Những bảng quảng cáo có tuổi thọ già nhất Hà Nội
Được đúc bằng xi măng, nhưng bảng quảng cáo mang tên Hành Thiện, Vĩnh Bảo, Lợi Ký, Đức Thịnh ở phố cổ Hà Nội... có tuổi thọ trên dưới trăm năm.
670 kết quả phù hợp
Được đúc bằng xi măng, nhưng bảng quảng cáo mang tên Hành Thiện, Vĩnh Bảo, Lợi Ký, Đức Thịnh ở phố cổ Hà Nội... có tuổi thọ trên dưới trăm năm.
Từng là vua quảng cáo trong nhiều năm, nên không bất ngờ khi Becks mua biệt thự trị giá 12 triệu bảng. Ngoài ra, ngôi nhà của Rooney, CR7 cũng là niềm mơ ước của nhiều đồng nghiệp.
Xuất hiện trong buổi gặp phóng viên chiều nay với gương mặt suy tư, ông Đỗ Minh Phương – CEO Viettel Telecom chia sẻ về chương trình "Bò giống giúp người nghèo biên giới".
Chỉ cần 15 người tham gia dùng sim của Viettel với mức cước 100.000 đồng/tháng là có thể tặng hộ nghèo một con bò giống lai sin 15 triệu đồng, tạo cơ hội thoát nghèo cho đồng bào.
Ngành mì ăn liền đang ở trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, giành giật từng chút thị phần của gần 50 doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài nước.
Trong số hai trai làng "ăn trái cấm”, kẻ vướng tù tội, người còn lại đang lúc bị công an điều tra đã tự tìm đến cái chết bằng thuốc diệt cỏ.
Nội trong hôm nay, đội chủ sân Old Trafford sẽ chính thức công bố doanh thu đạt được ở mùa giải 2013/14.
Nhiều anh chàng điển trai trong showbiz Việt đã để lại dấu ấn với những vai giang hồ, đại ca đường phố.
Sáng 14/8, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã trao tặng 50 con bò đầu tiên trong tổng số 36.000 con bò, thuộc chương trình “Bò giống giúp người nghèo biên giới”.
Sau một thời gian gây sóng gió trong showbiz vì những bộ ảnh nóng bỏng, hiện Y Phụng, Lý Nhã Kỳ... đều tập trung cho gia đình hoặc tìm lĩnh vực mới để khẳng định mình.
Nhiều thương lái thu mua cua biển ở Cà Mau khẳng định, không có chuyện cua biển Cà Mau “bò” ra các vỉa hè ở Hà Nội hay trên Sài Gòn với giá siêu rẻ.
Dù Bồ Đào Nha thua tan nát trước Đức nhưng hình ảnh chiến thắng và ghi bàn của Ronaldo trong quảng cáo KFC vẫn được phát sóng và mang lợi nhuận cho cả nhà đài lẫn nhãn hàng.
Được sự giúp sức của những ngôi sao hàng đầu thế giới, hãng sản xuất dụng cụ thể thao của Mỹ đang chiếm ưu thế trước đối thủ đến từ Đức trong giai đoạn khởi động World Cup 2014.
Trong khi tại Phú Quốc (Kiên Giang) đang có “cơn sốt” đánh bắt con banh lông tươi bán cho thương lái Trung Quốc, thì tại TP.HCM giá bán banh lông khô rất cao.
Chưa bao giờ việc kinh doanh nước mía lại nở rộ tại Sài Gòn như hiện nay. Và để hút khách, các hàng nước mía ngoài cạnh tranh giá còn hút khách bằng những kiểu quảng cáo độc đáo.
Đây được xem là mức giá kỷ lục cho một chương trình quảng cáo trên VTV, nhằm giúp nhà đài cân bằng bài toán thu chi khi phải bỏ ra tới 7 triệu USD để mua bản quyền phát sóng.
Các quảng cáo thường bị nghi ngờ về tính trung thực. Đôi khi, một số quảng cáo đi quá xa, không chỉ vô lý mà còn truyền tải những thông tin sai lệch.
“Tôi không muốn nói một cách thô lỗ nhưng các bạn đã không còn là một mạng xã hội thông minh, vui vẻ nữa. Các bạn đã thay đổi. Rất nhiều" - trích trong lá thư Eat24 gửi Facebook.
Để mua được tấm biển quảng cáo ở vị trí đắc địa tại London, hai hoàng gia siêu giàu Qatar và Dubai đang bước vào cuộc chiến trị giá 120 triệu bảng.
Nhiều cửa hàng, công ty trang bị gần chục tấm bảng quảng cáo với vô số nội dung và màu sắc chen chúc nhau khiến nhiều con đường ở TP.HCM như một tấm áo vá.