Đà Lạt và buổi trưa thật lạ
Nắng Đà Lạt không oi ả như nắng ở Hà Nội, không thất thường như nắng ở miền Nam, hay nắng cháy da cháy thịt như ở miền Trung, mà là cái nắng dịu dàng, thơm ngọt.
361 kết quả phù hợp
Nắng Đà Lạt không oi ả như nắng ở Hà Nội, không thất thường như nắng ở miền Nam, hay nắng cháy da cháy thịt như ở miền Trung, mà là cái nắng dịu dàng, thơm ngọt.
Sau khi gây dựng được tên tuổi trong làng văn học Việt Nam, Nguyễn Huy Thiệp bất ngờ tuyên bố ngừng viết để tận hưởng tuổi già nhàn nhã rong chơi.
Tận dụng chuyến công tác tại Mỹ, giám khảo Vietnam's Next Top Model thực hiện bộ ảnh mới cho nhãn hàng thời trang Việt.
Mô hình quán cà phê kết hợp với bán hàng thủ công làm từ rác tái chế của cô bé học lớp 4, Phan Lê Ánh Dương (Q5, TP HCM) khiến nhiều người thấy thú vị ngay khi đến lần đầu tiên.
Phong cách quán đa dạng, từ sang trọng tới bình dân hay tạo sự kỳ lạ với lối kiến trúc độc đáo mà không nơi nào có được… là những kiểu kinh doanh cà phê đang nở rộ ở Sài Gòn.
Mặc dù nhà chức trách liên tục kiểm tra, triệt phá các điểm cà phê trá hình, nhưng ở miền Tây hiện vẫn còn nhiều quán kích dục hoặc cho tiếp viên đi "tới bến" với khách hàng.
"Hội nghị Genève xuất phát từ nhu cầu của các nước lớn. Vấn đề Việt Nam, Lào, Campuchia được sử dụng để phục vụ lợi ích và dàn xếp của họ" - nguyên Phó thủ tướng Vũ Khoan.
Dưa hấu, cam, bơ, bưởi, táo, lê, dứa... dập nát, bị thải loại được cắt gọt bán cho quán cà phê, từ đó chế biến thành những thức uống mát lạnh, thơm ngon như nước ép, sinh tố.
Hiệp gằn giọng: “Giờ mày có đồng ý đi làm không, nãy giờ đi hai, ba chỗ rồi đó. Tao bỏ tiền ra hai ba trăm ngàn để mua mày, mày không đi tao mất tiền thì sao”.
Nghề bán cà phê dạo giá 10.000 đồng/ cốc tại thủ đô đang giúp nhiều thanh niên đến từ Nghĩa Hưng, Nam Định kiếm cả chục triệu mỗi tháng.
Đầu tiên phải nói đến sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2014 đang diễn ra tại xứ sở samba Brazil. Bên cạnh đó là hàng loạt bộ phim bom tấn.
Giá rẻ, đồ ăn ngon cộng thêm cách tiếp thị kiểu rỉ tai... là những chiêu giúp cho quán ăn mùa World Cup của 2 cô sinh viên kinh tế tại khu vực Mỹ Đình (Hà Nội) đắt khách.
Những quán cà truyền hình trực tiếp bóng đá luôn sôi động; sinh hoạt của các cặp vợ chồng thay đổi; tiệm cầm đồ làm ăn phát đạt là điều thường thấy trong mùa World Cup 2014.
Nắng nóng, các quán cà phê máy lạnh tại Hà Nội đông nghẹt khách, có nơi giá tăng từ 10.000 – 20.000 đồng/cốc đồ uống.
Nghi ngờ chị Phương có tình cảm với người đàn ông khác, Tuấn dùng dao đâm vợ trọng thương rồi tự sát nhưng bất thành.
Quạt cầm tay, đồ đi biển, mũ và ô… là những vật dụng không thể thiếu với các bạn trẻ mỗi khi hè về.
Cặp đôi “siêu trộm” bị bắt giữ sau gần nửa năm “xuất quỷ nhập thần” tại nhiều quán hàng, khuân sạch từ vô tuyến, máy tính cho đến nước mắm, mì chính, thậm chí cả bia trong tủ lạnh.
Những quán cà phê “cóc” được lên đời sang trọng, lấy ý tưởng kinh doanh theo mô hình “take away”, “ to go”, rang xay đang xuất hiện khắp nơi ở Sài Gòn.
Mặt tiền nhỏ hẹp lại, dễ bị lướt ngang qua nên không phải ai cũng biết bên trong Ozone Café mở ra một không gian gỗ rất độc đáo, chắc chắn khiến các bạn trẻ hứng thú.
Giá nước uống từ 15.000 đến 28.000 đồng/ly, quán cà phê trên đường Hoa Phượng, quận Phú Nhuận, TP.HCM đã chọn những chú bò sát như trăn, rắn, rồng Nam Mỹ… để hút khách.