Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Psy hứa sẽ bán nude biểu diễn 'Gangnam Style'

Người hâm mộ sẽ được thưởng thức một màn trình diễn "Gangnam Style" có một không hai nếu Psy giành được vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard.

Psy hứa sẽ bán nude biểu diễn 'Gangnam Style'

Người hâm mộ sẽ được thưởng thức một màn trình diễn "Gangnam Style" có một không hai nếu Psy giành được vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard.

Hôm qua, 25/9, Psy đã trở về Hàn Quốc sau 3 tuần "công du" ở Mỹ. Ngay khi đặt chân đến quê nhà, nam ca sĩ này đã phải quay cuồng với lịch làm việc bận rộn. 3 giờ chiều, Psy có một buổi họp báo. 8 giờ tối, anh biểu diễn tại trường đại học Kyonggi. Sau đó, lúc 10 giờ, Psy tiếp tục trình diễn tại trường đại học Joongang.

Tại buổi họp báo, Psy đã khiến khán giả háo hức với một lời hứa thú vị khi nói về khả năng anh giành được vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard.

"Thành thật mà nói, tôi đang lường trước chuyện này. Khi Gangnam Style có được vị trí thứ 64, tôi đã khóc cười lẫn lộn và vô cùng hạnh phúc. Nhưng bây giờ tôi nghĩ "Liệu điều đó có thể xảy ra hay không?". Nếu tôi đạt được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard, tôi không biết là ở đâu nhưng tôi sẽ thiết lập một sân khấu đủ rộng để nhiều người có thể nhìn thấy, khi đó, tôi sẽ cởi áo và hát Gangnam Style" - Psy phát biểu.

Ra mắt ngày 15/7, Gangnam Style đã tạo nên một cơn sốt trên toàn cầu. Chỉ trong vòng 72 ngày, ca khúc này đã đạt tới con số 250 triệu lượt xem trên YouTube. Hàng loạt tờ báo lớn như CNN, ABC, NBC đưa tin về Gangnam Style. Ca khúc này cũng đem lại cho Psy một bản hợp đồng với hãng thu âm lớn của Mỹ và 1 phút trên sân khấu lễ trao giải MTV VMA hồi đầu tháng 9. Hiện tại Gangnam Style đang có vị trí 11 trên bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard.

Ngày 2/10 tới, Psy sẽ có một buổi trình diễn miễn phí cho cộng đồng Cyworld. Ngày 6 và 7/10, Psy tham dự chương trình Lotte's Night ở Busan. Trong những ngày ngắn ngủi ở Hàn Quốc này, Psy sẽ phải hoàn tất 5 clip quảng cáo.

Giữa tháng 10, nam ca sĩ xứ Hàn sẽ trở lại Mỹ để bắt tay vào thực hiện album đầu tay tại thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới này.

Psy trong buổi họp báo ngày 25/9.

Biểu diễn hết mình trên sân khấu.

Không sở hữu ngoại hình hấp dẫn như những ngôi sao thần tượng nhưng Psy luôn biết cách thu hút khán giả bằng những màn trình diễn sôi động và hết mình.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm