Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG ra điều kiện để ‘nhả’ Ancelotti cho Real

Đội bóng giàu có nước Pháp đã sẵn sàng để Carlo Ancelotti đến Real Madrid làm việc với điều kiện họ bỏ tiền đền bù hợp đồng cũng như từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti.

PSG ra điều kiện để ‘nhả’ Ancelotti cho Real

Đội bóng giàu có nước Pháp đã sẵn sàng để Carlo Ancelotti đến Real Madrid làm việc với điều kiện họ bỏ tiền đền bù hợp đồng cũng như từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti.

PSG đã xác định sớm hay muộn Carlo Ancelotti sẽ đến Real Madrid. HLV người Ý cũng không mặn mà ở lại. Vì thế, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã đồng ý để Ancelotti ra đi nhưng kèm với đó là một số điều kiện.

Theo L’Equipe, PSG sẽ để Ancelotti đến Real nếu đội bóng áo trắng đồng ý trả 7,5 triệu euro. Đây là số tiền để phá vỡ hợp đồng 1 năm còn lại của Ancelotti tại PSG. Bằng cách này, Real sẽ có được HLV mình cần, tránh được một cuộc chiến pháp lý và bản thân đội bóng nước Pháp sẽ có thêm một khoản để trả lương cho HLV mới.

PSG đã sớm lên kế hoạch cho cuộc sống không có Ancelotti.

Bản thân Real Madrid cũng đã quá quen với việc chi tiền phá vỡ hợp đồng cho các HLV. Năm 2010, họ phải bỏ ra hơn 16 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng cho Inter Milan để có được chữ ký của Jose Mourinho. Cùng lúc đó họ phải bỏ thêm 4,5 triệu euro tiền đền bù hợp đồng cho Manuel Pellegrini khi sa thải ông để đón Mou về.

Một điều kiện khác mà PSG đặt ra cho Real ngặt nghèo hơn. Đó là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không được tiếp cận tiền vệ trẻ Marco Verratti. Tiền vệ người Ý 20 tuổi này được xem là Pirlo mới. Hợp đồng hiện tại của anh với PSG còn đến năm 2016. Mùa 2012/2013, Verratti đã thi đấu 38 trận và là nhân tố quan trọng ở tuyến giữa của PSG. Carlo Ancelotti rất muốn đưa Verratti về sân Bernabeu để thay thế dần Xabi Alonso.

Chuẩn bị tinh thần cho sự ra đi của Carlo Ancelotti, PSG cũng xúc tiến việc tìm kiếm một HLV mới. Theo tờ Le Parisien, hiện tại có 3 ứng cử viên nặng ký cho vị trí này là Rafa Benitez, Laurent Blanc và giám đốc thể thao PSG Leonardo. Hai ứng cử viên khác là Mancini và Capello gần như bị loại bỏ.

Benitez là ứng viên nặng ký nhất khi ông kết thúc hợp đồng với Chelsea. Laurent Blanc hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi bị LĐBĐ Pháp sa thải. GĐTT Leonardo chỉ được xem xét khi PSG thất bại với 2 ứng viên này. Bản thân ông đang đối diện với một án phạt nặng, có thể cấm hoạt động bóng đá trong 1 năm do hành vi đẩy trọng tài trong trận gặp Valenciennes ở vòng 35 Ligue 1 vừa qua.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm