Ngành nào quảng cáo trực tuyến nhiều nhất tại Việt Nam?
Viễn thông, ô tô-vận tải, thông tin truyền thông, thực phẩm, hóa mỹ phẩm...là những nhóm ngành chi nhiều nhất cho quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam quý 3 năm 2013.
945 kết quả phù hợp
Viễn thông, ô tô-vận tải, thông tin truyền thông, thực phẩm, hóa mỹ phẩm...là những nhóm ngành chi nhiều nhất cho quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam quý 3 năm 2013.
Mỗi ngôi sao Lưu Hiểu Khánh hay Song Hye Kyo có cách chăm sóc riêng để... miễn dịch với thời gian.
Không chỉ có những sao nữ như CL, Yoon Eun Hye, mà cả Lee Min Ho hay G-Dragon đều được các hãng làm đẹp đặc biệt yêu thích.
Angela Phương Trinh trong những quảng cáo đầu tiên, Mỹ Tâm hát "Vọng cổ teen", Tóc Tiên hát nhảy tưng bừng ở hội chợ, Phương Mỹ Chi nhảy giống T-ara.
Harisu ngoài việc là một ca sĩ chuyển giới xinh đẹp nhất Hàn Quốc còn có những bí mật ít ai biết đến.
"Mỗi gói chứa hai phần của màng trinh nhân tạo. Điều này cho phép bạn thực tập trước khi bạn sử dụng nó vào dịp đặc biệt".
Miranda Kerr, Candice Swanepoel, Kate Upton hay Nina Agdal là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2013.
Ngày 13/12, ông Trương Tấn Đạt - trưởng Phòng y tế TP Rạch Giá (Kiên Giang), trưởng đoàn kiểm tra liên ngành - cho biết qua kiểm tra đột xuất tám thẩm mỹ viện trên địa bàn TP Rạch Giá thì cả 8 TMV...
"Nữ hoàng nội y" đã có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu trong buổi chụp ảnh cho một thương hiệu mỹ phẩm.
Xinh đẹp, nổi tiếng và tài năng, Yutakis và Miyake thân nhau như hình với bóng. Họ còn tự nhận mình là chị em sinh đôi.
Khảo sát một số phòng khám, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) và thẩm mỹ viện (TMV) ở khu vực trung tâm Sài Gòn, người viết như rơi vào một mê hồn trận toàn những lời quảng cáo thật hoành tráng...
Tạp chí Playboy tung ra hình ảnh đầu tiên của Kate Moss như một sự chào hàng cho ấn phẩm tháng 12 sắp ra mắt.
Hút triệu đô quảng cáo mỗi đêm, các nhà sản xuất đua nhau làm truyền hình thực tế không phải để phục vụ khán giả mà để thu hút quảng cáo.
Quảng cáo dựa trên thông điệp gây phản cảm sẽ dễ tạo được dư luận hơn các biện pháp thông thường mà có khi còn tốn ít chi phí hơn, nhưng hiệu quả mà nó có thể mang lại là không hề nhỏ.
Bán mỹ phẩm, đi dự sự kiện, dẫn chương trình... là những công việc giúp các hot girl thu được những khoản thu nhập khá cao.
Những mỹ nam, mỹ nữ khai thác lợi thế vẻ bề ngoài cùng hình ảnh thương hiệu của mình để đóng quảng cáo và kiếm hàng chục ngàn đô.
Họ từng là biểu tượng của nhan sắc và sự thăng hoa của làng giải trí Hàn Quốc, nhưng theo dấu vết thời gian, nhan sắc của họ xuống cấp nhanh đến mức khó hiểu.
"Khách quan nếu Cao Thái Sơn nói có thể tôi tin, còn Long Nhật thì mình cũng tin nhưng phải suy nghĩ lại", Lâm Chi Khanh chia sẻ.
Chiều 26/10, đoàn kiểm tra liên ngành của thành phố Hà Nội bất ngờ kiểm tra nhiều cơ sở thẩm mỹ viện, qua đó phát hiện nhiều sai phạm như: quảng cáo chưa được cấp phép, sử dụng mỹ phẩm trôi nổi...
Nhập khẩu với thành phần thảo dược, chiết xuất collagen… và có tác dụng nhanh chóng sau một thời gian ngắn sử dụng... là những quảng cáo có cánh về kem nở ngực xuất hiện ngày càng nhiều.