Quảng cáo đồng hồ và cách giúp Mbappe kiếm triệu USD từ thời trang
Hợp đồng quảng cáo đồng hồ của Mbappe trị giá triệu USD. Nam cầu thủ được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái.
1.182 kết quả phù hợp
Quảng cáo đồng hồ và cách giúp Mbappe kiếm triệu USD từ thời trang
Hợp đồng quảng cáo đồng hồ của Mbappe trị giá triệu USD. Nam cầu thủ được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái.
Quảng cáo video là nguồn thu tiềm năng cho ngành xuất bản
Theo phân tích của tạp chí thương mại trực tuyến Digiday, quảng cáo bằng các video ngắn đang là một mảng kinh doanh đầy tiềm năng của các nhà xuất bản, cả lớn và nhỏ.
Siêu mẫu mất 11 triệu người theo dõi vì chia tay Ronaldo
Siêu mẫu Irina Shayk từng được giới truyền thông săn đón khi hẹn hò với tiền đạo Cristiano Ronaldo trong quá khứ.
TikTok 'nhăm nhe' mảng kinh doanh trị giá 112 tỷ USD của Google
Nguồn tin nội bộ từ TikTok tiết lộ mạng xã hội này đang tích cực thúc đẩy sản phẩm tìm kiếm với các nhà quảng cáo, đối đầu trực tiếp với ông lớn Google.
Đồng hồ lấy cảm hứng đại dương
Không chỉ dành riêng cho thợ lặn, vận động viên bơi lội, những mẫu đồng hồ lấy cảm hứng từ đại dương có thể được sử dụng bởi tất cả tín đồ thời trang trong nhiều hoàn cảnh.
Chiếm đoạt 16 tỷ đồng bằng chiêu lừa bán nhà giá rẻ
Cơ quan điều tra xác định Nguyễn Chí Học đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản của ít nhất 5 bị hại với tổng số tiền hơn 16 tỷ đồng.
Jungkook xóa tài khoản mạng xã hội
Thành viên trẻ tuổi nhất của nhóm nhạc thần tượng BTS bất ngờ xóa tài khoản mạng xã hội với hơn 50 triệu người theo dõi.
Facebook từng hứa rằng đây sẽ là nền tảng miễn phí mãi mãi cho người dùng. Tuy nhiên, việc họ bán tick xanh cho thấy điều này không còn đúng.
Ngón tay kỳ dị lật tẩy bữa tiệc ảo trên du thuyền cao cấp
Du thuyền cao cấp ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã sử dụng loạt ảnh hot girl được vẽ bằng công cụ AI để lừa bán gói dịch vụ VIP độc quyền.
Nơi người dân thiếu ngủ nhất thế giới
Văn hóa sống gấp, áp lực khiến người Hàn làm việc quá sức, căng thẳng và phải chi ra một khoản lớn cho các sản phẩm, thiết bị hỗ trợ giấc ngủ.
Cách xác định tầm nhìn cho một doanh nghiệp
Trái với suy nghĩ của nhiều người, bạn không thể có được những mục tiêu, chiến lược và các giá trị của doanh nghiệp từ một tầm nhìn.
Không còn 'tiểu thịt tươi', mẫu đàn ông lý tưởng ở Trung Quốc đã khác
Thay vì trao cơ hội cho các "tiểu thịt tươi", nhiều thương hiệu xa xỉ ở xứ Trung đang hướng đến những ngôi sao trung niên có sự nghiệp rực rỡ để "chọn mặt gửi vàng".
Trần Đăng Khoa: 'Cho 100 tỷ cũng không quảng cáo thuốc trị tiểu đêm'
Là một người có ảnh hưởng nhưng Trần Đăng Khoa khẳng định ông chưa bao giờ “bán” hình ảnh của mình.
Lật tẩy mánh lới cờ bạc bịp qua trò chơi chiếc nón kỳ diệu
Công an huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) vừa phát hiện nhóm có hành vi lừa đảo du khách bằng việc tổ chức trò chơi vòng quay chiếc nón kỳ diệu, úp chậu trúng thưởng...
Phong cách của Gong Yoo ở tuổi 43
Hình ảnh Gong Yoo diện suit, tạo dáng đáng yêu khi dự sự kiện đang thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.
Vì sao quảng cáo trên mạng xã hội ngày càng nhảm nhí?
Kỷ nguyên tăng trưởng chóng mặt quảng cáo trên mạng xã hội đã đột ngột dừng lại, khiến chất lượng giảm sút, người dùng ngày càng nhìn thấy những quảng cáo không phù hợp, lừa đảo.
Bóc trần những ‘bẫy’ quảng cáo trên TikTok
Xu hướng review quần áo, mỹ phẩm tràn lan đã khiến người dùng ngày càng mất niềm tin vào các TikToker khi họ được trả tiền để tung hô, tâng bốc sản phẩm.
Bầu Đức bơm tiền cho bóng đá thế nào?
Bất chấp kết quả kinh doanh của Hoàng Anh Gia Lai, doanh nghiệp của ông Đoàn Nguyên Đức vẫn đều đặn rót hàng chục tỷ đồng mỗi năm để duy trì hoạt động cho CLB bóng đá.
Điều chưa từng thấy ở các Big Tech
Sau nhiều năm mở rộng và thu về hàng tỷ USD lợi nhuận, các công ty công nghệ lớn đang thắt lưng buộc bụng để cắt bớt khoản chi tiêu xa hoa nổi tiếng của mình.
Sau khi doanh thu vượt mức kỳ vọng vào quý III năm ngoái, app hẹn hò nổi tiếng Tinder chuẩn bị đối mặt với một năm khó khăn, từ cả những vấn đề khách quan lẫn chủ quan.