Nestlé Việt Nam bị phạt 80 triệu đồng do vi phạm về quảng cáo
Công ty Nestlé Việt Nam bị Công an Đồng Nai xử phạt 80 triệu đồng do từ ngữ quảng cáo sai lệch, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng và yêu cầu thu hồi các sản phẩm quảng cáo sai.
11 kết quả phù hợp
Công ty Nestlé Việt Nam bị Công an Đồng Nai xử phạt 80 triệu đồng do từ ngữ quảng cáo sai lệch, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng và yêu cầu thu hồi các sản phẩm quảng cáo sai.
Sở Y tế Đồng Nai thông tin về nội dung báo cáo tiến độ kiểm tra, xác minh về quảng cáo sản phẩm thực phẩm bổ sung sữa lúa mạch Nestlé Milo của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam ở KCN Biên Hòa 2.
Theo Sở Y tế Đồng Nai, kết quả kiểm nghiệm số KT3-03213BTP5 đối với mẫu “Thực phẩm bổ sung Sữa lúa mạch Nestlé Milo”có các chỉ tiêu an toàn.
Doanh nghiệp khẳng định tôn trọng hướng dẫn của cơ quan chức năng về việc diễn giải thông tin trên bao bì của sản phẩm "thực phẩm bổ sung sữa lúa mạch Nestlé Milo".
Sở Y tế Đồng Nai có văn bản gửi Cục An toàn thực phẩm và UBND Đồng Nai về việc báo cáo tiến độ kiểm tra, xác minh, làm rõ thông tin về quảng cáo sản phẩm "thực phẩm bổ sung sữa lúa mạch Nestlé...
UBND tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị phối hợp kiểm tra, xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân liên quan đến sản xuất, kinh doanh, quảng cáo, buôn bán thực phẩm kém chất lượng.
Sở Y tế Đồng Nai đang tích cực phối hợp các ngành kiểm tra Nestlé Việt Nam do nghi vấn quảng cáo sữa Milo gây hiểu nhầm, liên quan trích dẫn từ Viện Dinh dưỡng.
Trước phản ánh về việc quảng cáo sản phẩm sữa Milo sử dụng thông tin từ Viện Dinh dưỡng, Sở Y tế Đồng Nai đã vào cuộc xác minh và báo cáo tiến độ đến Cục An toàn thực phẩm.
Cục An toàn Thực phẩm nhận được phản ánh về việc các sản phẩm Nestle Milo có nội dung quảng cáo liên quan đến báo cáo thử nghiệm lâm sàng của Viện Dinh dưỡng Quốc gia.
Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ TT&TT) vừa ban hành Quyết định số 78/QĐ-PTTH&TTĐT, xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Inverse Media.
Thắng giải thưởng quảng cáo uy tín APAC Effie Award năm thứ hai liên tiếp, Nestlé Milo cùng Ogilvy Việt Nam đã trở thành thương hiệu Việt Nam đầu tiên đạt được thành tích này.