Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Puma Slipstream - con đường hướng đến tương lai

Không ngừng cải tiến và biến hóa, những đôi Puma Slipstream không chỉ mang trên vai câu chuyện lịch sử của sneakers mà còn tự mình vạch ra con đường hướng đến tương lai với dòng sản phẩm mới nhất - Puma Future Slipstream Lite.

Khởi nguồn từ đôi giày thể thao được yêu thích trên những sân bóng rổ ở New York từ năm 1988, dòng sản phẩm Puma Slipstream đã trở thành những đôi sneakers đặc trưng và mẫu mực nhất trong cộng đồng streetstyle trên toàn thế giới. Độ bền và êm ái nhờ miếng đệm ở cổ giày, cùng những màu sắc nổi bật khiến sản phẩm không chỉ là người đồng đội tuyệt vời của những tay chơi bóng mà còn là người bạn thân thiết của các fashionista.


Mãi đến năm 2002, Puma mới tung ra phiên bản mới của Slipstream mang tên Slipstream Beast, lấy cảm hứng từ phong cách đường phố Tokyo. Đây là sự kết nối của những tri thức khổng lồ của Nhật Bản và nổi danh như một “mãnh thú” nhờ những vật liệu in hình động vật, chất liệu da và lông.

Mùa này, Puma Slipstream được tái sinh với diện mạo hoàn toàn mới - Puma Future Slipstream Lite. Phiên bản mới này được xem là một trong những hậu duệ hoàn chỉnh nhất của Slipstream, giữ vai trò quan trọng trong việc thay đổi thế trận trong cuộc chơi của những đôi snearkers.


Phần đế giày nhẹ mang cảm hứng công nghệ Trinomic phụ trợ cho những động tác nhảy locking và popping. Mũi giày được màu chia khối bằng ni lông và cách phối màu anh đào. Và những di sản đặc trưng vốn có - lưỡi giày nổi bật và cổ cao - vẫn được bảo tồn trong phong cách thời trang của tương lai.

Từ tháng 11, bộ sưu tập Puma Future Slipstream sẽ có mặt tại các cửa hàng Puma Retail tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng. Bạn có thể cập nhật những thông tin mới nhất về Future Slipstream Lite và những phong cách khác từ bộ sưu tập thu đông 2013 của PUMA tại đây.

Tư liệu: PUMA

Su tich 'manh thu' nha PUMA hinh anh

Sự tích 'mãnh thú' nhà PUMA

0

Khởi nguồn từ những sân bóng rổ ở thành phố New York, những đôi giày sneakers PUMA đã tự nó viết nên một “sự tích về những con mãnh thú” được lưu truyền trong cộng đồng những người yêu sneakers trên toàn thế giới.

PUMA: tu phong cach co dien den tuong lai hinh anh

PUMA: từ phong cách cổ điển đến tương lai

0

Xuất phát trên đường chạy từ giữa thế kỷ 20, những đôi giày PUMA cổ điển đã vượt hành trình dài hơn 65 năm, qua cả không gian và thời gian để đến với thế kỷ 21 cùng diện mạo hoàn toàn mới - mang dấu ấn phong cách thời trang tương lai đầy ấn tượng.

Bạn có thể quan tâm