Seeding - nghề 'đa nhân cách'
Để tạo nên một luồng dư luận theo ý muốn của mình, các seeder phải nhập vai nhiều người khác nhau vừa hỏi vừa trả lời, tranh luận. Nhiều seeder vẫn thường hài hước tự gọi mình là: người đa nhân cách.
194 kết quả phù hợp
Để tạo nên một luồng dư luận theo ý muốn của mình, các seeder phải nhập vai nhiều người khác nhau vừa hỏi vừa trả lời, tranh luận. Nhiều seeder vẫn thường hài hước tự gọi mình là: người đa nhân cách.
Sự xuất hiện của các nghệ sĩ quốc tế như Icce, Justin… và các ca sĩ Việt Nam như Trang Pháp, Lan Trinh sẽ là sự hoà quyện độc đáo của xu hướng âm nhạc hiện đại tại sự kiện “Heineken tưng...
Cơn bão Haiyan quét qua các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình đêm qua đã làm nhiều cây cối, biển quảng cáo đổ, đường phố xác xơ.
Những mỹ nam, mỹ nữ khai thác lợi thế vẻ bề ngoài cùng hình ảnh thương hiệu của mình để đóng quảng cáo và kiếm hàng chục ngàn đô.
Điều gì đã làm nên thành công vang dội của chiến dịch truyền thông tích hợp Dumb Ways to Die (Những cách chết ngu) do hãng tàu điện ngầm Metro (Úc) thực hiện?
São Paulo là thành phố lớn thứ tư trên thế giới nói không với những bảng quảng cáo ngoài trời.
Nam diễn viên Uông Đông Thành khiến người hâm mộ và cư dân mạng phản ứng kịch liệt khi làm gương mặt đại diện quảng cáo cho một hãng băng vệ sinh phụ nữ.
Bối cảnh kinh tế khó khăn, hàng trăm ngàn doanh nghiệp phá sản, những bảng, biển cho thuê quảng cáo ngoài trời cũng ế ẩm với lời mời gọi trơ trọi cùng thời gian thời gian.
Thiệt bị tạo nước từ hơi ẩm cho người dân Peru, bom tấn nổ trong đám cưới của TNT là những quảng cáo nổi bật được vinh danh năm nay.
Người đi đường không giấu nổi vẻ ngạc nhiên và thích thú trước sự sáng tạo của những ý tưởng quảng cáo độc đáo này.
Mỹ thuật đa phương tiện đang là ngành học thu hút nhiều bạn trẻ đam mê sáng tạo.
Theo Top do CM Value của Hiệp hội quảng cáo Hàn Quốc tổ chức bầu chọn Hyun Bin trở thành nam tài tử được yêu thích nhất khi nhận được 5,32% phiếu bầu.
Quy định khống chế chi phí quảng cáo, tiếp thị... không quá 10% từ lâu đã không được cộng đồng doanh nghiệp và các chuyên gia đồng tình.
Đây là những quảng cáo bị cho là mang tính tiêu cực và khiến những người quá khổ cảm thấy bị xúc phạm.