Vì sao mặt cầu trơ lõi gỗ ép?
Thông xe chưa được 2 tháng nhưng mặt QL5 kéo dài và vỉa hè nhiều đoạn vẫn đang được thi công và phải cắm biển theo dõi lún. Còn cầu Ngũ Huyện Khê có vị trí còn trơ lõi gỗ ép.
83 kết quả phù hợp
Thông xe chưa được 2 tháng nhưng mặt QL5 kéo dài và vỉa hè nhiều đoạn vẫn đang được thi công và phải cắm biển theo dõi lún. Còn cầu Ngũ Huyện Khê có vị trí còn trơ lõi gỗ ép.
Lực lượng thanh tra, CSGT tỉnh Hải Dương vừa vây bắt 8 xe chở gỗ vượt 200-660% tải trọng cho phép và xử phạt, yêu cầu hạ tải.
Chiều 29/10, ngọn lửa bùng phát tại xưởng sản xuất mỳ tôm thuộc khu công nghiệp Kerry Logistic vào giờ tan ca khiến hàng trăm công nhân tháo chạy.
Cao tốc quốc lộ 1B nhiều năm nay tồn tại các đoạn hằn lún kéo dài hàng cây số. Có điểm lún tới 9 cm.
Nút giao thông có hình dạng nửa hoa thị hiện nay sẽ được xây dựng thành hình hoa thị hoàn chỉnh.
Với tần suất container qua lại hàng nghìn lượt mỗi ngày, quốc lộ 5, tuyến đường huyết mạch đã hư hỏng lại càng xuống cấp trầm trọng hơn.
Xe khách 45 chỗ bất ngờ mất lái, lao qua dải phân cách, đâm thẳng vào chiếc xe công vụ của Bộ Công an khiến 3 người trên xe công vụ tử vong, trong đó có một Trung tướng.
Trong 4 ngày nghỉ lễ dịp 2/9 (30/8 – 2/9) cả nước xảy ra 186 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 114 người, bị thương 145 người.
Những chiếc xe tải chở gỗ quá khổ nghênh ngang khắp các tuyến đường ở Hải Phòng với sự trợ giúp của nhóm người hộ tống lạ mặt ra ngoài quốc lộ.
Tài xế chiếc container không làm chủ được tốc độ đã đâm mạnh vào đuôi một xe khác đi cùng chiều khiến cabin bị nát bét.
Tổng cục Đường bộ VN cũng có hướng dẫn cụ thể, tuy nhiên tình trạng chung hiện nay là mỗi địa phương làm một phách và đa phần là vừa chậm, vừa thiếu.
Phóng viên đã bí mật bám đuôi từng tốp xe quá tải qua một số trạm cân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Tuy nhiên, với những tốp xe này, các trạm cân trên dường như có cũng như không.
Bộ GTVT vừa khởi công dự án đầu tư xây dựng, nâng cấp QL38. Khi hoàn thành, phương tiện đi từ Hải Phòng lên Lạng Sơn theo hướng QL5 – QL1A sẽ tiết kiệm được 25 km.
Bất chấp hiệu lệnh dừng xe của CSGT, chiếc xe téc chở axit bỏ chạy, hắt axit ra ngoài khiến nhiều người đi đường bị bỏng.
Những thanh niên đầu không đội mũ bảo hiểm, tổ chức đi thành tốp tới hơn chục chiếc xe máy, dàn hàng ngang, lạng lách đánh võng, hò hét và chửi các xe ô tô phía sau khi xin vượt.
Sau khi đâm chết một người đi bộ trên hè, chiếc xe container đầu kéo tiếp tục lao thẳng vào nhà dân và chỉ chịu dừng lại khi san phẳng một cây bàng, đè lên nhiều xe máy.
Đang lưu thông trên Quốc lộ 5, chiếc container đột nhiên đâm gãy đổ 2 cột đèn chiếu sáng và tín hiệu, khiến giao thông hỗn loạn nhiều giờ.
Theo thông tin từ Sở Giao thông Hà Nội, từ ngày hôm nay 7/4, chỉ xe taxi chở bệnh nhân cấp cứu, người già, người tàn tật, phục vụ sự cố mới được qua cầu Chương Dương.
Nhằm nâng cao ý thức và đơn giản hóa thủ tục xử lý vi phạm giao thông, Giám đốc CATP HN vừa đề xuất UBND thành phố cho phép áp dụng thí điểm xử phạt nguội qua hệ thống camera.
Hàng chục lít dầu từ xe khách đổ ra quốc lộ 5, CSGT đã dùng cát thấm để tránh gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.