Trung Quốc đang thôn tính ngành công nghiệp xe thế giới như thế nào?
Các ông lớn trong ngành ôtô Trung Quốc đang ngày càng mở rộng phạm vi ảnh hưởng bằng cách tham gia vào cổ đông của các hãng xe châu Âu, mở ra cuộc xâm chiếm quy mô lớn.
166 kết quả phù hợp
Trung Quốc đang thôn tính ngành công nghiệp xe thế giới như thế nào?
Các ông lớn trong ngành ôtô Trung Quốc đang ngày càng mở rộng phạm vi ảnh hưởng bằng cách tham gia vào cổ đông của các hãng xe châu Âu, mở ra cuộc xâm chiếm quy mô lớn.
Lý thuyết nổi tiếng của thiên tài Stephen Hawking suy yếu nghiêm trọng
Các quan sát từ một hệ thống kính thiên văn khổng lồ không tìm ra bằng chứng chứng minh lý thuyết nổi tiếng của nhà khoa học Stephen Hawking về vật chất tối.
Lotus tái xuất, hé lộ siêu xe điện 1.000 mã lực giá 2,5 triệu USD
Type 130 được đồn đoán sẽ cạnh tranh với Pininfarina Battista và Rimac C_Two, giá bán dự kiến vào khoảng 2,5 triệu USD.
Phát hiện phân tử cổ xưa nhất hình thành trong vũ trụ sau Big Bang
Các nhà khoa học đã phát hiện loại phân tử cổ xưa nhất trong không gian, củng cố lý thuyết về các chất hóa học ban đầu của vũ trụ phát triển sau Big Bang.
Nên để điện thoại ở chế độ nào khi ngủ?
Việc sử dụng điện thoại trước khi ngủ được cảnh báo gây nhiều tác hại đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chủ quan và xem nhẹ.
6.000 người lập nhóm riêng, quyết tâm bỏ Google
Cuộc sống của chúng ta sẽ thay đổi ra sao nếu không dùng bất kỳ dịch vụ nào của Google?
Malaysia Airlines - đóng cửa hay bắt tay với AirAsia?
Đứng trước nguy cơ đóng cửa, một lựa chọn được các chuyên gia gợi ý cho Malaysia Airlines là bắt tay cùng AirAsia, qua liên doanh hoặc sáp nhập - theo South China Morning Post.
SUV của Proton là quân bài ngoại giao Trung Quốc - Malaysia
Mẫu SUV Proton X70 liên doanh được kỳ vọng sưởi ấm quan hệ ngoại giao vốn đang nguội lạnh giữa Trung Quốc và Malaysia.
Đột phá mới trong việc biến ánh sáng mặt trời thành nhiên liệu
Phương pháp này được đánh giá là hiệu quả hơn so với quang hợp tự nhiên trong việc hấp thụ ánh sáng mặt trời.
Ảnh hưởng đầu tiên của TQ tại thị trường ôtô Đông Nam Á
Geely (Trung Quốc) đang có trong tay 49,9 % cổ phần của Proton, thương hiệu ôtô quốc gia Malaysia.
Bãi đỗ xe phong cách Daikoku Futo Nhật Bản trong lòng Kuala Lumpur
Alie, người sáng lập câu lạc bộ Retro Havoc với đầy sự nhiệt huyết đã thử tạo ra trải nghiệm Daikoku Futo trong lòng thành phố Kuala Lumpur.
Hãng xe Malaysia vươn lên rồi sa sút ra sao?
Năm 1985, khi Thủ tướng Mahathir Mohamad lái mẫu xe đầu tiên do Malaysia tự sản xuất qua cầu Penang, ông đã chứng kiến vẻ mặt tự hào của người dân, với những ngón tay cái giơ cao.
Giới chuyên môn nói gì về xe VinFast?
Ấn tượng về tốc độ, kiểu dáng và quan trọng hơn là sự có mặt của thương hiệu Việt lần đầu tại triển lãm quốc tế là đánh giá chung của giới chuyên môn về xe VinFast.
'Thị trường thay đổi và thế tiến thoái lưỡng nan của Vinfast'
Một số chuyên gia cho rằng mẫu xe mới ra của VinFast có thể quá tầm với khách hàng phổ thông tại Việt Nam trong khi đối thủ lại là những hãng xe lâu đời có tiếng tăm.
CEO VinFast cho rằng một lợi thế rất lớn với công ty là niềm tự hào dân tộc của người Việt, dù họ đang bước vào lĩnh vực đầy rủi ro và nhiều người đi trước từng thất bại.
Báo Đức: VinFast và BMW mắc nợ một người
Tờ Handelsblatt của Đức cho rằng câu chuyện của VinFast khởi nguồn từ chuỗi các hoạt động từ 1970, và VinFast lẫn BMW đều mắc nợ một người.
Ôtô Đông Nam Á: Mỗi nơi tìm hướng đi riêng
Chung tham vọng nội địa hóa ngành công nghiệp sản xuất ôtô nhưng các quốc gia Đông Nam Á đã chọn những hướng phát triển khác nhau.
Xe VinFast đến Paris: Đi nhanh nhưng có mạo hiểm?
Truyền thông quốc tế ấn tượng với tốc độ phát triển thiết kế nhanh thần tốc của VinFast nhưng cũng bày tỏ quan ngại về tương lai của những chiếc ôtô mang thương hiệu Việt Nam.
Báo quốc tế nói gì về xe VinFast sắp ra mắt?
Forbes hay CNBC đặt ra nhiều câu hỏi về thiết kế cũng như thị trường dành cho xe VinFast trong khi 2 mẫu xe mới nhận được nhiều lời khen từ CNET.
Báo Mỹ viết về giấc mơ ôtô Việt Nam của ông Phạm Nhật Vượng
VinFast là dự án kinh doanh mới nhất của ông Phạm Nhật Vượng - một doanh nhân Việt Nam trong vòng 25 năm đã biến khoản vay 40.000 USD thành đế chế kinh doanh trị giá hơn 10 tỷ USD.