Trào lưu video 'hớ hênh' của người Việt trên YouTube gây tranh cãi
Với tiêu đề, nội dung tưởng chừng vô hại, video quay lại cuộc sống hàng ngày của các bà mẹ "đơn thân" với nhiều cảnh không phù hợp đã thu hút hàng triệu lượt xem và có quảng cáo.
5 kết quả phù hợp
Với tiêu đề, nội dung tưởng chừng vô hại, video quay lại cuộc sống hàng ngày của các bà mẹ "đơn thân" với nhiều cảnh không phù hợp đã thu hút hàng triệu lượt xem và có quảng cáo.
Quảng cáo của 300 công ty lớn bị đặt cạnh những video mang nội dung phân biệt chủng tộc, lạm dụng tình dục trẻ em trên mạng video lớn nhất thế giới.
Hai đoạn video quảng cáo về Hà Nội trong gói quảng bá hình ảnh trị giá 2 triệu USD trên kênh CNN có những góc quay giản dị mà sâu sắc.
Thay vì dồn tiền tổ chức các hội nghị xúc tiến thương mại có hiệu quả thấp, sắp tới Hà Nội sẽ dành 2 triệu USD để quảng cáo trên kênh truyền hình CNN.
Điều thú vị là ban đầu những quảng cáo này vốn không được dự tính là để truyền tải những thông điệp hài hước.