Chân dung 'shark' rót tiền vào phim của Huỳnh Lập, Trấn Thành
Sự phát triển sôi động của điện ảnh Việt với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm, trở thành điểm đến lý tưởng của nhãn hàng.
235 kết quả phù hợp
Sự phát triển sôi động của điện ảnh Việt với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm, trở thành điểm đến lý tưởng của nhãn hàng.
Ngành livestream Trung Quốc bùng nổ rồi dần bão hòa, từ các "chiến thần" chốt đơn nghìn tỷ đến trào lưu bán hàng như nghệ thuật, mở ra kỷ nguyên mới của thương mại điện tử.
Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs tiếp nối các KOL nổi tiếng khác đưa ra điệp khúc "xin lỗi" sau khi livestream bán hàng với thông tin sai sự thật.
Vụ thanh niên khiêng quan tài diễu phố dù không nhằm mục đích đe dọa người khác nhưng là hành vi quảng cáo lố, vi phạm luật quảng cáo, luật trật tự an toàn giao thông đường bộ.
TikToker Hằng Du Mục thừa nhận nhầm lẫn khi quảng cáo về sản phẩm yến sào trong livestream, cam kết rút kinh nghiệm để không xảy ra sự cố tương tự.
Sau khi có phát ngôn gây tranh cãi trong một phiên livestream, Quang Linh nhanh chóng đăng tải bài viết nhận lỗi, khẳng định không cố tình quảng cáo lố về sản phẩm.
Trong dự thảo nghị định quy định chi tiết một số điều, biện pháp thi hành Luật Dược, người tham gia quảng cáo thuốc phải chịu trách nhiệm về nội dung quảng cáo.
Cuộc đấu Valentine năm nay đã có kết quả với thành tích áp đảo thuộc về Erik. BRay, Mỹ Anh có sản phẩm tốt nhưng thiếu nhiều yếu tố để bứt phá trên đường đua.
Cuối năm là dịp lý tưởng để mỗi gia đình nâng cấp tủ lạnh, tận dụng ưu đãi hấp dẫn từ nhiều thương hiệu trên thị trường.
Cát Tường cho biết có kẻ gian sử dụng hình ảnh của cô trong chương trình Bạn muốn hẹn hò để lừa đảo và yêu cầu người tham gia đóng khoản tiền lớn.
Đăng bài quảng cáo liên quan đến vật phẩm phong thủy, NSƯT Việt Anh bị khán giả phản ứng. Sau đó, anh lên tiếng giải thích.
"Joker 2" gây tranh cãi nội dung vẫn được tán dương hơn 11 phút. Trong khi đó, "Maria" và "Babygirl" nhận mưa lời khen nhưng tràng vỗ tay chỉ dừng ở 7, 8 phút.
Thời gian gần đây, TP.HCM ghi nhận nhiều ca tai biến thẩm mỹ bắt nguồn từ các thẩm mỹ viện chui, được thực hiện từ bác sĩ tay ngang, không có chứng chỉ hay giấy phép hành nghề.
Sở Y tế TP.HCM liên tục phát hiện các cơ sở y tế vi phạm pháp luật, quảng cáo lố, trong đó một phòng khám thẩm mỹ cho bác sĩ chưa có giấy phép hành nghề làm việc.
Một số cơ sở mua viên nén về rồi bỏ vào một số loại nguyên liệu là sản xuất được thực phẩm chức năng, sau đó thuê quảng cáo thổi phồng công dụng của sản phẩm.
Các bác sĩ “dỏm” quảng cáo bất chấp, người dân vội vàng tin tưởng mà không tìm hiểu dẫn đến biến chứng thẩm mỹ ngày càng tăng.
Nhiều nghệ sĩ, KOL tận dụng sự nổi tiếng để thổi phồng công năng của các loại thực phẩm chức năng, thuốc, sữa.
Nhiều thực phẩm chức năng, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc... được các KOL quảng cáo, bán tràn lan trên mạng xã hội có thể gây ra hại tới sức khỏe người dân nếu mua theo.
Sự bùng nổ của "See tình", phim Việt đạt tổng doanh thu hơn 1.500 tỷ đồng là những tín hiệu tích cực của thị trường giải trí Việt. Song năm qua, không ít nghệ sĩ cũng vướng ồn ào.
Mới đây, Lâm Khánh Chi và Trần Vân có bài đăng quảng cáo gây tranh luận. Tương tự Vân Trang trước đó, họ giới thiệu một loại kem giúp da "bật lên hẳn 5 tông".