Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Psy chuẩn bị tung hit toàn sao

Bức ảnh Psy chụp chung với Psy, G-Dragon và Taeyang của Big Bang cùng nhà sản xuất Teddy trong phòng thu khiến các fan háo hức chờ ngày anh trở lại.

Theo Allkpop, một số người hoạt động trong ngành âm nhạc Hàn Quốc đã khẳng định Psy sẽ phát hành ca khúc mới trong tháng 4. Trước đó, nhiều tin đồn về khả năng trở lại của Psy từng xuất hiện. Nhưng theo một bài phỏng vấn độc quyền với Star News, Psy hiện đang ở Mỹ và bàn bạc với người đại diện ở bên đó về lịch trình. Như vậy, cha đẻ của điệu nhảy ngựa nổi tiếng thế giới chưa xác định chính xác ngày trở lại, nhưng sẽ trong tháng 4.

Một người thông thạo tin tức tiết lộ: “Dự án âm nhạc sắp tới của Psy sẽ được phát hành toàn cầu, đúng như danh hiệu của anh - ngôi sao thế giới. Psy sẽ phát hành nhiều ca khúc, chứ không giống đợt quảng bá của Gentleman. Psy đã dồn hết sức mình để sáng tác ca khúc trong 8 tháng qua”.

Ảnh hậu trường quay MV của Psy và G-Dragon. Ảnh: allkpop

Đáp lại thông tin trên, công ty quản lý YG Entertainment bình luận: “Psy đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho album mới. Nhưng chúng tôi vẫn đang thảo luận ngày trở lại chính xác”. Mặc dù vậy, công ty không phủ nhận thông tin tháng 4. Nếu đúng, giọng ca Gangnam Style sẽ là đối thủ đáng gờm của nhiều ca sĩ đang rục rịch lên sàn trong giai đoạn này, từ Apink cho tới Crayon Pop.

Cư dân mạng đồn đoán về sự hợp tác giữa các thành viên YG. Ảnh: allkpop

Trước đó, một người bạn của Psy đã chia sẻ lên mạng bức ảnh chụp các nghệ sĩ nhà YG, bao gồm Psy, G-Dragon và Taeyang của Big Bang cùng nhà sản xuất Teddy trong phòng thu. Đầu tháng 2, rapper Snoop Dogg từng bay tới Hàn Quốc để làm diễn viên khách mời trong video đang thực hiện của Psy. 

Ngoài ra, trưởng nhóm CL của 2NE1 cũng xuất hiện, làm dấy lên tin đồn cô là “nàng thơ” thứ 3 của Psy sau HyunA (Gangnam Style) và Gain (Gentleman). Sau đó, CL đã phủ nhận. Sự xuất hiện của các tên tuổi lớn khiến cho sức nóng kỳ vọng đối với MV trở lại của “hiện tượng” Psy ngày càng tăng.

Rapper nổi tiếng Snoop Dogg ghi hình trong phòng tắm hơi với Psy. Ảnh: allkpop

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm