Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG nuốt không trôi việc bị Barca loại

“Thật khó chấp nhận việc bị loại khỏi Champions League sau những gì chúng tôi đã thể hiện ngày hôm nay”, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ sau trận đấu.

PSG nuốt không trôi việc bị Barca loại

“Thật khó chấp nhận việc bị loại khỏi Champions League sau những gì chúng tôi đã thể hiện ngày hôm nay”, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ sau trận đấu.

PSG đã chơi ấn tượng trong chuyến hành quân tới Nou Camp. Trong hiệp một, đội bóng đến từ nước Pháp đá trên chân đối thủ, tạo ra không ít cơ hội ngon ăn.

Cánh cửa đi tiếp đã rộng mở trước mắt PSG khi Pastore mở tỷ số ở phút 50. Tuy nhiên, giấc mộng đẹp của thầy trò HLV Ancelotti đã tan thành mây khói khi để Pedro ghi bàn ở phút 70. Hòa 3-3 sau hai lượt trận nhưng PSG vẫn phải ngậm ngùi nhìn Barca giành quyền vào chơi bán kết theo luật bàn thắng sân khách.

“Thật khó để chấp nhận việc bị loại sau những gì chúng tôi đã thể hiện ngày hôm nay. Trong trận lượt đi trên sân nhà chúng tôi đã chơi có chút không tốt, phải chịu bất lợi lớn từ kết quả hòa 2-2”, HLV Ancelotti chia sẻ sau trận đấu.

“Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện trên sân Nou Camp, PSG hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu. Chúng tôi đã ra sân thi đấu với quyết tâm giành chiến thắng và đá khá tốt, không chỉ trong phòng ngự mà cả tấn công. Chiến thắng đã ở rất gần chúng tôi nhưng…”.

HLV Ancelotti tiếc nuối khi đội nhà đánh rơi chiến thắng.

Ở phía bên kia chiến tuyến, “người hùng” Pedro đã dành cho người đồng đội Messi vô số lời có cánh: “Sau khi Messi vào sân, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi, chúng tôi chơi hiệu quả hơn hẳn. Toàn đội phải cảm ơn cậu ấy đã nén đau vào sân. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

Ngoài ra, Pedro cũng hết lời khen ngợi đối thủ PSG: “PSG thực sự là đối thủ mạnh, họ đã khởi đầu trận đấu tốt. Không chỉ thủ vững, đối thủ này còn thường xuyên có những pha phản công vô cùng sắc nét. Rất may là sau bàn thua chúng tôi đã bừng tỉnh và chơi ấn tượng hơn. Tôi nghĩ Barca hoàn toàn xứng đáng với tấm vé vào bán kết”.

Cùng lọt vào bán kết Champions League năm nay với Barca là Real, Dortmund và Bayern.

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm