Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG đăng hình Neymar chọc tức Barcelona

Chứng kiến Barca thi đấu lúng túng trong trận trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha lượt về, PSG đã đăng tấm hình của Neymar như để trêu ngươi "đối tác" tại La Liga.

Highlights Real Madrid 2-0 Barcelona Real Madrid không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Barcelona với tỷ số 2-0, qua đó thắng đậm chung cuộc 5-1 để giành Siêu cúp Tây Ban Nha.
PSG dang hinh Neymar choc tuc Barcelona anh 1
Khi trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona trên sân Bernabeu kết thúc, trang Twitter của PSG bất ngờ đăng tấm hình của Neymar cùng biểu cảm cười tươi như ngầm trêu chọc thất bại của Blaugrana. Mất ngôi sao người Brazil, những đợt tấn công của Barca không còn mượt mà như trước. Messi và Suarez cũng mất đi một đối tác ăn ý lâu năm trên hàng công.
PSG dang hinh Neymar choc tuc Barcelona anh 2
Hành động của PSG khiến người hâm mộ Barca "nóng mắt". Họ ngay lập tức đáp trả bằng cách gợi lại thất bại "tủi hổ" 1-6 của PSG trên sân Nou Camp tại Champions League mùa giải năm ngoái.
PSG dang hinh Neymar choc tuc Barcelona anh 3
Dẫn trước 4-0 ở lượt đi nhưng đoàn quân của Unai Emery lại để thua 1-6 ở trận lượt về. Đây là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử giải đấu danh giá nhất lục địa già. 
PSG dang hinh Neymar choc tuc Barcelona anh 4
Một vài người hâm mộ Barca lại nhắc nhở CĐV Real về những thất bại với cách biệt lớn mà "Los Blancos" phải nhận trong quá khứ.
PSG dang hinh Neymar choc tuc Barcelona anh 5
Một CĐV khác lại so sánh, Barca thời kỳ đỉnh cao có thể đánh bại Real với cách biệt ít nhất 4 bàn, trong khi Real cùng lắm cũng chỉ có được thắng lợi với cách biệt 1 hoặc 2 bàn trước kình địch xứ Catalan.
PSG dang hinh Neymar choc tuc Barcelona anh 6
Trong khi Barca thi đấu "như gà mắc tóc" thì ở Pháp, Neymar tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo ngay trong trận ra mắt CĐV PSG.
Màn trình diễn ấn tượng của Neymar trong ngày ra mắt PSG Một bàn thắng và 1 đường kiến tạo, Neymar đã có màn ra mắt ấn tượng với các cổ động viên PSG.

Real vs Barca (2-0): Sao trẻ thay Ronaldo tỏa sáng

Đá thay vị trí của Ronaldo, Marco Asensio đã không khiến các Madridista thất vọng khi lập siêu phẩm ngay đầu trận, góp công lớn giúp Real thắng 2-0 ở lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha.

Dũng Sĩ (theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm