Con gái của những mỹ nhân châu Á
Sinh ra trong gia đình nổi tiếng nên từ nhỏ Tiểu Tứ Nguyệt, Maria Letizia, Jung Seung Bin luôn được công chúng quan tâm và săn đón.
194 kết quả phù hợp
Sinh ra trong gia đình nổi tiếng nên từ nhỏ Tiểu Tứ Nguyệt, Maria Letizia, Jung Seung Bin luôn được công chúng quan tâm và săn đón.
Không chỉ nổi bật khi đứng trên sân khấu, Ji Soo, Irene và Tzuyu còn được khen ngợi về nhan sắc đời thường dù không trang điểm hay ăn mặc cầu kỳ.
Đặt billboard ở tuyến phố lớn vào lúc không mấy ai ra đường, những tưởng là việc làm vô nghĩa nhưng PUBG Mobile vẫn thu hút sự quan tâm nhờ lời nhắc nhở thiết thực giữa mùa dịch.
Pixel 4A là phiên bản rút gọn của mẫu Pixel 4. Máy sẽ có cấu hình tầm trung, màn hình đục lỗ.
Jisoo (Black Pink) được mọi người biết đến với vẻ ngoài ngây thơ, xinh xắn. Sự đáng yêu trở thành vũ khí giúp cô sở hữu lượng fan đông đảo.
Mỗi khi xuất hiện, nữ thần tượng nhóm TWICE luôn trở thành tâm điểm chú ý nhờ nhan sắc nổi bật. Ngoài đời, mỹ nhân sinh năm 1999 còn được khen ngợi xinh đẹp hơn trong ảnh.
Ngày 28/11, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) tổ chức tọa đàm “Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) - Quản trị tài chính và xu hướng marketing hiện đại” trong chiến lược ngân hàng cộng đồng.
Diễn ra trùng với Ngày lễ độc thân nhưng “Mùa sale huyền thoại 11/11” của Tiki không hề đơn độc khi có sự đồng hành của hàng trăm thương hiệu hàng đầu cùng nhiều cú bật đáng chú ý.
Hiện đại, chuyên nghiệp và linh hoạt cho nhiều chương trình, M.Plex Studios & Theatre là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện hàng đầu hiện nay.
Oppo Reno2 series đánh dấu sự trở lại bằng bảng quảng cáo ngoài trời tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn hay Đà Nẵng cùng lời chào: Đã trở lại đầy mới lạ.
Oppo Reno2 series đánh dấu sự trở lại bằng bảng quảng cáo ngoài trời tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn hay Đà Nẵng cùng lời chào: Đã trở lại đầy mới lạ.
Tổng cục Môi trường công bố số liệu chứng minh chất lượng không khí ở Hà Nội có xu hướng cải thiện. Trong khi đó, người dân hoang mang bởi các thông tin ô nhiễm nghiêm trọng.
Các thương hiệu lớn và cửa hàng nhỏ lẻ đều muốn có một chỗ ở nút giao thông trung tâm tại TP.HCM. Ngã 6 Phù Đổng có giá trị thế nào trong "cơn khát mặt bằng" của ngành bán lẻ?
Là nút giao của 6 con đường lớn ở trung tâm Sài Gòn với hơn 1 triệu lượt người qua lại mỗi ngày, ngã 6 Phù Đổng đã trở thành "điểm hẹn" của cả trăm thương hiệu.
Một biển quảng cáo chứa cụm từ "Mở lon Việt Nam" của Coca-Cola tại Hà Nội bị tháo dỡ và ngưng hoạt động sau khi công ty phụ trách treo biển bị phạt 25 triệu đồng.
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
Vượt qua 6.000 km chạy thử xuyên Việt trong 15 ngày, 2 chiếc xe VinFast Lux thể hiện khả năng vận hành bền bỉ trên mọi địa hình, trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các nhãn hiệu phải chạy đua để đột phá trong phương diện trải nghiệm khách hàng và đối thoại cá nhân với họ.
Việt Nam bắt buộc phải chọn giữa sức khoẻ cộng đồng và ngành rượu bia. Người dân có quyền đòi hỏi trách nhiệm trong từng lá phiếu của mỗi đại biểu Quốc hội.
Đây là hai trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia sẽ được đệ trình tại phiên họp lần thứ 33 của Ủy ban thường vụ Quốc hội.