Vì sao kẻ đáng sợ nhất TikTok bị cấm cửa trên nhiều mạng xã hội
Meta đã cấm người có ảnh hưởng trực tuyến gây tranh cãi Andrew Tate khỏi Facebook và Instagram vì vi phạm các chính sách của nền tảng, theo ABC News.
329 kết quả phù hợp
Vì sao kẻ đáng sợ nhất TikTok bị cấm cửa trên nhiều mạng xã hội
Meta đã cấm người có ảnh hưởng trực tuyến gây tranh cãi Andrew Tate khỏi Facebook và Instagram vì vi phạm các chính sách của nền tảng, theo ABC News.
Phim Hong Kong ngập cảnh nóng, quảng cáo phi lý
Màn ảnh TVB ngập tràn phân cảnh thiếu vải, cảnh quay tình dục và ám chỉ quan hệ tình dục. Phim cổ trang nhưng xuất hiện thương hiệu công ty đầu tư tài chính hay bảo hiểm.
Từng có thời các hãng cà phê cố quảng cáo sản phẩm của mình với những hình ảnh sexy để hút khách. Kết quả là người ta cho ra đời những quảng cáo "khó ngửi".
Phim cổ trang TVB bị chỉ trích vì quảng cáo quá đà
Khán giả bắt gặp nhiều logo thương hiệu khi theo dõi tác phẩm "Điện hạ lưu manh". Các chi tiết thừa thãi, không phù hợp với hoàn cảnh làm giảm chất lượng phim.
Sự xuất hiện gây tranh cãi của Lưu Đức Hoa
Thiên vương Hong Kong là khách mời đặc biệt của chương trình The Voice of China. Tuy nhiên, nam diễn viên không biểu diễn trực tiếp mà thông qua kỹ xảo hình ảnh.
Quảng cáo củ tỏi bị chê tục tĩu ở Hàn Quốc
Thể hiện củ tỏi dưới hình ảnh một người đàn ông và sử dụng các từ mô tả như "dày, cứng cáp", quảng cáo bị chỉ trích là phản cảm.
Giả Nãi Lượng sa sút danh tiếng
Giả Nãi Lượng liên tiếp vướng vào bê bối kinh doanh, khiến danh tiếng bị ảnh hưởng.
Vũ công NO:ZE bị chỉ trích hạch sách
Sau khi nhãn hàng chỉ trích vì phân biệt đối xử, NO:ZE tiếp tục bị nhiều nhân viên tố hạch sách, thái độ không tốt khi làm việc chung.
Sao Việt quảng cáo, bán mỹ phẩm tràn lan trên mạng
Mỹ phẩm đang được giới thiệu tràn lan trên các trang mạng xã hội của nghệ sĩ Việt. Nhờ sức ảnh hưởng, bài đăng quảng cáo của giới showbiz luôn có lượt tiếp cận lớn.
Triệu Lệ Dĩnh có nguy cơ bị phạt nặng
Thương hiệu do Triệu Lệ Dĩnh làm đại diện bị điều tra hoạt động quảng cáo phóng đại công dụng sản phẩm. Vụ việc được cho là sẽ ảnh hưởng đến nữ diễn viên.
Cảnh Điềm được o bế từ khi mới bước chân vào giới nghệ thuật, nhưng cô mang danh "thuốc độc phòng vé". Khi có tác phẩm tiêu biểu, cô lại vướng scandal.
Quảng cáo dễ dãi khiến Cảnh Điềm và nghệ sĩ Trung Quốc trả giá
Hai năm qua, có hàng chục ngôi sao Trung Quốc hứng chỉ trích vì quảng cáo sai sự thật, trái thuần phong mỹ tục và tạo ra rủi ro tài chính trong xã hội.
Sách cho trẻ em Trung Quốc bị thu hồi vì có hình ảnh quấy rối
Các hình vẽ trong sách bị nhận xét là xấu, khiêu dâm và có hàm ý quấy rối tình dục.
Ford mất 19,2 triệu USD để giải quyết cáo buộc quảng cáo sai sự thật
Ford phải chi 19,2 triệu USD để dàn xếp vì những cáo buộc hãng quảng cáo sai sự thật. Tuy nhiên, hãng xe Mỹ kiên quyết không thừa nhận hành vi sai trái.
Thị trường xuống, người nổi tiếng bị chỉ trích vì quảng cáo tiền số
Nhiều người nổi tiếng bị chỉ trích vì đã lôi kéo người hâm mộ đầu tư vào tiền số nhưng không chỉ ra được những rủi ro của nó.
Nhãn hàng hợp tác với Đông Nhi lên tiếng khi bị tấn công
Vì sự việc của Đông Nhi, nhiều nhãn hàng bị khủng bố trên mạng xã hội. Khán giả thậm chí truy cập fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam yêu cầu ê-kíp thay đổi người hát ca khúc chủ đề.
Nghệ sĩ Trung Quốc coi người hâm mộ là ‘cơm cha áo mẹ’
Nhiều nghệ sĩ Trung Quốc luôn thể hiện sự biết ơn và yêu thương người hâm mộ của mình.
Khoe giảm 7 kg trong 3 tuần, Kim Kardashian bị chỉ trích
Kim Kardashian khiến khán giả tức giận khi chia sẻ giảm 7 kg trong 3 tuần để mặc vừa chiếc váy của Marilyn Monroe tại sự kiện Met Gala 2022.
Lộ bảng giá thuê KOLs quảng cáo tiền mã hóa
Bảng giá, được cho là lấy từ một công ty tiếp thị, cho thấy mức giá để thuê những KOL, kênh YouTube, TikTok nổi tiếng trong ngành tiền mã hóa.
'Chỉ đùa thôi' và thói quen mang phụ nữ ra giễu cợt
Các câu cười cợt về ngoại hình, đời tư, sức khỏe của phái nữ dễ dàng bắt gặp trên truyền thông cho đến cuộc nói chuyện hàng ngày. Chúng phản ánh thái độ thiếu tôn trọng nữ giới.