7 clip quảng cáo đắt giá nhất thế giới
Quảng cáo nước hoa No.5 của Chanel vào năm 2004 với chi phí lên tới 33 triệu USD là chiến dịch quảng bá sản phẩm đắt giá nhất thế giới.
1.029 kết quả phù hợp
7 clip quảng cáo đắt giá nhất thế giới
Quảng cáo nước hoa No.5 của Chanel vào năm 2004 với chi phí lên tới 33 triệu USD là chiến dịch quảng bá sản phẩm đắt giá nhất thế giới.
Quảng cáo xe ô tô Honda năm 2003: 6,2 triệu USD
"Bằng một cách tuyệt vời nào đó, 606 bộ phận được lắp ráp tạo thành một chiếc xe hoàn chỉnh", đó là thông điệp mà Honda muốn gửi đến người xem. Đoạn quảng cáo cầu kỳ với việc sử dụng rất nhiều...
Thực hư thời trang chống nắng có thể ngăn các tia UV
Rất nhiều sản phẩm chống nắng với chức năng như ngăn ung thư da, ngăn tia UV… đang được quảng cáo rầm rộ, tuy nhiên, công dụng và chất lượng thực đang khiến người tiêu dùng e ngại.
Bài viết về 'cha đẻ' Flappy Bird trên Rolling Stone
Nguyễn Hà Đông kể với phóng viên Rolling Stone về toàn bộ quá trình trước, trong và sau "cơn sốt toàn cầu" mà game Flappy Bird của anh tạo ra.
KFC hợp tác với Foodpanda tại Việt Nam
Foodpanda - công ty đứng đầu trong lĩnh vực đặt hàng thức ăn trực tuyến tại Việt Nam đã thực thi quan hệ đối tác với KFC, thương hiệu nhượng quyền thương mại hàng đầu thế giới.
Ứng dụng miễn phí kiếm tiền như thế nào?
Tiền quảng cáo, trả phí trong quá trình sử dụng hay các khoản tài trợ là những cách giúp một số ứng dụng miễn phí thu về những khoản tiền khổng lồ mà ít người biết đến.
Foodpanda tăng kinh phí phát triển 20 triệu USD
Foodpanda và Hellofood có mục tiêu nhắm đến hơn 40 quốc gia trong đầu năm 2014.
Câu chuyện cổ tích Flappy Bird được viết như thế nào?
Vô danh trong suốt nửa năm kể từ khi được đưa lên App Store và Play Store, Flappy Bird bắt đầu viết nên câu chuyện cổ tích mới của làng công nghệ Việt từ cuối năm 2013.
Ai là kẻ chiến thắng đích thực trong câu chuyện Flappy Bird?
Bài viết được đăng trên Forbes cho thấy một góc nhìn độc đáo về game Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông.
'Gỡ bỏ Flappy Bird là quyết định thông minh của Hà Đông'
Ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc công ty ePi Technologies cho rằng, Flappy Bird sẽ có lượng download đột biến trước thời điểm game bị hạ khỏi các gian ứng dụng.
Flappy Bird sẽ bị xóa khỏi App Store và Google Play đêm 9/2
Nguyễn Hà Đông, người viết trò chơi Flappy Bird cho biết, anh sẽ bỏ phần mềm này khỏi gian ứng dụng của iOS và Android mà không nói rõ lý do.
'Đàn ông thông minh không bao giờ lấy phụ nữ thành đạt'
Tổng giám đốc Bảo Tín Minh Châu thẳng thắn cho rằng: “Tôi nghĩ phụ nữ không nên thành đạt, mà chỉ nên là người dịu dàng và tinh tế", ông Vũ Minh Châu chia sẻ.
Mối nguy mã độc trên các chợ ứng dụng Android
Để trục lợi, mỗi ngày có hàng ngàn ứng dụng bị các đối tượng xấu gắn mã độc (adware) hòng móc túi hay đánh cắp thông tin người dùng.
Lập trình viên nổi tiếng chia sẻ kinh nghiệm với dân IT trẻ
Bắt đầu sự nghiệp từ hai điểm khác nhau, Nguyễn Bá Quang và Vũ Thế Huỳnh đều là những gương mặt có tiếng trong giới lập trình ứng dụng di động tại Việt Nam.
Quảng cáo trên di động sẽ bùng nổ trong năm 2014
2014 được dự báo là năm bùng nổ về kinh doanh trên nội dung số, mang đến cơ hội cho các nhà phát triển ứng dụng có thể mở rộng đất để kinh doanh trên những nội dung mình tạo ra.
Chợ ứng dụng Việt tham vọng chinh phục 5 triệu người dùng
Khẳng định sẽ mang đến cho người dùng Việt một kho ứng dụng "sạch" và an toàn, ViMarket phiên bản 5.0 đặt tham vọng xuất hiện trên 5 triệu thiết bị di động tại Việt Nam trong năm 2014.
'Bạn gái tin đồn' Khắc Tiệp hôn say đắm trai đẹp ở Paris
Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Linh Chi không ngần ngại ''khóa môi'' bạn diễn Võ Cảnh khi được yêu cầu thể hiện những khung ảnh tình tứ, lãng mạn.
Xe máy tỏa sáng bằng nước sơn đặc biệt
Một trong những chiếc xe đáng chú ý nhất tại triển lãm xe độ SEMA 2013 diễn ra trong tháng 11 là chiếc Dragon Bike của LumiLor Lab nhờ lớp sơn có thể tự phát sáng khi có dòng điện chạy qua.
Thêm giải pháp quảng cáo mới trong ứng dụng di động
Với những hình thức hiển thị quảng cáo thông minh, không làm ảnh hưởng đến hành vi của người dùng, AdFlex đang là một giải pháp tích hợp quảng cáo trong ứng dụng di động mang lại hiệu suất cao.
Phẫu thuật thẩm mỹ: May nhờ, rủi chịu
Khảo sát một số phòng khám, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) và thẩm mỹ viện (TMV) ở khu vực trung tâm Sài Gòn, người viết như rơi vào một mê hồn trận toàn những lời quảng cáo thật hoành tráng...