Lý Mạc Sầu 2014 hiền thục trước người tình điển trai
Trong "Thần điêu đại hiệp 2014", nàng Xích Luyện tiên tử nổi tiếng tàn độc bất ngờ xuất hiện với hình tượng hiền thục trước mặt “người thương” Lục Triển Nguyên.
670 kết quả phù hợp
Trong "Thần điêu đại hiệp 2014", nàng Xích Luyện tiên tử nổi tiếng tàn độc bất ngờ xuất hiện với hình tượng hiền thục trước mặt “người thương” Lục Triển Nguyên.
Hầu hết các bác sĩ đứng chân trong gần 100 phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ ở TP.HCM đều công tác ở bệnh viện công. Họ coi phẫu thuật thẩm mỹ là “nghề tay trái” nhưng mang lại thu nhập chính.
Viện Nghiên cứu Chính sách Công nghiệp Hàn Quốc vừa công bố bảng giá cát-xê quảng cáo của những ngôi sao hàng đầu ngành giải trí trong năm 2013.
Kênh truyền hình kinh dị 13th Street luôn biết cách nhát ma khán giả của mình bằng những quảng cáo đầy tính nghệ thuật.
Sản phẩm mang tên "Sườn bò thơm cay", được quảng cáo là "Sản phẩm mới nhất tại Việt Nam" nhưng dính nghi án làm giả bằng vỏ túi xốp nilon bọc hoa quả.
Ở Việt Nam có Quang Vinh, còn tại xứ Đài có La Chí Tường đều là những sao nam từng bị cười nhạo vì đóng quảng cáo đồ tế nhị cho chị em.
Chân dài Nam Phi đốn tim người hâm mộ bằng những hình ảnh nóng bỏng trong chiến dịch quảng cáo mới của hãng đại gia nội y.
Không chỉ giảm giá sốc, các siêu thị điện máy còn đẩy mạnh nhiều kênh bán hàng khác và tăng cường dịch vụ hậu mãi nhưng vẫn không cải thiện được sự èo uột của thị trường.
Trong làng giải trí Hoa ngữ nổi lên những tên tuổi các mỹ nhân không chỉ nhờ diễn xuất, vẻ đẹp ngoại hình và cả tài kiếm tiền.
Vẫn còn nhiều chương trình tổ chức biểu diễn nghệ thuật được tiến hành một cách thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng người xem và lừa khán giả để trục lợi.
Không ít những ngôi sao từng có nhiều hợp đồng quảng cáo kỳ cục, khó hiểu khi chẳng liên quan tới lĩnh vực hay hình ảnh của họ.
“Giá như đội trực đêm cắt cử nhau đi tuần tra sâu sát thì không bao giờ để đến mức độ cháy to như thế mới phát hiện”, một tiểu thương xót xa.
Với mức giá được coi là khủng nhất từ trước đến nay và mật độ quảng cáo dày trong đêm chung kết tối 7/9, dự đoán số tiền VTV có thể thu được từ chương trình lên tới hàng chục tỷ đồng.
Trưa 7/9, lãnh đạo UBND huyện Bình Chánh, TP.HCM, cho biết trong cơn mưa kèm lốc xoáy vào chiều tối 6/9, 239 căn nhà bị sập, tốc mái, hàng loạt cây xanh bật gốc.
Bảng giá của The Voice Kids vốn đã cao gấp đôi các chương trình truyền hình thực tế khác, lại tăng thêm 20 triệu đồng cho clip 30 giây vào đêm chung kết.
Chỉ cần từ 4 - 7 triệu đồng là khách hàng có thể mua được tất cả các loại bằng, từ THPT tới thạc sĩ, tiến sĩ của các cơ sở giáo dục đào tạo trên cả nước.
Tháng 7 âm lịch, sức mua tụt dốc không phanh khiến các thương nhân chỉ biết ngồi đuổi ruồi ngóng khách, đợi qua tháng cô hồn.
Nhiều spot quảng cáo phản cảm được cài cắm một cách thô thiển vào nội dung phim khiến người xem bỏ tiền mua vé vào rạp bức xúc.
Mới mở bán, nhưng các thương hiệu bánh trung thu có tên tuổi như Kinh Đô, Hữu Nghị, Long Đình, Thủy Tạ... đã lên kế hoạch giảm giá "sốc" cho khách mua số lượng lớn và các đại lý.
Họ đều đã ngoài 80 tuổi nhưng vẫn xuất hiện trên tạp chí và chụp ảnh thời trang.