Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Psy làm khách mời trong ‘Thần bài Macau 3’

Giọng ca “Gangnam Style” dự kiến có màn xuất hiện chớp nhoáng trong phần tiếp theo của loạt phim nổi tiếng về đề tài bài bạc đến từ điện ảnh Hoa ngữ.

Trong đoạn phim quảng cáo 30 giây mới nhất của From Vegas to Macau 3, khán giả bất ngờ được thấy Psy xuất hiện bên cạnh ngôi sao Châu Nhuận Phát.

“Tôi từng được nghe nói rất nhiều về ông. Chúng ta hãy chơi thôi”, là câu thoại ngắn ngủi của nam ca sĩ người Hàn Quốc khi anh vận trên mình bộ tuxedo màu trắng.

Psy bất ngờ xuất hiện trong trailer của From Vegas to Macau III. 

Trước đó, nhà sản xuất chưa bao giờ lên tiếng về sự tham gia của Psy trong phim nên lần góp mặt của anh nhiều khả năng chỉ dừng ở vai trò khách mời (cameo).

From Vegas to Macau 3 là phần ba của loạt phim ăn khách có tên gốc là Đổ thành phong vân, dự kiến ra rạp trong dịp Tết nguyên đán 2016. Bên cạnh nhân vật thần bài Cao Tiến quen thuộc của Châu Nhuận Phát, dự án mới bổ sung một cao thủ bài bạc khác là Trần Tiểu Đao. Nhân vật do Lưu Đức Hoa thể hiện và từng là khách mời trong tập đầu tiên.

From Vegas to Macau 3 tiếp tục quy tụ nhiều ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ.

Loạt phim là nỗ lực hồi sinh thương hiệu God of Gamblers - Thần bài nổi tiếng hồi thập niên 1980 của đạo diễn Vương Tinh. Nếu như phần một, The Man from Macau, chỉ thu được khoảng 85 triệu USD tại Trung Quốc, thì phần hai giành được thắng lợi vang dội tại phòng vé quốc gia tỷ dân khi đem về tới 157 triệu USD nhân dịp Tết nguyên đán 2015. Bởi vậy, Vương Tinh đang muốn nhắm tới điều tương tự với tập ba trong kỳ nghỉ lễ đầu năm 2016.

Tuấn Lương

Ảnh: Bona Film

Bạn có thể quan tâm