Nghệ sĩ Trung Quốc coi người hâm mộ là ‘cơm cha áo mẹ’
Nhiều nghệ sĩ Trung Quốc luôn thể hiện sự biết ơn và yêu thương người hâm mộ của mình.
313 kết quả phù hợp
Nghệ sĩ Trung Quốc coi người hâm mộ là ‘cơm cha áo mẹ’
Nhiều nghệ sĩ Trung Quốc luôn thể hiện sự biết ơn và yêu thương người hâm mộ của mình.
Khoe giảm 7 kg trong 3 tuần, Kim Kardashian bị chỉ trích
Kim Kardashian khiến khán giả tức giận khi chia sẻ giảm 7 kg trong 3 tuần để mặc vừa chiếc váy của Marilyn Monroe tại sự kiện Met Gala 2022.
Lộ bảng giá thuê KOLs quảng cáo tiền mã hóa
Bảng giá, được cho là lấy từ một công ty tiếp thị, cho thấy mức giá để thuê những KOL, kênh YouTube, TikTok nổi tiếng trong ngành tiền mã hóa.
'Chỉ đùa thôi' và thói quen mang phụ nữ ra giễu cợt
Các câu cười cợt về ngoại hình, đời tư, sức khỏe của phái nữ dễ dàng bắt gặp trên truyền thông cho đến cuộc nói chuyện hàng ngày. Chúng phản ánh thái độ thiếu tôn trọng nữ giới.
Ekip hùng hậu phía sau những buổi livestream triệu view
Đằng sau các ngôi sao livestream luôn là đội ngũ hỗ trợ tận tình. Những người này lo từ trang phục, hình ảnh, kỹ thuật cho đến quyết định yếu tố nội dung, sản phẩm lên sóng.
Một nhãn hàng ở Trung Quốc phải xin lỗi phụ nữ
Sau khi vấp phải sự chỉ trích của nhiều người, nhãn hàng này phải đưa ra lời xin lỗi và gỡ bỏ quảng cáo.
Huy động 70 triệu USD, tựa game bị lên án vì quá xấu xí
Trò chơi NFT Pixelmon bị người chơi chỉ trích với đồ họa xấu tệ, khác xa so với quảng cáo. Nhà sáng lập đứng ra nhận lỗi.
Vận động viên sinh ra ở Mỹ tự hào là người Trung Quốc
Vận động viên trượt băng nghệ thuật nhập tịch Zhu Yi của đội Trung Quốc cuối cùng đã mỉm cười sau khi hoàn thành bài thi và nhận sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tối 15/2.
Ngành quảng cáo Ấn Độ khó sáng tạo vì công chúng bảo thủ
Nhiều nhà quảng cáo ở Ấn Độ lo sợ về phản ứng dữ dội của người xem trước những chủ đề hài hước, mới mẻ, phá vỡ quan điểm truyền thống.
Táo Quân 2022 - thương hiệu đang bị vắt sạch sữa mỗi năm
Táo Quân 2022 tiếp tục là chương trình giải trí nhẹ nhàng phục vụ khán giả. Sau 19 năm, Táo Quân đón nhận những thay đổi lớn đầu tiên trong ê-kíp diễn viên.
Gucci bị chỉ trích vì dùng hổ thật để quay quảng cáo
Việc sử dụng hổ thật để quay quảng cáo cho bộ sưu tập Tết khiến Gucci vướng phải nhiều ý kiến trái chiều. Thương hiệu Italy khẳng định quá trình ghi hình diễn ra an toàn.
Nhóm nhạc nữ bị chỉ trích sau video nhảy ở khu trượt tuyết
Nhóm Tấn Thành HQ hiện bị chỉ trích, tẩy chay sau khi quay quảng cáo có nội dung câu khách.
Hoạt động kinh doanh của Trương Đình trước khi bị điều tra
Trương Đình trở thành tỷ phú USD nhờ kinh doanh mỹ phẩm theo hình thức bán hàng đa cấp. Tuy nhiên, việc làm ăn của nữ diễn viên "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" gặp nhiều vấn đề.
Cai Niang Niang tổn thương vì hình ảnh của cô bị chỉ trích. Nữ người mẫu cho rằng những người có đôi mắt một mí như cô nên được tôn trọng như người khác.
'Jirisan' liên tục gây thất vọng
Sau khi nhận lời chê xoay quanh kỹ xảo kém, "Jirisan" tiếp tục khiến khán giả thất vọng với cốt truyện rối rắm, nhiều tình tiết dư thừa.
Làm thế nào mà Kendall Jenner trở thành siêu mẫu đắt giá nhất thế giới
Hơn 13 năm trôi qua, Kendall Jenner từ ngôi sao truyền hình nhanh chóng thăng hạng trong giới người mẫu và hiện kiếm được hàng triệu USD từ công việc của mình.
Kim Seon Ho bị làm mờ mặt trên truyền hình sau scandal tình ái
Kim Seon Ho đang bị khán giả và đài truyền hình Hàn Quốc tẩy chay. Những ngày qua, anh gây tranh cãi vì ép bạn gái cũ phá thai.
Ca sĩ Oliver Tree xin lỗi vì hành động xúc phạm Jong Hyun
Nam ca sĩ từng có bài đăng thiếu tôn trọng Jong Hyun (SHINee). Đối mặt với làn sóng chỉ trích, anh đưa ra lời giải thích và xin lỗi vì sự thiếu cẩn trọng.
Cử chỉ tay đơn giản khơi mào cuộc chiến giới tính ở Hàn Quốc
Phải mất 3 năm, mọi người mới nhận thấy "ẩn ý tấn công giới tính" của một biểu tượng trò chơi phổ biến bậc nhất Hàn Quốc.
Tranh cãi về các 'quý cô bệnh tật' ở Trung Quốc
Theo SCMP, những "quý cô bệnh tật" thường tuyên bố họ đã khỏi bệnh và chia sẻ các mẹo hồi phục sau phẫu thuật, đồng thời quảng cáo các sản phẩm liên quan.