Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Psy làm lành với người tố đạo ý tưởng

Sau một tuần tranh cãi cuối cùng Kim Jang Hoon và chàng béo của "Gangnam Style" đã cùng uống chén rượu hàn gắn.

Psy làm lành với người tố đạo ý tưởng

Sau một tuần tranh cãi cuối cùng Kim Jang Hoon và chàng béo của "Gangnam Style" đã cùng uống chén rượu hàn gắn.

Tối qua, 10/10, Kim Jang Hoon bất ngờ xuất hiện tại đêm diễn Night of the Stars 2012 của Psy. Anh bước lên sân khấu và ngậm ngùi phát biểu: "Jae Sang (tên thật của Psy), hãy tha lỗi cho người anh này. Hôm nay, Psy đã bước lên vị trí số 1 bảng xếp hạng Billboard và tuần tới sẽ sang  Mỹ, tôi biết hôm nay là cơ hội duy nhất nên đã lấy hết can đảm để tới đây".

Kim Jang Hoon chính là người đã "tố" Psy ăn cắp ý tưởng điệu nhảy ngựa của anh để đưa vào ca khúc đình đám Gangnam Style. Mọi chuyện càng thêm rắc rối khi cuối tuần qua, Jang Hoon tuyên bố muốn tự tử và bày tỏ sự thất vọng trước việc bị người mà anh tin tưởng phản bội. Psy và Kim Jang Hoon vốn là những người bạn thân và đã rất nhiều lần tổ chức liveshow cùng nhau.

Đáp lại sự chân thành của bạn, Psy lên tiếng: "Đầu tiên, tôi xin lỗi vì đã biến một sự kiện công cộng thành nơi giải quyết vấn đề riêng tư. Tiếp theo, tôi cũng xin lỗi vì đã làm cho tất cả các fan cũng như ai quan tâm phải lo lắng".

Ngay trên sân khấu, Psy và Kim Jang Hoon đã uống với nhau chén rượu soju và cùng nói lời xin lỗi khán giả.

Sau đó, Kim Jang Hoon đã khiến cả hội trường bật cười vui vẻ khi phát biểu: "Có một số tờ báo nước ngoài đã viết về cuộc chiến của chúng tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ là ngày mai, họ sẽ phải nói tới buổi hàn gắn của chúng tôi tại đây, tại sự kiện của Mercedes Benz này. Tôi cho rằng Mecedes Benz nên cảm ơn chúng tôi vì đã khiến họ được chú ý hơn. Có lẽ, một chiếc xe cho mỗi người là phần thưởng xứng đáng".

Có vẻ như câu chuyện xích mích giữa hai người bạn về Gangnam Style đã chính thức khép lại để cùng hướng tới một điều lớn hơn mà ca khúc này làm được: đưa văn hóa Hàn đi khắp thế giới.

Kim Jang Hoon xuất hiện trong buổi biểu diễn của Psy
Hai người bạn uống rượu làm lành

Câu chuyện lùm xùm xung quanh Gangnam Style chấm dứt

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm