Thanh niên 2 lần trở thành triệu phú nhờ Dogecoin
"ProTheDoge" từng nắm giữ số Dogecoin trị giá 3 triệu USD, nhưng đã mất gần như toàn bộ số tiền lãi đó khi thị trường lao dốc. Giờ đây, anh đang có cơ hội thứ 2, làm lại từ đầu.
2.158 kết quả phù hợp
Thanh niên 2 lần trở thành triệu phú nhờ Dogecoin
"ProTheDoge" từng nắm giữ số Dogecoin trị giá 3 triệu USD, nhưng đã mất gần như toàn bộ số tiền lãi đó khi thị trường lao dốc. Giờ đây, anh đang có cơ hội thứ 2, làm lại từ đầu.
Liên minh châu Âu cáo buộc Meta áp đặt các điều kiện giao dịch không công bằng cho đối thủ trên mạng xã hội Facebook để thúc đẩy dịch vụ Marketplace của mình.
Chi 11 triệu đồng học cách chụp ảnh 'sống ảo' ở TP.HCM
Các khoá học tạo dáng, chụp hình bằng điện thoại ở TP.HCM vẫn duy trì sức hút, nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng hình ảnh cá nhân trên MXH, bán hàng online của nhiều cá nhân.
Nhiều khách thuê trả mặt bằng nhà phố Hà Nội
Nhiều tuyến phố lớn vốn là nơi buôn bán sầm uất ở Hà Nội, nay xuất hiện dày đặc biển quảng cáo cho thuê cửa hàng sau khi khách cũ trả mặt bằng.
Người dùng YouTube Premium gặp lỗi lạ
Nhiều người đăng ký gói YouTube Premium trả phí nhưng vẫn phải xem quảng cáo.
Webtoon thay đổi cuộc chơi ngành truyện tranh
Truyện tranh web, đặc biệt là truyện dài trên các trang web như Webtoon và Tapas, đã nổi lên như những thế lực thay đổi cuộc chơi trong ngành, theo Publishers Weekly.
Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
Lễ độc thân đang mất dần sức hấp dẫn với người Trung Quốc?
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.
Sau một thời gian nghỉ khá dài, tập trung cho diễn xuất và gia đình, Minh Hằng vừa có màn tái xuất âm nhạc trong "Chị đẹp đạp gió".
Bắt 5 doanh nhân lừa bán, cho thuê căn hộ không có thật
Nhóm đối tượng đã lừa đảo bằng cách cho thuê dài hạn những căn hộ không có thật hay một căn hộ ký hợp đồng với 2 khách hàng.
Tôi mua đơn hàng gần 8 triệu đồng với giá 800.000 đồng trên Temu
Một số người tiêu dùng phản ánh chất lượng hàng hóa và vận chuyển của sàn Temu không có gì nổi bật. Nếu không vì mức giá ưu đãi quá hấp dẫn, sàn này khó lấy lòng người dùng.
Cả 2 ông lớn sản xuất bia là Sabeco và Habeco đều ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc trong quý III. Riêng Habeco đã hoàn thành kế hoạch lợi nhuận cả năm sớm 1 quý.
Temu lấy gì để 'đe dọa' Shopee, TikTok Shop?
"Temu như 'chất gây nghiện'. Trải nghiệm khác biệt và giá siêu rẻ là 'dopamine' với người tiêu dùng, khiến họ quay lại mua sắm nhiều lần", tờ Vox nhận định.
Temu được tải nhiều nhất Việt Nam
Một tuần sau khi triển khai chiến dịch trả thưởng hoa hồng tại Việt Nam, Temu trở thành app được tải về nhiều nhất trên hai chợ ứng dụng.
Nhân viên cửa hàng quần áo tham ô gần 800 triệu đồng
Với vai trò là nhân viên quản lý cửa hàng quần áo The Blues (TP Hội An), Phục báo cáo doanh thu bán hàng thấp hơn số lượng quần áo bán thực tế với giá trị ban đầu ước tính gần 800 triệu đồng.
Vì sao nhiều cha mẹ Mỹ bị con cái Gen Z gọi là 'nạn nhân của Temu'
Kênh thương mại điện tử giá rẻ nổi tiếng của Trung Quốc đã thu hút giới trung niên Mỹ bằng những món đồ siêu rẻ. Nhiều người bị con cái chế giễu là “con nghiện”, “phù thủy Temu”.
KOL Trung Quốc 22 triệu follow bị tố 'treo đầu dê bán thịt chó'
Livestream bán mì khoai lang nhưng thực chất là mì bột sắn, Chang Xiaoyu bị phạt, đình chỉ hoạt động kinh doanh sau khi bị tố giác.
Giá vàng neo cao, hoa dát vàng 24K vẫn đắt khách dịp 20/10
Nhiều sản phẩm hoa dát vàng 24K được các cửa hàng gia công bán rất chạy trong dịp 20/10. Do giá vàng liên tục tăng nên những sản phẩm này cũng có giá cao hơn các năm trước.
Vì sao con người chọn thang cuốn thay vì đi bộ?
Tuyệt đại đa số người sẽ chọn đi thang cuốn, thậm chí là để đi xuống, không hề hợp lý chút nào khi mà chúng ta ai cũng biết thể dục có lợi cho sức khỏe.
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.