Sinh viên tranh thủ đi làm thêm để tiện xem World Cup
Trong tâm thế là người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt, nhất là những trận cầu đinh, Phương phải thu hẹp thời gian nghỉ ngơi, hôm sau phải bù năng lượng bằng nhiều cách khác nhau.
16.428 kết quả phù hợp
Sinh viên tranh thủ đi làm thêm để tiện xem World Cup
Trong tâm thế là người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt, nhất là những trận cầu đinh, Phương phải thu hẹp thời gian nghỉ ngơi, hôm sau phải bù năng lượng bằng nhiều cách khác nhau.
Ngôi nhà gỗ và những không gian sinh hoạt nối dài
Không chỉ đơn thuần là một công trình xây dựng, ngôi nhà còn là một mắt xích của môi trường cảnh quan và văn hóa.
Lộ diện nhiều gương mặt nổi bật của Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022
Top 35 Hoa hậu Việt Nam gây bất ngờ với giới truyền thông và khán giả khi có bước thăng hạng ấn tượng ở nhan sắc lẫn kỹ năng.
Màn trình diễn nhạc nước và pháo hoa khép lại Funtastic Energy Night
Với hiệu ứng ánh sáng cùng water mapping và pháo hoa đặc sắc, Tuborg mang đến quảng trường nhạc nước Vạn Phúc City màn trình diễn hoành tráng và mãn nhãn.
Juliette Armand tổ chức tri ân trao giá trị cho đại lý xuất sắc
“Giá trị từ tâm” là chương trình thường niên được Công ty Cổ phần Trị Liệu Thiên Nhiên - nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm trị liệu Juliette Armand - tổ chức.
Hội thảo về phục hồi da sau xâm lấn bằng dược mỹ phẩm organic
Trong quá trình phục hồi da sau trị liệu, thương hiệu Methode Physiodermie mang đến sự chuyển biến rõ rệt bằng dược mỹ phẩm organic.
12 món quà thời trang không sợ lỗi thời dịp lễ Tết
Quà tặng theo trào lưu thời trang mới nổi là lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, những món đồ ít lỗi mốt bất kể thời điểm sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ hơn.
KidsPlaza tung 50.000 ưu đãi hấp dẫn cho mẹ và bé
“Festival mẹ bầu và em bé” do hệ thống KidsPlaza tổ chức được đánh giá là sự kiện ưu đãi quy mô trong ngành hàng mẹ và bé năm nay.
Mono hẹn giới trẻ ‘Sống mở, không bỏ lỡ’ tại Funtastic Energy Night
Đêm nhạc quy tụ dàn sao nổi tiếng như Mono, Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới mẻ, cùng giới trẻ lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng.
Honda Vision 2023 phiên bản thể thao - cá tính và thời trang
Honda Vision 2023 vừa ra mắt phiên bản thể thao cùng bộ sưu tập màu sắc mới, phù hợp các bạn trẻ năng động.
Thành công của Home Credit bắt nguồn từ văn hóa trao quyền
“Nhà” là cách mà nhân viên gọi Home Credit. Không chỉ là tên rút gọn của Home, đây còn là tình yêu họ dành cho ngôi nhà chung của 6.000 nhân viên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.
Mô hình home resort được khách hạng sang ưa chuộng
Biệt lập nhưng vẫn kết nối, hội đủ tiện ích cao cấp từ thể thao, giải trí đến chăm sóc sức khỏe, những ngôi nhà nghỉ dưỡng - home resort - đang là đích đến của giới nhà giàu.
Không khí mùa Giáng sinh đầu tiên tại Citadines Marina Halong
Với chủ đề “Giáng sinh ngọt ngào”, khách sạn Citadines Marina Halong khởi động một mùa Vọng an lành với sự góp mặt của hàng trăm khách lưu trú và đối tác.
Tiệc sinh nhật của trùm điện ảnh Hong Kong
Chân Tử Đan, Cổ Thiên Lạc, Lưu Gia Linh và nhiều tên tuổi lớn đã xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của đạo diễn Trần Khả Tân.
‘Chiến dịch của Grab luôn hướng đến cộng đồng’
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Cuồng nhiệt cùng sự kiện quốc tế One Piece lần đầu tổ chức ở Việt Nam
Sự ra mắt của bộ phim “One Piece Film Red” và sự kiện tâm điểm “One Piece quốc tế” tại Vinhomes Grand Park (TP.HCM) đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng băng Mũ Rơm Việt.
Ăn gì khi xem World Cup để trận cầu thêm hấp dẫn?
Cùng điểm qua những món ăn có thể tăng không khí hào hứng cho các trận cầu trong mùa bóng World Cup năm nay.
Đa dạng dịch vụ nghỉ dưỡng, thiên nhiên trù phú, thuận tiện đi lại... là những điểm mạnh giúp Hồ Tràm trở thành “thủ phủ du lịch nghĩ dưỡng”.
Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 quy tụ 300 doanh nghiệp
Food & Hotel Vietnam (FHV) mở ra cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, kết nối khách hàng và chuyển mình sang chương mới của ngành thực phẩm, nhà hàng và khách sạn sau đại dịch.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.