Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG ung dung ghi tên vào vòng 1/16

Paris Saint Germain chỉ cần một trận hòa là đứng đầu bảng C, qua đó đủ điều kiện góp mặt tại vòng knock-out Champions League năm nay.

2h45 sân Parc des Princes, Paris Saint Germain- Olympiakos

Thậm chí trong trường hợp để thua Olympiakos, PSG cũng đi tiếp nếu Benfica không thể thắng trên sân Anderlecht. Sau 4 trận đấu tại bảng C, PSG đang có 10 điểm, hơn Olympiakos 3 điểm và Benfica 6 điểm. Đội bóng nước Pháp đang có cơ hộ cực lớn góp mặt ở đấu tiếp theo.

Trận lượt đi dù Ibra đá hỏng penalty nhưng PSG vẫn thắng đậm 4-1.

Hiện tại cả PSG lẫn Olympiakos đều đang có phong độ cao, bất bại tại giải VĐQG. Vì thế, trận đấu này hứa hẹn sẽ hấp dẫn. PSG thắng đến 10/14 trận tại Ligue 1. Mới nhất họ đã đè bẹp Reims 3-0 vào thứ bảy tuần trước. Trong khi đó, Olympiakos có chiến thắng 4-1 trước Panthrakikos.

Chiến thắng cuối tuần quan giúp PSG mở rộng chuỗi trận bất bại của mình lên 34 trận đấu. Trong khi đó, Olympiakos cũng có chuỗi 13 trận bất bại, bắt đầu từ sau trận thua 1-4 trước chính PSG tại Hy Lạp vào tháng 9 vừa qua.

Cả PSG lẫn Olympiakos đều có những chân sút thượng thặng. Ibrahimovic của đội chủ nhà đã có 16 bàn/18 trận ở mùa bóng này. Tại Champions League năm nay anh đã ghi đến 7 bàn, chỉ xếp sau Ronaldo 1 bàn. Trong khi đó, sát thủ Konstantinos Mitroglu đã ghi đến 17 bàn/15 trận mùa này, trong đó có 3 bàn tại Champions League.

PSG chưa bao giờ thua khi đối mặt với các đội bóng Hy Lạp khi thắng đến 7, hòa 1. Trên sân nhà Parc des Prince, PSG đang có chuỗi 27 trận bất bại trên mọi đấu trường. Đó là cơ sở để tin tưởng vào một chiến thắng cho PSG.

Ở trận đấu còn lại của bảng C, Benfica sẽ làm khách trên sân của Anderlecht. Ở trận lượt đi tại Bồ Đào Nha, Benfica đã có chiến thắng 2-0.

Dự đoán: 3-0

Đội hình dự kiến:

PSG: Sirigu; Van der Wiel, Marquinhos, Silva, Maxwell; Matuidi, Motta, Verratti; Cavani, Moura, Ibra.

Olympiakos: Roberto; Maniatis, Medjani, Siovas, Bong; Machado, Samaris; Fuster, Dominguez, Weiss; Mitroglou.

Tỷ lệ cược.

 




Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm