Trong gần hai tuần, Thùy Tiên phải đưa ra hai lần xin lỗi. Sau buổi làm việc với cơ quan chức năng, hoa hậu thừa nhận lỗi lầm và hứa sẽ sửa sai.
106 kết quả phù hợp
Trong gần hai tuần, Thùy Tiên phải đưa ra hai lần xin lỗi. Sau buổi làm việc với cơ quan chức năng, hoa hậu thừa nhận lỗi lầm và hứa sẽ sửa sai.
Công an kiểm tra công ty sản xuất kẹo rau củ cho Tập đoàn Chị Em Rọt
Công an tỉnh Đắk Lắk đã quyết định kiểm tra đột xuất đối với Công ty cổ phần ASIA LIFE, đây là đơn vị sản xuất kẹo rau củ cho “tập đoàn Chị Em Rọt”. Sản phẩm này được Hoa hậu Thùy Tiên, TikToker...
Kẹo rau củ của Quang Linh, Hằng Du Mục bị yêu cầu truy xuất nguồn gốc
Ủy ban đã có văn bản đề nghị CER Group cung cấp thông tin về sản phẩm, đồng thời liên hệ cơ quan y tế để thu thập, tổng hợp thông tin, phục vụ cho công tác đánh giá vụ việc.
Thùy Tiên: 'Tôi cúi đầu xin lỗi, sẽ sửa sai'
Thùy Tiên cho biết cô không thể né tránh sai lầm của bản thân và sẽ cố gắng sửa sai bằng hành động.
Thấy gì từ vi phạm kẹo rau củ của Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục?
Phiên livestream bán kẹo rau củ của nhóm "Chị Em Rọt" đã trở thành một bài học đắt giá về tính minh bạch trong thương mại điện tử.
Vụ họp báo 'chui': Thùy Tiên vắng mặt khó hiểu, Quang Linh về châu Phi
Rất nhiều lời giải thích được đưa ra tại sự kiện "gặp gỡ thân tình" của team Chị Em Rọt với báo chí, nhưng vẫn chưa đủ để dư luận thấy thỏa đáng.
Thương hiệu kẹo rau củ của Quang Linh Vlogs thông báo hoàn tiền
Tối 14/3, KERA Vietnam cho biết sẽ triển khai chính sách hoàn tiền cho khách hàng đã mua sản phẩm kẹo rau củ, cam kết xử lý yêu cầu trong vòng 7-10 ngày.
Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục bị xử phạt
Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử đã có buổi làm việc với Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục và Thùy Tiên về việc quảng cáo sai sự thật.
Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs bị lập biên bản vụ họp báo
Team Chị Em Rọt tổ chức họp báo chiều 14/3. Tuy nhiên, theo văn bản của Sở Văn hóa và Thể thao TP Hà Nội, sự kiện này chưa được chấp thuận.
Quang Linh Vlogs dừng livestream bán hàng, trở lại châu Phi
Quang Linh Vlogs xin lỗi vì dùng sai thuật ngữ khi quảng bá kẹo rau củ, khẳng định sản phẩm không thể thay thế rau xanh và thông báo tạm dừng livestream bán hàng.
Trend làm kẹo rau củ tại nhà sau vụ quảng cáo lố của team Chị Em Rọt
Tự làm kẹo từ rau củ quả tại nhà trở thành trào lưu nấu ăn mới trên MXH sau khi vụ "1 viên kẹo bằng 1 đĩa rau" của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục và Thùy Tiên.
Thùy Tiên đang đối diện với khủng hoảng lớn nhất trong sự nghiệp. Trên các nền tảng mạng xã hội, làn sóng chỉ trích hoa hậu lan rộng.
Sở Văn hóa TP.HCM vào cuộc vụ Thùy Tiên quảng cáo lố
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết đang phối hợp với các cơ quan ban ngành để xử lý vụ Thùy Tiên quảng cáo lố cho sản phẩm kẹo rau củ.
Lời xin lỗi 'như tung hỏa mù' của công ty quản lý Thùy Tiên
Lời xin lỗi của Sen Vàng về lùm xùm quảng cáo kẹo rau củ của Thùy Tiên vấp phải nhiều tranh cãi. Chuyên gia truyền thông nhận định thông cáo thiếu minh bạch, dễ gây phản ứng ngược.
Việt Nam dồi dào hoa quả, kén rau không lo thiếu chất xơ
Khi nhắc đến chất xơ, nhiều người thường nghĩ ngay đến rau xanh, nhưng thực tế, chất xơ còn có trong nhiều loại củ, quả khác nhau.
Sen Vàng làm việc với cơ quan chức năng về vụ Thùy Tiên quảng cáo lố
Liên quan đến vấn đề quảng cáo của Thùy Tiên, Sen Vàng cho biết đang làm việc chặt chẽ với nhãn hàng và cơ quan chức năng để sớm đưa ra thông tin chính thức đến khán giả.
Thùy Tiên về Việt Nam sau ồn ào
Sau nhiều ngày dự sự kiện ở nước ngoài, Thùy Tiên về Việt Nam vào trưa 11/3. Cô diện đồ kín mít, từ chối các câu hỏi về ồn ào quảng cáo lố.
Thận trọng khi nghe quảng cáo như các vụ của 'chiến thần livestream'
Dù viên uống rau củ mang lại một số lợi ích, chúng không thể thay thế hoàn toàn việc ăn rau củ tươi.
'Chiến thần livestream' bị nhãn hàng quay lưng?
Ồn ào dồn dập của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục, Phạm Thoại cho thấy rủi ro với nhãn hàng khi đặt cược vào streamer bán hàng. Chỉ một sự cố nhỏ cũng kéo theo làn sóng tẩy chay.
Những vụ như '1 viên thay đĩa rau', không thể cứ xin lỗi là xong
Câu nói “1 viên kẹo thay 1 đĩa rau” của một KOC cho thấy tình trạng người nổi tiếng không ngại phóng đại công dụng sản phẩm, gây hiểu lầm và dẫn đến niềm tin sai lệch cho người tiêu dùng.