biết nhiều hơn về tiếng Việt. Qua đó, Tròn Mama khẳng định: “Sai không hề đáng sợ, quan trọng là mình dám làm, dám sửa và học hỏi từ những điều sai đấy. Tuyệt vời hơn nữa là mình có được những người bạn, người thân cùng đồng hành”. Đây cũng chính là thông điệp mà chiến dịch Always by your “sai” muốn truyền tải đến thế hệ trẻ đã, đang và sẽ theo đuổi mục tiêu học ngoại ngữ.
Video thử thách nói Tiếng Việt và những chia sẻ về kinh nghiệm rèn luyện ngoại ngữ của hai mẹ con Tròn Mama. |
Harry - một trong những TikToker nổi tiếng với kỹ năng ngoại ngữ tốt - cũng bày tỏ ấn tượng về chiến dịch Always by your “sai” và bởi cách dùng từ tưởng chừng như sai chính tả nhưng thực chất lại mang ý nghĩa đặc biệt. Harry chia sẻ: “Mình rất đồng cảm với nhân vật trong video chủ đề của chiến dịch lần này, vì đâu đó mình có thể nhìn thấy hình bóng của bản thân trong quá khứ”. Hiện tại, Harry đã có được phương pháp học tập phù hợp nhờ sự giúp đỡ và đồng hành của PrepBee.
Trong khi đó, TikToker Nhật Minh bày tỏ ấn tượng về thông điệp Always by your “sai” thông qua video tình huống hài hước: Một cậu học trò không đi học thêm nhưng vẫn đạt được điểm cao bất ngờ nhờ sự đồng hành của Prep, khiến cô giáo không khỏi ngạc nhiên. Không chỉ giúp bản thân tiến bộ, cậu học sinh còn sẵn sàng giúp đỡ bạn cùng lớp để cả hai cùng vượt qua nỗi sợ mắc lỗi, đúng với thông điệp Prep muốn truyền tải: Không sợ sai, ngại mắc lỗi, quan trọng là có người bạn đồng hành Always by your “sai”. Vừa hài hước, vừa thiết thực, video của Nhật Minh cán mốc hơn 1 triệu lượt xem, hơn 93.000 lượt tim chỉ sau một ngày đăng tải.
Những chia sẻ của Harry và Nhật Minh nhận được nhiều lượt tương tác tích cực. |
Chiến dịch Always by your "sai" thúc đẩy tinh thần học tập
Bắt nguồn từ sự thấu hiểu, đồng cảm với tâm lý sợ sai, tự ti của các bạn trẻ trong quá trình học ngôn ngữ mới, Prep mang đến chiến dịch Always by your “sai” như lời khẳng định sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ mọi người trên hành trình học ngoại ngữ. Ai cũng có lúc mắc lỗi sai, điều quan trọng là luôn nỗ lực, quyết tâm sửa sai để đạt được mục tiêu mà mình hướng đến.
Thông điệp đó đã được thể hiện rõ qua câu chuyện của cậu học sinh trong video: Từ một người tự ti, chán nản vì liên tục mắc lỗi trong quá trình ôn luyện đến một người tự tin, hạnh phúc khi tìm thấy phương pháp học tập đúng đắn nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, đặc biệt là có người bạn đồng hành lý tưởng PrepBee. Chú ong - đại diện cho Prep, nền tảng học và luyện thi thông minh - đã cùng cậu trải qua những giờ học chăm chỉ, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi để đạt được kết quả xứng đáng trong kỳ thi ngoại ngữ.
Hơn cả một nền tảng học và luyện thi chất lượng, Prep luôn hướng đến việc trở thành bạn đồng hành sát cánh cùng người học mọi lúc, mọi nơi. Trong thời gian tới, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và luyện thi của các bạn học sinh, Prep ra mắt thêm các khóa học mới: TOEIC 4 kỹ năng, Prep HSK - Tiếng Trung và PrepTalk - Tiếng Anh giao tiếp... hứa hẹn cung cấp nhiều giá trị về mặt kiến thức, kỹ năng cho học viên. Đặc biệt, vừa qua, Prep đã chính thức công bố màn gọi vốn thành công 7 triệu USD trong vòng tài trợ Series A, minh chứng cho tiềm năng phát triển và vị thế của một đơn vị Edtech ngành giáo dục.