Ngã 6 Phù Đổng ở Sài Gòn có gì để các thương hiệu ồ ạt đổ về
Các thương hiệu lớn và cửa hàng nhỏ lẻ đều muốn có một chỗ ở nút giao thông trung tâm tại TP.HCM. Ngã 6 Phù Đổng có giá trị thế nào trong "cơn khát mặt bằng" của ngành bán lẻ?
182 kết quả phù hợp
Ngã 6 Phù Đổng ở Sài Gòn có gì để các thương hiệu ồ ạt đổ về
Các thương hiệu lớn và cửa hàng nhỏ lẻ đều muốn có một chỗ ở nút giao thông trung tâm tại TP.HCM. Ngã 6 Phù Đổng có giá trị thế nào trong "cơn khát mặt bằng" của ngành bán lẻ?
Hàng trăm thương hiệu chen nhau ở ngã 6 nhộn nhịp nhất Sài Gòn
Là nút giao của 6 con đường lớn ở trung tâm Sài Gòn với hơn 1 triệu lượt người qua lại mỗi ngày, ngã 6 Phù Đổng đã trở thành "điểm hẹn" của cả trăm thương hiệu.
Đơn vị treo quảng cáo 'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola bị phạt 25 triệu
Một biển quảng cáo chứa cụm từ "Mở lon Việt Nam" của Coca-Cola tại Hà Nội bị tháo dỡ và ngưng hoạt động sau khi công ty phụ trách treo biển bị phạt 25 triệu đồng.
Coca-Cola sửa slogan quảng cáo ‘Mở lon Việt Nam’
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
Nhìn lại hành trình 6.000 km chạy thử xuyên Việt của VinFast Lux
Vượt qua 6.000 km chạy thử xuyên Việt trong 15 ngày, 2 chiếc xe VinFast Lux thể hiện khả năng vận hành bền bỉ trên mọi địa hình, trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Công nghệ xoay chuyển ngành truyền thông tiếp thị như thế nào?
Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các nhãn hiệu phải chạy đua để đột phá trong phương diện trải nghiệm khách hàng và đối thoại cá nhân với họ.
Không lẽ chúng ta sợ 'mất lòng' ngành rượu bia đến vậy?
Việt Nam bắt buộc phải chọn giữa sức khoẻ cộng đồng và ngành rượu bia. Người dân có quyền đòi hỏi trách nhiệm trong từng lá phiếu của mỗi đại biểu Quốc hội.
Cấm quảng cáo rượu bia trên 15 độ cồn, cấm uống rượu bia ở trường học
Đây là hai trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia sẽ được đệ trình tại phiên họp lần thứ 33 của Ủy ban thường vụ Quốc hội.
3 cô gái Black Pink thua người đẹp Philippines trong cuộc đua nhan sắc
Lisa, Jisoo, Jennie là đại diện xứ Hàn lọt top 5 trong cuộc bình chọn nhan sắc do blog Starmometer tổ chức, thông qua số liệu thăm dò từ Facebook, Twitter, Instagram và Poll.
Góp gần 1 tỷ USD cho Nhà thờ Đức Bà, các đại gia đối mặt chỉ trích
Sau vụ hỏa hoạn 15/4, hàng loạt tên tuổi nước Pháp cam kết góp tiền phục dựng Nhà thờ Đức Bà. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng những đại gia này nên xem lại sự hào phóng của mình.
MB từng bước hiện thực hóa chiến lược ngân hàng cộng đồng với SMECare
Thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ, MB đã ra mắt “SMECare by MB” - chương trình chăm sóc, hỗ trợ và kết nối toàn diện cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Lộ diện quán quân cuộc thi ‘Chinh phục ước mơ’
Xuất sắc vượt qua tất cả thử thách, thí sinh Trần Thiện Duyên đã chinh phục thành công 1 tỷ đồng của cuộc thi “Red Bull - Chinh phục ước mơ”.
Mẹo làm đẹp với mỹ phẩm hàng hiệu chưa tới 300.000 đồng của Jun Vũ
Luôn xuất hiện với thần thái quyến rũ, Jun Vũ có những cách làm đẹp rẻ bất ngờ bằng mỹ phẩm hàng hiệu giá hời trên Shopee.
Top nghệ sĩ Hoa ngữ giá trị cao: Vắng bóng Triệu Vy, Thành Long
Bảng xếp hạng 10 nghệ sĩ được các nhãn hàng yêu thích nửa đầu năm 2018 tại Trung Quốc đã chứng kiến sự lên ngôi của những cái tên trẻ trung và sự vắng bóng của nhiều tên tuổi lớn.
Đề xuất chỉ được bán rượu, bia và đồ uống có cồn từ 6h-22h
Dự thảo Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia và đồ uống có cồn khác, chỉ được bán rượu, bia và đồ uống có cồn khác trong khoảng thời gian từ 6h đến 22h, trừ một số trường hợp.
Phim Việt trên sóng giờ vàng VTV ngày càng biết cách kiếm tiền tỷ?
Ngoài lợi nhuận từ việc bán quảng cáo giữa khung giờ phát sóng, giờ đây phim truyền hình Việt còn kiếm tiền tỷ nhờ quảng bá, giới thiệu doanh nghiệp bằng lời thoại và cảnh phim.
Nhan sắc tuột dốc của mỹ nữ quyến rũ nhất Kpop
Cựu thành viên After School UEE từng được bình chọn là ngôi sao quyến rũ nhất Kpop. Tuy nhiên, thời gian qua nhan sắc của cô biến đổi và tuột dốc đến mức khó nhận ra.
Gió lốc quật đổ cây xanh, thanh niên đang tắm chạy vội lên bờ
18h tối 18/5, bầu trời Hà Nội bị mây đen bao phủ kèm những luồng gió rất mạnh làm đổ nhiều vật dụng trên đường phố. Tại hồ Tây, một số thanh niên đang bơi vội di chuyển lên bờ.
Tăng thu nhập mỗi tháng nhờ quảng cáo trên xe máy
Quảng cáo trên xe máy có khả năng tiếp cận lượng người xem lớn. Đây còn là cách tăng thu nhập cho không ít người điều khiển phương tiện di chuyển này.
MC Lại Văn Sâm nhận lời quảng cáo món chè bưởi cho cô bé 10 tuổi
Sau khi nghe những lập luận sắc bén về kinh doanh của cô bé Bảo Ngọc, MC Mặt trời bé con quyết định nhận lời giúp đỡ em.