Các nước quản lý KOL, KOC quảng cáo bán hàng ra sao?
Trong khi Mỹ buộc người có ảnh hưởng minh bạch khi nhận tiền quảng cáo, Trung Quốc kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt, Australia cảnh báo các thủ thuật và xử lý khi cần thiết.
66 kết quả phù hợp
Trong khi Mỹ buộc người có ảnh hưởng minh bạch khi nhận tiền quảng cáo, Trung Quốc kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt, Australia cảnh báo các thủ thuật và xử lý khi cần thiết.
Trước áp lực xã hội, ngày càng nhiều phụ nữ Nhật Bản đang chìm trong men rượu, âm thầm chiến đấu với cơn nghiện và tìm kiếm sự cảm thông trong những nhóm hỗ trợ riêng.
Một số ôtô chở khách vẫn thường có những hình thức quảng cáo sản phẩm trên xe trong đó có rượu, bia vậy hành vi này bị xử phạt thế nào?
Nhiều phụ huynh Hàn Quốc lo ngại các video về người nổi tiếng uống rượu bia không được kiểm soát trên Internet có thể khuyến khích trẻ vị thành niên học theo.
Gốc rễ của việc gắn thể thao với đồ uống có cồn bắt nguồn từ thời La Mã. Mối quan hệ tồn tại hàng thế kỷ này dường như sẽ không sớm kết thúc.
Ôn Bích Hà được khen ngợi sở hữu sắc vóc trẻ trung, gợi cảm ở tuổi 56. Nhờ giữ được danh tiếng tốt, cô nhận mức thù lao quảng cáo cao.
Ôn Bích Hà chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và có nhiều hoạt động kinh doanh. Do đó, cô sở hữu khối tài sản lớn.
Đề thi của học kỳ tại một trường THCS ở Đồng Nai có nội dung “quảng cáo” cho rượu Làng Vân đang khiến phụ huynh phản ứng.
Cục Kiểm soát Dịch bệnh đang xem xét việc Lisa quảng cáo rượu. Tại Thái Lan, đây là hoạt động vi phạm pháp luật.
Theo tạp chí Forbes, võ sĩ Conor McGregor có mức thu nhập cao nhất giới thể thao trong năm 2021, hơn những ngôi sao bóng đá như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo.
Phong trào tố cáo nghệ sĩ liên quan đến bạo lực học đường đang bùng nổ ở Hàn Quốc. Nhiều ý kiến cho rằng đây là cơ hội để thanh lọc các ngôi sao có nhân cách tồi.
Nhiều chuyên gia cảnh báo các quảng cáo đồ uống có cồn nhắm vào phụ nữ có thể làm gia tăng chứng rối loạn sử dụng, lạm dụng rượu.
Đọc "Dịch hạch" giữa dịch Covid-19 để thấy rằng dịch bệnh, chiến tranh, những âm mưu vẫn luôn ngầm ẩn trong đời sống nhân loại. Vấn đề là cách con người đối diện với chúng.
Cấm lái xe ra đường khi đã uống rượu bia, tăng lương tối thiểu vùng, cấm công ty tài chính gọi điện đòi nợ người thân khách hàng… là những chính sách có hiệu lực từ 1/2020.
Luật Phòng, chống tác hại rượu bia có hiệu lực từ 1/1/2020 quy định người điều khiển phương tiện giao thông không được uống rượu, bia trước và trong khi tham gia giao thông.
Dù còn nhiều ý kiến trái chiều về Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia, Quốc hội sẽ biểu quyết thông qua dự luật này vào cuối kỳ họp.
Quốc hội tán thành quy định khung thời gian cấm quảng cáo rượu, bia trên báo nói, báo hình trong thời gian 18-21h hàng ngày; ngay trước, trong và sau các chương trình thiếu nhi.
Việc luật hóa quy định cấm uống rượu, bia khi lái xe; quy định về quảng cáo và khung giờ cấm bán rượu, bia… là ba nội dung được Quốc hội xin ý kiến đại biểu.
Ông chủ Sabeco đã kiếm thêm được tới 2,5 tỷ USD trong năm nay sau khi “bành trướng” đế chế bia rượu của mình tại Thái Lan, Việt Nam và Myanmar.
Dù có rao giảng về trách nhiệm cộng đồng thế nào thì cái đích cuối cùng các nhà sản xuất rượu bia hướng đến vẫn chỉ là lợi nhuận.