150.000 đồng được mượn sách thỏa thích, Wi-Fi, nước miễn phí 3 tháng
Thư viện của Goethe-Institute Hà Nội có hệ thống mượn trả sách tự động, giúp người đọc thoải mái sử dụng thư viện mà không cần hỗ trợ từ thủ thư.
1.451 kết quả phù hợp
Thư viện của Goethe-Institute Hà Nội có hệ thống mượn trả sách tự động, giúp người đọc thoải mái sử dụng thư viện mà không cần hỗ trợ từ thủ thư.
Nhờ xu hướng làm việc từ xa, nhiều người sống ở nông thôn, ngoại ô vẫn có thể làm việc cho doanh nghiệp lớn. Họ cảm thấy việc bám trụ ở đô thị lớn không còn cần thiết.
Việc thu thuế hộ kinh doanh theo doanh thu thay vì lợi nhuận xuất phát từ thực tế đa số hộ kinh doanh không có hệ thống kế toán, khó xác định chi phí và lãi ròng.
Ở nàng toát lên một nguồn năng lượng, một vẻ vui sướng vô tư và hoạt bát. Có gì đó trong cách nàng cười, trong cách nàng tương tác với Violet, trong cách nàng nhìn vào camera. Đầy tự tin. Đầy tự do.
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Việt Nam - Liên minh châu Âu (EU) và nghệ sĩ hip-hop nổi tiếng Suboi, đã hợp tác để khởi động chiến dịch "I’ve Got the Power" tại Việt Nam nhằm tôn vinh sự hợp tác chặt chẽ giữa EU và Việt Nam vì...
Cà phê đồng ruộng thu hút giới trẻ nhờ giá cả thấp, không gian thoáng và trải nghiệm gần thiên nhiên. Dù vậy, bài toán vận hành, pháp lý và khả năng duy trì sức hút lâu dài vẫn là thách thức lớn.
Lựa chọn của công dân toàn cầu không chỉ là căn hộ đẹp, mà đủ gần để thuận tiện di chuyển, đủ tiện nghi để tái tạo năng lượng và đủ tiềm năng để trở thành khoản đầu tư xứng đáng.
Thư viện trường THCS và THPT Lương Thế Vinh là một không gian sáng tạo và truyền cảm hứng đọc cho học sinh. Tại đây, tiết đọc sách diễn ra đầy hứng khởi với nhiều hoạt động.
Nhiều quán cà phê quy định rõ ràng về thời gian sử dụng laptop hay khu vực sử dụng ổ điện để tránh ảnh hưởng đến không gian chung.
Trước định kiến "kêu một ly nước, ngồi cắm rễ cả ngày", nhiều bạn trẻ thường làm việc ở quán cà phê tại TP.HCM "kêu oan". Họ cho biết sẵn sàng gọi thêm món, thuê không gian riêng để không phiền ai.
Chuyên gia đánh giá cao việc The Coffee House bịt ổ điện để phân chia khách hàng theo từng loại nhu cầu cụ thể, nhưng cách truyền thông của thương hiệu là điều còn thiếu sót.
Lúc tiết trời Hà Nội và TP.HCM bắt đầu chuyển mình cũng là dịp để nhiều người tranh thủ dạo phố, thưởng thức cà phê sữa đá, tận hưởng trọn vẹn những ngày đẹp trời.
Không gian đọc The Lighthouse thuộc khu phức hợp Nam Thi house với hàng nghìn cuốn sách văn hóa - nghệ thuật là chốn dừng chân để tìm kiếm ý tưởng và cả sự tập trung, tĩnh lặng.
Chỉ gọi một cốc cà phê nhưng khách ngồi tại quán cả buổi với điều hòa, wifi miễn phí. Có nên bịt ổ cắm điện hay để khách hàng thoải mái "cắm rễ", đâu là chiến lược khôn ngoan.
Các quán cà phê nơi đàn ông vào vai theo tưởng tượng của khách nữ đang bị điều tra vì cung cấp dịch vụ người lớn trá hình và lôi kéo cả trẻ vị thành niên.
Tiền bạc không chỉ là những con số trong tài khoản, mà còn là tấm gương phản chiếu cảm xúc, trải nghiệm và những niềm tin vô thức mà ta mang theo từ quá khứ. Bạn từng chi tiêu quá đà rồi tự trách...
Quán cà phê từ lâu đã là thiên đường sáng tạo cho các tác giả như JK Rowling hay Ernest Hemingway. Ở đây, họ tìm thấy cảm hứng để tạo ra nhiều tác phẩm biểu tượng của văn học.
Chủ quán cho biết cảnh chiếc máy gặt tiến sát bàn chỉ do góc quay. Trên thực tế, quán cách cánh đồng một bụi cây và mương nước.
Đi tàu thanh toán vé tự động, thưởng thức ly cà phê trong không khí đặc trưng của TP.HCM hay ghé chợ địa phương… là những trải nghiệm sống động đáng thử dọc tuyến Metro số 1.