Jung Kook (BTS) bị cáo buộc quảng cáo chui
Một người đã đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc, yêu cầu làm rõ việc Jung Kook (BTS) thường xuyên quảng cáo lén cho nhãn hiệu thời trang của anh trai.
313 kết quả phù hợp
Jung Kook (BTS) bị cáo buộc quảng cáo chui
Một người đã đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc, yêu cầu làm rõ việc Jung Kook (BTS) thường xuyên quảng cáo lén cho nhãn hiệu thời trang của anh trai.
Quảng cáo khí gây cười trên TikTok bị chỉ trích ở Anh
Xuất hiện chưa lâu, quảng cáo mua bán khí gây cười công khai trên TikTok bị xóa bỏ vì cổ xúy giới trẻ sử dụng chất gây hại cho hệ thần kinh.
Trung Quốc cấm nghệ sĩ vướng bê bối nhận quảng cáo
Theo Luật quảng cáo của Trung Quốc, các nghệ sĩ từng nhận quảng cáo giả, lừa đảo sẽ không được phép nhận thêm hợp đồng đại diện thương hiệu mới, trong vòng 3 năm.
VĐV Trung Quốc bị chỉ trích vì đăng ảnh selfie sau khi bị loại
Đăng bức ảnh kèm lời xin lỗi vì không giành được vé vào chung kết, VĐV bắn súng Wang Luyao bị dân mạng "ném đá" và phải xóa tài khoản Weibo.
Công ty Mỹ bị chỉ trích vì xúc phạm món cháo của người châu Á
Breakfast Cure, một công ty thực phẩm đóng gói có trụ sở tại bang Oregon (Mỹ), đưa ra lời xin lỗi cộng đồng người Mỹ gốc Á sau cáo buộc tẩy trắng văn hóa.
Qua đời vì ngã khi đang selfie, hot girl Hong Kong vẫn bị chế giễu
Trượt chân ngã từ trên cao khi chụp ảnh cùng nhóm bạn, Sofia Cheungi (Hong Kong) không qua khỏi. Dân mạng chỉ trích cô sống ảo bất chấp tính mạng.
Nghệ sĩ bị tẩy chay vì bắt chước người gốc Phi
Theo các chuyên gia, việc sao chép phong cách người gốc Phi của những nghệ sĩ da trắng làm cộng đồng da màu tổn thương.
Quảng cáo khuyến khích sinh con thứ 3 gây phẫn nộ ở Trung Quốc
Đoạn clip ủng hộ chính sách sinh nở mới từ quan điểm nam giới, khuyên nữ giới tự chăm sóc sức khỏe để có con khiến dân mạng xứ tỷ dân dậy sóng vì "không coi trọng phụ nữ".
Dân mạng Trung Quốc chỉ trích Mạc Văn Úy vì một chiếc váy
Để tránh làm vấn đề trở nên căng thẳng hơn, đại diện của Mạc Văn Úy đã đăng bài xin lỗi và tuyên bố gỡ video ca nhạc khỏi các nền tảng.
Quảng cáo ở Hàn Quốc gây tranh cãi vì xúc phạm nam giới
Hình ảnh bàn tay chụm lại, hướng đến chiếc xúc xích nhỏ trong quảng cáo của GS25 và Genesis BBQ bị cho là ngụ ý chê kích thước bộ phận sinh dục nam giới xứ củ sâm.
Sao Trung Quốc sa vào đường dây lừa đảo triệu USD vì quảng cáo
Hời hợt trong việc nhận hợp đồng quảng cáo khiến nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ bị lên án vì đại diện cho thương hiệu làm ăn bất chính.
Tại sao Ấn Độ chuộng diễn viên da trắng đóng vai người da màu?
Các nhân vật da màu trên phim Ấn Độ đa số do diễn viên da trắng đảm nhận. Thực tế này đã làm nghiêm trọng hóa tình trạng phân biệt chủng tộc ở quốc gia tỷ dân.
Vì sao Hello Kitty không có miệng?
Có đủ mắt, mũi nhưng không bao giờ có miệng, Hello Kitty luôn mang dáng vẻ dễ thương, thể hiện sự phục tùng.
Nhận quảng cáo sản phẩm dễ dãi, nghệ sĩ đánh mất giá trị bản thân
Được công ty quản lý theo dõi sát sao, chặt chẽ, nghệ sĩ Hàn không được tự ý nhận quảng cáo hay chia sẻ hình ảnh của các sản phẩm kém chất lượng.
Thương hiệu thời trang bị chỉ trích dùng mẫu gầy quảng cáo
Cơ quan giám sát đưa ra quyết định cấm Max Mara sử dụng lại hình ảnh quảng bá với sự xuất hiện của người mẫu gầy gò.
Âu Dương Na Na có ngoại hình đẹp, tài năng âm nhạc đáng nể. Song, cô thường vướng vào những scandal không đáng có về cách hành xử.
Song Joong Ki xin lỗi vì cảnh quảng cáo đồ ăn Trung Quốc trong phim
Nam diễn viên cho biết đoàn làm phim đã sơ suất khi để đồ ăn Trung Quốc xuất hiện trong bộ phim "Vincenzo".
Ê-kíp game show Trung Quốc bị chỉ trích coi thường phụ nữ
Chương trình tìm kiếm diễn viên Ace Actress của Trung Quốc bị khán giả phản đối vì dàn huấn luyện viên chủ yếu là nam giới.
Phim Hàn xóa các quảng cáo sản phẩm Trung Quốc vì sợ bị tẩy chay
Phim "My Roommate Is A Gumiho" quyết định xóa bỏ các phân cảnh có quảng cáo sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc vì lo sợ bị khán giả phản ứng tiêu cực.
Song Joong Ki trượt dốc vì những bộ phim triệu USD
Năm nay, Song Joong Ki tái xuất với 2 bộ phim “Space Sweepers” và “Vincenzo”. Cả 2 đều được đầu tư kinh phí “khủng” nhưng không được đánh giá cao và đối mặt với nhiều sóng gió.