Trung Quốc siết giới livestream
Từng là nghề hốt bạc, giờ đây những ngôi sao livestream ở quốc gia tỷ dân đang phải tìm cách “lách luật” khi chính phủ siết chặt kiểm soát và quy định.
206 kết quả phù hợp
Trung Quốc siết giới livestream
Từng là nghề hốt bạc, giờ đây những ngôi sao livestream ở quốc gia tỷ dân đang phải tìm cách “lách luật” khi chính phủ siết chặt kiểm soát và quy định.
Quảng cáo dễ dãi khiến Cảnh Điềm và nghệ sĩ Trung Quốc trả giá
Hai năm qua, có hàng chục ngôi sao Trung Quốc hứng chỉ trích vì quảng cáo sai sự thật, trái thuần phong mỹ tục và tạo ra rủi ro tài chính trong xã hội.
Tiền mất tật mang khi vào lò luyện giảm cân ở Trung Quốc
Nhiều học viên bị bỏ đói trong trại huấn luyện và tăng cân trở lại sau khi về nhà. Không ít người hối hận khi đã bỏ số tiền lớn vì mù quáng tin vào lời quảng cáo.
Thầy trò HLV Gerrard thắng ngược Leicester
Đêm 5/12 (giờ Hà Nội), Aston Villa bị dẫn trước từ sớm nhưng đã kết thúc trận đấu vòng 15 Premier League bằng thắng lợi 2-1 trước Leicester City.
Nguồn thu 'vô hình' của YouTube từ các kênh vi phạm bản quyền
Dù kênh vi phạm bản quyền có tồn tại hay không, YouTube vẫn là bên đắc lợi. Các nhãn hàng vẫn mất tiền nếu quảng cáo hiển thị trên các kênh vi phạm, bị YouTube xóa.
Hàng nghìn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ '3 không' ở Trung Quốc
Sai phạm của nhiều cơ sở thẩm mỹ ở Trung Quốc được tóm tắt bằng cụm từ "3 không": kinh doanh không giấy phép, bác sĩ không chứng chỉ, sản phẩm thẩm mỹ không hợp pháp.
Vespa và những bất ngờ sau 75 năm tồn tại
Vespa có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và trở thành biểu tượng thời trang. Tuy nhiên Vespa cũng gặp phải sự cạnh tranh từ các hãng xe châu Á.
Jung Kook (BTS) bị cáo buộc quảng cáo chui
Một người đã đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc, yêu cầu làm rõ việc Jung Kook (BTS) thường xuyên quảng cáo lén cho nhãn hiệu thời trang của anh trai.
Phan Thanh Bình: 'Không thể tiếc vì trọng tài từ chối penalty'
Các chuyên gia đồng quan điểm rằng đội tuyển Việt Nam xứng đáng được khen ngợi sau màn trình diễn trước Australia.
Quản lý thị trường vào cuộc sau vụ thực phẩm 'kháng Covid-19'
Tổng cục Quản lý thị trường yêu cầu tăng cường quản lý, kiểm tra giá các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe được quảng cáo là có công dụng "kháng" và "phòng chống" Covid-19.
Bộ Y tế cảnh báo hai sản phẩm xuyên tâm liên giả mạo
Theo Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế, hai loại xuyên tâm liên CV19 đang quảng cáo công dụng kháng Covid-19 là sai sự thật. Đặc biệt, cả hai sản phẩm này đều chưa đăng ký công bố.
Trò lừa quen thuộc của các chuyên gia tài chính tự xưng trên thế giới
Không bằng cấp, kinh nghiệm hay chứng chỉ hành nghề, nhiều người trẻ tự xưng là chuyên gia tài chính để hướng dẫn cách làm giàu nhờ chứng khoán, tiền ảo.
Nhiều người nổi tiếng dụ fan mua coin rác
Càng ngày càng có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng tên tuổi của mình để quảng bá một số loại tiền mã hóa. Tuy nhiên, chất lượng và độ tin cậy của các dự án vẫn là dấu hỏi.
Người giàu thành nạn nhân lừa đảo ở Singapore
"Những cá nhân khá giả cũng có thể trở thành con mồi của kẻ lừa đảo. Tội phạm biết cách khiến các nạn nhân tưởng rằng mình có được món hời", ông Hsu từ hãng luật Emerald Law nói.
Sao Trung Quốc sa vào đường dây lừa đảo triệu USD vì quảng cáo
Hời hợt trong việc nhận hợp đồng quảng cáo khiến nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ bị lên án vì đại diện cho thương hiệu làm ăn bất chính.
Hàng phòng ngự là nỗi lo của Park Hang-seo
Hàng thủ sẽ mang đến không ít nỗi lo cho tuyển Việt Nam, dù đây từng là phòng tuyến khiến HLV Park Hang-seo tự hào nhất.
Nhận quảng cáo sản phẩm dễ dãi, nghệ sĩ đánh mất giá trị bản thân
Được công ty quản lý theo dõi sát sao, chặt chẽ, nghệ sĩ Hàn không được tự ý nhận quảng cáo hay chia sẻ hình ảnh của các sản phẩm kém chất lượng.
Khi nghệ sĩ thổi phồng thực phẩm chức năng, viên sủi thành thuốc thần
Đa số sản phẩm được các nghệ sĩ quảng cáo trên mạng xã hội không hề có công dụng "thần kỳ" như những gì họ mô tả.
Trần Tiểu Xuân bán vàng miếng giá 1,5 USD và nạn quảng cáo ở showbiz
Thời gian qua, người nổi tiếng quảng cáo hàng kém chất lượng trở thành vấn nạn nhức nhối tại Trung Quốc. Hành vi gây bức xúc dư luận.
Nhiều nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Do đó, nhiều người vì thù lao, dễ dàng nhận quảng cáo mà ít quan tâm đến chất lượng sản phẩm.