Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Project Runway phát động mùa giải 3 với hai điểm casting

Cuộc thi tìm kiếm tài năng thiết kế thời trang Việt tổ chức xét tuyển tại TP HCM ngày 11/5 và Hà Nội ngày 15/5.

Trải qua hai mùa giải, cuộc thi Project Runway Vietnam trở thành chương trình truyền hình thực tế, tìm kiếm tài năng thiết kế thời trang có uy tín nhất hiện nay. 

Không chỉ phát hiện, đào tạo nhiều nhà tạo mốt trẻ, cuộc thi còn chấp cánh ước mơ cho những bạn trẻ có năng khiếu, đam mê thời trang và mong muốn được thử sức với lĩnh vực thiết kế. Những tên tuổi bước ra từ chương trình đã tạo được dấu ấn nhất định trong làng thời trang Việt.

Hoàng Minh Hà tham gia các hoạt động thời trang trong và ngoài nước.

Chỉ sau một năm đăng quang, Hoàng Minh Hà đã vinh dự trở thành thành viên Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á. Quán quân Project Runway 2013 còn cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng mang tên mình. Đồng thời, nhà thiết kế còn liên tiếp trình làng BST mới tại các sự kiện thời trang lớn trong nước và quốc tế như Tiffany Paris Fashion Week, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam…

NTK trẻ tuổi Lý Giám Tiền giới thiệu BST mới trên sàn diễn thời trang New York.

Không kém cạnh đàn anh Hoàng Minh Hà, sau khi đăng quang ngôi vị quán quân mùa thứ 2, Lý Giám Tiền đã có những hoạt động tích cực và đóng góp không nhỏ cho ngành thời trang Việt. Anh liên tục cho ra mắt BST mới tại Tuần lễ thời trang quốc tế, Tuần lễ thời trang New York... Các thiết kế của Lý Giám Tiền còn được nhiều sao Việt ưa thích.

Poster của chương trình

Project Runway mùa thứ 3 quay trở lại theo định kỳ hàng năm. Mùa giải 2015 hứa hẹn có nhiều thay đổi hấp dẫn, tạo điều kiện cho lớp trẻ Việt có nhiều cơ hội thử sức với lĩnh vực sáng tạo. Theo đó, năm nay, chương trình sẽ xét tuyển tại hai địa điểm chính là TP HCM vào ngày 11/5 và Hà Nội ngày 15/5.

Cuộc thi chính thức nhận hồ sơ từ đầu tháng 5. Vượt qua vòng xét tuyển hồ sơ, các thí sinh sẽ trải qua các thử thách: thiết kế tại chỗ và phỏng vấn. Ở vòng đầu tiên, mỗi thí sinh cần mang theo sản phẩm thiết kế và bản vẽ đã được chuẩn bị để gặp Ban giám khảo.

Sau khi trải qua 3 phần thi của vòng sơ tuyển, các thí sinh sẽ được tuyển chọn vào vòng bán kết và tranh tài trực tiếp tại ngôi nhà chung để tìm ra top 3 thí sinh xuất sắc bước vào chung kết.

Chương trình Nhà thiết kế Việt Nam – Project Runway 2015 dự kiến phát sóng trên VTV6 từ tháng 7.

Địa chỉ nhận hồ sơ: Chương trình Project Runway 2015
- Tại Hà Nội: Phòng 210, Tòa nhà 133 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội; Tel: 04.3537.6398; Fax: 04.3537.6399
- Tại TP HCM: Tầng 2, 16 Trương Định, phường 6, quận 3, TP HCM; Tel: 08.3910.7088; Fax: 08.3910.7099
- Hoặc email: dangky@projectrunway.com.vn
Hồ sơ bao gồm:
- 1 BST ứng dụng gồm 3 mẫu phác thảo.
- 1 BST ấn tượng gồm 3 mẫu phác thảo.
- 1 đơn đăng ký theo mẫu của chương trình, có thể download tại website www.projectrunway.com.vn
- Tại vòng sơ tuyển trực tiếp, mỗi thí sinh chuẩn bị một bộ trang phục đã may sẵn để gặp ban giám khảo.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm