TikTok 'nhăm nhe' mảng kinh doanh trị giá 112 tỷ USD của Google
Nguồn tin nội bộ từ TikTok tiết lộ mạng xã hội này đang tích cực thúc đẩy sản phẩm tìm kiếm với các nhà quảng cáo, đối đầu trực tiếp với ông lớn Google.
2.160 kết quả phù hợp
TikTok 'nhăm nhe' mảng kinh doanh trị giá 112 tỷ USD của Google
Nguồn tin nội bộ từ TikTok tiết lộ mạng xã hội này đang tích cực thúc đẩy sản phẩm tìm kiếm với các nhà quảng cáo, đối đầu trực tiếp với ông lớn Google.
Chủ đầu tư chung cư Hà Nội đua nhau tăng chiết khấu
Nhiều dự án tại Hà Nội có mức chiết khấu cao trên 20%, một số nơi còn giảm giá cả tỷ đồng cho mỗi căn hộ. Điều kiện là người mua nhà phải trả thẳng 95% giá trị.
Khi sách bán chạy trở thành thứ trang sức phù phiếm
Số tiền đổ vào để có cái danh "tác giả trong bảng xếp hạng sách bán chạy" thậm chí còn nhiều hơn số tiền mà phần đa các nhà văn kiếm được nhờ viết lách.
Công thức bí ẩn tạo nên danh sách 'Sách bán chạy nhất'
Những người trong ngành xuất bản giải thích vì sao họ thấy khó chịu với danh sách sách bán chạy nhất của New York Times, hóa ra, danh sách này là một dự án dữ liệu đầy mâu thuẫn.
Hàng hóa phương Tây vẫn tuồn vào Nga
Nhiều thương hiệu như Coca-Cola và Zara đã rời khỏi Nga, nhưng người tiêu dùng Nga vẫn có cách để mua được đồ từ các hãng này.
Trung Quốc tung thêm biện pháp giải cứu bất động sản
Các quy tắc nhằm hạn chế tình trạng đầu cơ trên thị trường bất động sản của Trung Quốc đang dần được loại bỏ. Những nỗ lực này nhằm vực dậy ngành địa ốc khỏi khủng hoảng.
Ngành xuất bản, báo chí ‘hứng đòn’ từ AI tìm kiếm
Các nhà sản xuất nội dung đứng trước nguy cơ mất lượng truy cập khi chatbot AI trích xuất và tiết lộ toàn bộ thông tin.
Làm đại lý ủy quyền xe máy điện VinFast - cơ hội đầu tư hấp dẫn
Đón đầu xu hướng di chuyển xanh được dự báo sẽ sớm bùng nổ tại Việt Nam, nhiều nhà đầu tư đã chuyển sang kinh doanh xe máy điện.
Adidas đối diện với khủng hoảng nghiêm trọng
Không chỉ là những vấn đề xoay quanh Yeezy, Adidas đang phải đối mặt với nhiều khó khăn khác trong năm 2023.
Alibaba, TikTok chật vật ở Mỹ và châu Âu
Các công ty mua sắm trực tuyến đến từ Trung Quốc đang tìm cách chen chân vào thị trường Mỹ và châu Âu bằng cách cho ra mắt những nền tảng mới.
Người trẻ Trung Quốc thành sếp, thuê bố mẹ làm nhân viên
Dưới góc nhìn của Jun Xiuming (tỉnh Hà Nam), việc thuê mẹ về làm nhân viên đã giúp phát hiện ra khía cạnh chưa từng thấy ở bà, người vốn ở nhà làm nội trợ trong suốt nhiều năm.
Giờ đây, khi nhắc đến Oscar, những gì đọng lại trong lòng khán giả chỉ là ồn ào và tranh cãi, thay vì mục đích chính của lễ trao giải - tôn vinh giá trị điện ảnh.
Nữ KOL bị chỉ trích vì khoe được ăn miễn phí nhờ 'xinh đẹp'
Nữ TikToker vấp phải sự chê trách từ nhiều người khi đến nhà hàng, tán tỉnh quản lý và được dùng bữa miễn phí nhờ "đặc quyền sắc đẹp".
Sau 3 tháng đình công, nhân viên NXB HarperCollins được tăng lương
Sau ba tháng đình công, người lao động và nhà xuất bản HarperCollins đã đạt được một thỏa thuận sơ bộ, bao gồm tăng lương và một khoản tiền thưởng, theo New York Times.
Xuất hiện sau khái niệm "IT girl", túi xách "chuẩn IT" là những món phụ kiện được truyền thông, người nổi tiếng lăng xê, thu về doanh số khủng cho các thương hiệu thời trang.
Hàng tâm linh, mê tín tràn lan trên TikTok Shop
Các sản phẩm mê tín dị đoan, bùa chú hay nhiều loại hàng cấm được bày bán công khai trên TikTok Shop. Người bán thường dùng chiêu trò, đổi tên để tránh kiểm duyệt.
Xu hướng thời trang nhanh bắt đầu từ rất lâu trước đây, khi công ty E.I. DuPont de Nemours and Company phát minh ra loại vải tổng hợp hoàn toàn đầu tiên: nylon.
Apple, Alphabet, Amazon chịu tổn thất từ suy thoái kinh tế
Nhiều công ty công nghệ lớn đang phải đối mặt với các ảnh hưởng từ suy thoái kinh tế. Điều này được phản ánh trực tiếp qua sự suy giảm doanh thu và nhu cầu người dùng.
'Mỏ vàng' của các ứng dụng gọi đồ ăn
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
TikTok đầu độc người muốn giảm cân thế nào
TikTok tuyên bố ủng hộ sự tích cực của cơ thể. Tuy nhiên, phân tích cho thấy nền tảng này kiếm được hàng triệu USD từ quảng cáo sản phẩm giảm cân có hại.